วิเคราะห์โครงหน้าก่อนทำหน้าเรียว

su

ใครว่ารูปหน้าไม่สำคัญ รูปหน้าเป็นตัวกำหนดความสวยงามมาตั้งเเต่สมัยพระนางคลีโอพัตราจนกระทั่งสมัยนี้ใครๆก็อยากรูปหน้าอย่างที่ฝันไว้ทั้งนั้น ยิ่งยุคนี้เราสามารถเเก้ไขรูปหน้าของเราไม่ต้องรอเป็นเรื่องบุญเรื่องกรรมเเต่ชาติปางก่อน รูปหน้าเรียวงามจึงไม่ใช่เเค่เรื่องฝันเฝื่องอีกต่อไป

แต่รู้ไหมคะว่าการจะได้มาซึ่งใบหน้าเรียวงามนั้นแต่ละคนก็ต้องใช้วิธีการที่เเตกต่างกันนะคะ เพราะพื้นฐานรูปหน้าเเละธรรมชาติของสรีระของเเต่ละคนก็ล้วนเเตกต่างกันทำให้บางคนฉีดแค่โบท็อกอย่างเดียวหน้าก็เรียว แต่บางคนฉีดโบท็อกหมดไปเกือบลังหน้าก็ไม่เรียวซักที จนหลายคนคงหนักอกหนักใจว่าถ้าอยากใบหน้าเรียว จะทำยังไง วันนี้  kprclinic.com จะมาสอนการวิเคราะห์โครงสร้างหน้าของเราเอง สาวๆโครงสร้างหน้าเป็นยังไงเลือกดูกันได้เลยนะคะ จะได้มาเกาปัญหาให้มันตรงจุด

รูปหน้าที่มีกรามไม่มีแก้ม

คนในกลุ่มนี้เพียงแค่ฉีดโบท็อกลดกรามอย่างเดียวใบหน้าเรียวแล้วคะ วิธีการตรวจสอบว่ามีกรามหรือไม่นั้น ไม่ยากเลยคะ เอามือมาจับตรงแนวโครงหน้าใกล้ๆติ่งหู แล้วลองกัดฟันให้แน่นที่สุด ถ้าใครมีกรามเวลากัดจะรู้สึกว่ามีกรามเนื้อดันออกตรงมือที่เราจับ ส่วนคนไม่ค่อยมีกราม หรือไม่มีกรามเลยเวลากัดฟันแล้วจะไม่มีกล้ามเนื้อดันออกมาเลยหรือดันออกมาเพียงนิดหน่อยเท่านั้น

เเต่สาวคนไหนมีกรามอย่าเพิ่งตกใจไป เพราะถ้าอยากให้หน้าดูยกกระชับมากขึ้นก็สามารถร้อยไหมเพื่อยกกระชับได้คะ ถามว่าต้องร้อยไหมกี่เส้นหน้าถึงจะเรียว ต้องตอบตรงนี้เลยค่ะว่าการร้อยไหมนี่ยิ่งร้อยเยอะหน้ายิ่งเรียวค่ะ ดังนั้นใครจะอยากเรียวกันขนาดไหนคงต้องละไว้เป็นเรื่องของงบประมาณของเเต่ละคนเเล้วละค่ะ

 

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.