การเตรียมการในการจองบ้านพักหัวหิน

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวที่ต้องมีการค้างคืนแล้ว สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งก็คือที่พักนั่นเอง ปัจจุบันนี้บ้านพักหัวหิน สร้างขึ้นมายังกับดอกเห็ด มีมากมายหลายสไตล์ให้เลือกสรร วันนี้ จองบ้านพักหัวหิน   มาพูดถึงเรื่อง trickดีๆ ที่จะช่วยให้เราหาโรงแรมเหล่านั้นได้โดยง่าย ประหยัด คุ้มค่า และถูกใจเราที่สุดกันดีกว่า

1457681359

การเตรียมการในการหาโรงแรมที่พัก บ้านพักหัวหิน นั้น มีไม่กี่สิ่ง

  1. คำถามแรก คุณจะไปไหน ถ้าตกลงกับตัวเอง คนรู้ใจ หรือเพื่อนร่วมแก๊งค์ได้แล้วว่าเราจะไปไหนกันในทริปนี้ อย่างแรกตามที่แอดมินเคยมีประสบการณ์ก็คือ อาศัยกระทู้ต่างๆ ที่ Web board หรือ Blog ต่างๆ มีผู้ได้ลงไว้ ซึ่งยุคนี้สมัยนี้หาได้ไม่ยากเลย การรีวิวที่พักเกาะช้างรู้สึกว่าจะเป็นที่นิยมกันอย่างล้นหลาม แอดมินว่าดีนะ มันทำให้เราง่ายต่อการค้นหา และตัดสินใจ ลองเข้าไปที่ Google ค้นหาตำแหน่งที่พักเกาะช้างที่เราต้องการ เช่น ถ้าหากคุณจะไปเที่ยวกระบี่ คีย์เวิร์ดที่จะใช้ค้นหาก็อย่างเช่น “รีวิวที่พักเกาะช้าง” พิมพ์แค่นี้ กด Enter ขี้คร้านจะขึ้นมาให้อ่านกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวทีนี้ พออ่านจนสมใจแล้ว คุณก็จะได้ที่พักที่ต้องการ มาดูขั้นตอนต่อไปกันดีกว่า
  1. ได้ที่พักแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการจองที่พักเกาะช้าง วิธีการที่แอดมินใช้ก็คือ

หา App หรือ เว็บไซต์ที่เป็นตัวแทนในการจองห้องพัก ข้อดีของเว็บไซต์พวกนี้ก็คือ เราจะได้ราคาที่ถูกอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ข้อแม้ต้องทำการจองล่วงหน้าให้ยาวนานที่สุดเท่าที่เราจะแพลนได้ ถ้าจองใกล้ๆ วันไปเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยจะมีประโยชน์ บางที่ลดให้มากถึง 70-80% เลยทีเดียว เว็บไซต์เหล่านี้ที่ได้รับความนิยม ก็อย่างเช่น Agoda, booking.com, Hotel.com เป็นต้น

This entry was posted in แนะนำบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.