โกจิเบอร์รีหรือเก๋ากี้ สรรพคุณยอดเยี่ยมอย่างไร

โกจิเบอร์รี่เป็นยารักษาโรคอายุวัฒนะ ช่วยให้มีความสุข

จากผลการเรียนที่ถูกพิมพ์ในวารสาร  เมื่อปี 2008 พบว่า อาสาสมัครสมัครที่ดื่มน้ำโกจิเบอร์รี่ทุกที นาน 15 วัน มีความเอนเอียงอนามัยฉกาจขึ้น กระจายให้ชัดคือรู้คึกคัก มีกำลังแรงงานมากกว่าที่เคยเป็น นอนได้บรรเทา พร้อมด้วยมีความสนุกสนานเพิ่มเพราะด้วย

ซึ่งเมื่อประลองดื่มน้ำโกจิเบอร์รีต่อไปเรื่อย ๆ ก็พบว่า กลุ่มขันอาสามีความเคร่งเครียดเบาบาง ความเหนื่อยอ่อนเปลี้ยเพลียแรงร่อยหรอ ระบบย่อยเหยื่อดีขึ้น กับมีความโอนเอียงความเบิกบานสูงขึ้นเรื่อยๆ ๆ เมื่อเปรียบกับกลุ่มทดสอบที่ไม่ได้ดื่มน้ำโกจิเบอร์รีเป็นกิจวัตร

อภิบาลผิวจากรังสียูวี

ผลการทดลองกับหนูที่ถูกพิมพ์ในวารสาร  ปี 2010 พบว่า หนูที่กินน้ำโกจิเบอร์รีจะมีความเอนเอียงขัดขวางรังสียูวีและการอักเสบที่เกิดจาก รังสียูวีแผดเผาได้มากกว่าหนูที่ไม่ได้กินน้ำโกจิเบอร์รี

เช่นนี้ผู้วิจัยได้อ้างผลการทำความเข้าใจไว้ว่า อาจเป็นด้วยเหตุว่าสารยับยั้งอนุมูลอิสระในผลโกจิเบอร์รี ที่มีส่วนช่วยอภิบาลพร้อมทั้งป้องกันผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีสมรรถนะ

คงไว้สายตา

โกจิเบอร์รีมีสารทัวรีน (Taurine) ซึ่งผลการศึกษาจาก  เมื่อปี 2011 พบว่า สารทัวรีนมีคุณลักษณะเอาใจใส่ดูแลสายตาให้รุ่งเรือง โดยเฉพาะสายตาของคนสูงอายุพร้อมทั้งผู้ที่มีปัญหาสายตาอันสืบเพราะว่าโรคเบาหวาน

ยันเซลล์มะเร็ง

เพื่อความที่โกจิเบอร์รีมีสารยับยั้งอนุมูลอิสระสูงมาก จึงสามารถรักษาเซลล์ร่างกายจากการถูกทำลายด้วยเซลล์มะเร็งได้ นอกจากนี้สารต้านทานอนุมูลอิสระของโกจิเบอร์รียังช่วยแก้เซลล์ที่เกิดการอักเสบ ปกปักรักษาเซลล์จากความเสื่อมโทรมต่าง ๆ พร้อมกับระแวดระวังการเกิดมะเร็งได้อีกด้วยนะคะ

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.