วิธีการดูแลผิวขั้นพื้นฐานจากคลินิกผิวหนัง

คุณปรนนิบัติผิวของคุณด้วยกฏเกณฑ์การดูแลผิวซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาการทำงานของผิวและทำให้ผิวสวยงามมีสุขภาพอยู่เสมอ ขณะที่มีหลายวิธีที่จะช่วยระบุสิ่งที่คุณต้องการสำหรับผิว ปัจจัยสำคัญสู่การมีผิวที่มีสุขภาพดีและสวยงามนั้นคือการไปให้ถึงจุดที่ผิวต้องการในการบำรุงด้วยระบบดูแลผิวที่ครอบคลุม คุณสามารถที่จะรักษาผิวที่สวยงามและลดอัตราการเกิดความชราซึ่งด้วยการใช้อาหารเสริมและตัวป้องกันเพื่อจะปกป้องโครงสร้างและการทำงานของผิว  วันนี้  meladaclinic.com  จะพาคุณมารู้จักกับวิธีการดูแลผิวขั้นพื้นฐานจากคลินิกผิวหนังมาฝากกันค่ะ

สิ่งจำเป็นในการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน

46123454

ผิวหนังปกคลุมห่อหุ้มร่างกายทั้งหมด ซึ่งภายในมีปลายประสาทรับความรู้สึกมากมาย เพื่อรับรู้การสัมผัส การกด ความเจ็บ และอุณหภูมิร้อนเย็น ระบบผิวหนังมีหน้าที่สำคัญในการควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย และยังมีหน้าที่เป็นอวัยวะขับเหงื่อ และไขมันด้วย

ผิวหนังยืดหยุ่นได้มาก บนผิวของหนังมีรูเล็กๆ อยู่ ทั่วไป รูเล็กๆ นี้ เป็นรูเปิดของขุมขน ท่อของต่อมไขมัน และต่อมเหงื่อ ผิวหนังที่ฝ่ามือ ฝ่าเท้า มีรอยนูนเป็นสันจำนวนมาก โดยเฉพาะที่ปลายนิ้วมือทั้งห้ามีสันนูนเรียงกันเป็นร้อยหวาย หรือก้นหอย จึงใช้รอยพิมพ์ปลายนิ้วมือเป็นประโยชน์ในการแยกหรือ ทำนายบุคคลได้โดยการพิมพ์ลายนิ้วมือ เนื่องจาก รายละเอียดในการเรียงตัวของรอยนูนนี้ แตกต่างกันในแต่ละบุคคล

บริเวณผิวหนังที่มีกล้ามเนื้อเกาะอยู่ ผิวหนังจะเกิดเป็นรอยย่นได้เมื่อกล้ามเนื้อนี้หดตัว ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดก็คือ บริเวณใบหน้า มีกล้ามเนื้อมายึดติดที่หนังมาก จึงทำให้เกิด รอยย่น ซึ่งแสดงอารมณ์โกรธ กลัว ยิ้มแย้มแจ่มใส หรือเศร้าหมองได้

ผิวของคุณมีความต้องการมากกว่า 10 อย่างเพื่อที่จะมีสุขภาพและมีความสวยงามอย่างที่สุด ความต้องการเหล่านี้สามารถแยกออกมาเป็น 2 ส่วน : สิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานและเฉพาะ สิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานของผิวคือความต้องการอย่างต่ำที่สุด สิ่งจำเป็นในแต่ละวันหรือขั้นตอนเป็นสิ่งที่ทุกสภาพผิวต้องการ สิ่งจำเป็นเฉพาะคือสิ่งที่ช่วยเฉพาะปัญหาจำเพาะบนผิวของคุณ ซึ่งสามารถที่จะรักษาได้โดยการใช้ขั้นตอนที่เพิ่มขึ้นมาตามที่ต้องการ เริ่มที่อายุ 20 ปลายๆ ความต้องการเฉพาะของเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยสิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานและสิ่งจำเป็นเฉพาะทั้งสองอย่างรวมกันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผิว

 

This entry was posted in แนะนำบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.