เคล็ดไม่ลับเลือกซื้อ ตุ๊กตาตัวใหญ่ ให้เพื่อนหญิง

product_shop_1472461547

การจะซื้อตุ๊กตาตัวใหญ่ เป็น ของขวัญ ให้ เพื่อนหญิง ของคุณ นับว่าเป็นความคิดที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะจะเป็นวิธีการที่ดีในการที่จะบอกเธอว่า เธอเป็น คนพิเศษ สำหรับคุณ และอาจให้เธอเอาไว้สวมกอดยามที่เธอคิดถึงคุณ ก็น่าสนใจไม่น้อย แต่ว่า ตุ๊กตาตัวใหญ่ ที่มีขายกันอยู่ ก็มีมากมายหลายรูปแบบ แล้วจะเลือกอย่างไรดี ? ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ดูซิคะ เผื่อจะช่วยคุณผู้ชายในการเลือก ตุ๊กตาตัวใหญ่ ที่ถูกใจคนรัก หรือ คนพิเศษ ของคุณได้ ส่วนคุณผู้หญิงจะลองเอาวิธีเดียวกันนี้ไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันค่ะ

ขั้นตอนที่หนึ่ง

ก่อนอื่น ต้องแน่ใจก่อนว่า เพื่อนหญิง ของคุณชอบ ตุ๊กตาตัวใหญ่ด้วยนะคะ แม้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกว่า ตุ๊กตาตัวใหญ่ น่ารัก น่ากอด แต่บางคนอาจรู้สึกว่ามันเป็น ของเล่น สำหรับเด็กมากกว่า ตอนนี้ไม่เหมาะกับวัยของตัวเองเสียแล้ว มิฉะนั้นแล้ว แทนที่คุณจะทำให้เธอพอใจ กลับทำให้เธอผิดหวังก็ได้

ขั้นตอนที่สอง

ลองสอดส่ายดูสักนิดจะดีไหมค่ะ ว่าตอนนี้เธอสะสม ตุ๊กตาตัวใหญ่ แบบไหนเอาไว้บ้างแล้ว ถ้ากลัวจะลืม ก็แอบจดเอาไว้ก็ได้ค่ะ เธออาจจะชอบ ตุ๊กตาตัวใหญ่ ชอบแบบที่มีสีสัน เช่น ชมพู, ส้ม, ฟ้า หรือชอบแบบเรียบ ๆ ประเภทสีครีม สีน้ำตาล, ชอบตุ๊กตาตัวใหญ่แต่งตัว หรือ ตุ๊กตาตัวใหญ่ เปล่า ๆ ฯลฯ ซึ่งจะทำให้คุณพอจะรู้รสนิยมของเธอว่า ชอบ ตุ๊กตาตัวใหญ่ แบบไหน

ขั้นตอนที่สาม

ทีนี้ก็ลองเดินสำรวจตาม ร้านขายตุ๊กตาตัวใหญ่ ซึ่งจะมีทั้ง ร้านขายของเล่น สำหรับเด็ก และ ร้านขายของขวัญ หรือกิ้ฟช้อป ตาม ห้างสรรพสินค้า แต่ยุคนี้เป็น ยุคดิจิตัล แล้ว คุณอาจประหยัดเวลาโดยการช้อปผ่าน อินเทอร์เน็ต ก็ได้ บางทีของที่คุณกำลังหาอยู่อาจได้มาโดยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

ขั้นตอนที่สี่

ลองพิจารณาดูว่าจะมีร้านไหนที่สามารถทำ ตุ๊กตาตัวใหญ่ แบบมี ตัวเดียวในโลก ให้คุณได้บ้างไหม บางร้านอาจจะให้คุณสามารถเลือกสี เลือกขน เลือกขนาด และสั่งตัดเสื้อผ้า ตุ๊กตาตัวใหญ่ ตามที่คุณสร้างสรรค์ได้ด้วย

ขั้นตอนที่ห้า

เวลาจะเลือก ตุ๊กตาตัวใหญ่ ลองนึกดูว่า เพื่อนหญิง ของคุณ ทำงานอะไร มีรสนิยมแบบไหน งานอดิเรกทำอะไร อาจจะทำให้คุณมีไอเดียในการหา ตุ๊กตาตัวใหญ่ ให้กับเธอก็ได้ เช่น เธอเป็น พยาบาล คุณก็อาจจับ ตุ๊กตาตัวใหญ่ แต่งตัวเป็น พยาบาล, หรือเธอชอบเล่น เทนนิส ก็อาจจับ ตุ๊กตาตัวใหญ่ แต่งชุดนักเทนนิส เป็น ของขวัญ ให้เธอ

ขั้นตอนที่หก

ห่อของขวัญ ให้น่าประทับใจ อาจจะใส่ถุงตาข่ายผูก โบว์ พร้อมการ์ดที่เขียนด้วยข้อความเท่ ๆ ก็ได้ มอบให้เธอใน โอกาสพิเศษ หรืออาจจะเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบให้ ในการนัดครั้งหน้าก็ไม่เลว

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.