แล้วจะเลือก แอลอีดี ทีวี ยังไงดีล่ะเนี่ย ?

w020151208718080303018

หากเราจะต้องเลือก แอลอีดี ทีวี ที่ใช้งานได้ดี และอยู่กับเราไปนานๆ สักเครื่องนึง เพื่อนๆ ควรพิจารณาถึงความต้องการของตนเองและงบประมาณของตนเองก่อนว่าจะเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ หรือจะประหยัดสักหน่อยโดยการใช้เทคโนโลยีเก่า อยู่ที่การตัดสินใจของเพื่อนๆ ค่ะ แต่อยากให้ทุกคนได้ลองพิจารณาข้อเปรียบเทียบต่อไปนี้ดูกันก่อนคือ

  1. การตอบสนองของภาพในจอ แอลอีดี ทีวี จะมีผลชัดเจนเมื่อตอนที่เราดูภาพที่มีการเคลื่อนไหวเร็วๆ เช่น ภาพกีฬามันๆ ถ้าเป็นภาพจากจอทีวี LCD ที่มีอัตราการตอบสนองต่ำนั้นภาพจะเบลอ และเหมือนมีภาพซ้อนๆ ขึ้นบ้าง แต่ปัญหานี้จะไม่พบเลยใน แอลอีดี ทีวี
  2. ปัญหาหลักของจอทีวี LCD เมื่อเรามองทีวีในมุมเอียงๆ เฉียงๆ สีของภาพจากที่เรามองก็จะเริ่มเพี้ยน เนื่องจากจอทีวี LCD มีข้อจำกัดในเรื่องมุมมองจากด้านอื่นๆ ที่ไม่ใช่มุมตรง แม้กรณีนี้จะเกิดขึ้นได้เหมือนกันใน แอลอีดี ทีวี แต่ก็มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยกว่า
  3. ส่วนการกินไฟขอบอกเลยว่า แอลอีดี ทีวี กินไฟน้อยกว่า LCD เพราะแม้ว่าหลอด LED เล็กๆ ใน แอลอีดี ทีวี จะมีมากมายเรียงกันหลายหลอด แต่ก็ยังให้คุณภาพของสีสันและใช้พลังงานน้อย

ตัวเลือกที่เหมาะสมคุ้มค่าสำหรับการเลือกซื้อแอลอีดี ทีวีก็คงจะหนีไม่พ้นสินค้าจากใน  http://www.haier.com/th  แน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นความสวย ความคมชัดของภาพ และการประหยัดไฟ ทำให้การรับชมความบันเทิงจากจอภาพสนุกและสบายตาเลยทีเดียว ที่เหลือก็แล้วแต่ขนาดแล้วล่ะว่าเพื่อนๆ ชอบหน้าจอที่ใหญ่ขนาดไหน ขอให้ดูทีวีอย่างมีความสุขนะกันนะคะ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.