ร้อยไหมหน้าเรียว ด้วยไหมละลาย ไหม PDO สามารถทำได้บริเวณใดบ้าง

Kprclinic  ได้นำสาระดีๆเกี่ยวกับการร้อยไหมหน้าเรียวมาฝากคุณสาวๆทั้งหลาย ที่อยากได้ใบหน้าที่เต็งตรึง เด้งกระชับ ไปดูกันเลยค่ะ

thailandbestbeauty_20160401024886c16bd4b8764adc9d1eaf1370ed1b7a

ร้อยไหมหน้าเรียว คือการยกกระชับ และฟื้นฟูผิวโดยการ ร้อยไหม ละลายชนิด PDO เทคนิคเกาหลีแท้ ซึ่งเป็นไหมละลายที่มีความปลอดภัยสูง นำเข้าจากเกาหลี ไหมละลายชนิดนี้แต่เดิมใช้ในการเย็บเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน หรือเส้นเลือดในร่างกายจากนั้นร่างกายจะค่อยๆกำจัดออกจากร่างกายภายใน 6 เดือน ซึ่งบริเวณที่ร้อยไหมจะเกิดการกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ทำ ให้เกิดการสร้างคอลลาเจนมาพันรอบแนวเส้นไหมซึ่งจะส่งผลให้เกิดการตึงรั้งผิว ผิวจึงเต่งตึง กระชับ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มได้ดีอีกด้วย จึงทำให้เลือดสามารถไหลเวียนไปยังบริเวณดังกล่าวได้ดี การใช้ไหมละลายจึงเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมยกกระชับไปในตัว เด้งค่ะ รับรอง

ร้อยไหมหน้าเรียว ด้วยไหมละลาย ไหม PDO สามารถ ทำได้ทั้งในส่วนของใบหน้า ลำคอ มือ ตลอดจนลำตัว หน้าท้อง ทรวงอก ต้นแขน ต้นขา สะโพก หรือบริเวณต่างๆ ที่เสี่ยงต่อเซลล์ลูไลท์ ช่วยยกบั้นท้าย แก้ปัญหาคิ้วและหนังตาตก แก้ปัญหาคางสองชั้น มุมปากตก แก้มหย่อนคล้อย

การ ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ เทคนิคเกาหลี

การ ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ เทคนิคเกาหลี คือ การผสานนวัตกรรม ร้อยไหม เข้ากับ สเต็มเซลล์โดยการใช้ไหมละลายชนิดพิเศษ ที่เคลือบด้วย Stem solution เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวหน้า และย้อนอายุเซลล์ผิว ในเวลาเดียวกัน

คุณสมบัติพิเศษ ของ การ ร้อยไหม 4D STEM THREAD LIFT

  1. ไหมละลายพิเศษ เคลือบด้วย Stem solution จึงให้มากกว่าแค่การยกกระชับโดย Stem solution ที่เคลือบกับไหมจะซึมซาบกระตุ้นคอลลาเจน และย้อนอายุผิว ตามเส้นทางของไหม
  2. ฉีดสาร Stem solution เข้าสู่ผิวหนังชั้นลึก เพื่อยกกระชับเซลล์ผิวในทันที
  3. เข็มออกแบบพิเศษ ทำให้รู้เจ็บ เขียว ช้ำ น้อยกว่าไหมทั่วไป

 

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.