คู่มือเตรียมตัวถ่าย thai wedding photographer สำหรับคู่บ่าวสาว

สิ่งที่ต้องจัดเตรียมก่อนการถ่าย thai wedding photographer สำหรับให้บ่าวสาวไม่ชำนาญทั้งหมดได้เตรียมตัวกันไว้ล่วงหน้านั้นจะสังเกตได้ว่าการถ่าย thai wedding photographer การตระเตรียมความพร้อมก่อนการถ่ายคือเรื่องยิ่งใหญ่มาก เจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายคู่ไม่ได้เตรียมตัวก่อนกำหนดไปถ่ายพองานออกมาไม่สะสวยหรือว่าไม่ตรงใจต้องเสียเวล่ำเวลาพร้อมกับเสียเงินไปถ่ายกันซ้ำ หากว่ามีเวลาเตรียมและสนทนากับช่างภาพล่วงหน้าสักหน่อยจะช่วยลดปัญหาต่าง ๆ ที่อาจจะมีขึ้นได้มากทีเดียว

• การเลือกคัด location ในการถ่าย thai wedding photographer มีผลเป็นที่สุดกับปริมาณภาพถ่าย การเปลี่ยนแปลง location เรื่อย ๆ จะทำให้ได้รูปที่น้อยลงเนื่องด้วยจะต้องเสียเวล่ำเวลาโยกย้ายกอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยากถ่ายรูปมากกว่า 1 location ควรคัดเลือกทำเลที่ตั้งที่ใกล้ ๆ กัน เพื่อให้เสียช่วงในการเดินทางน้อยที่สุด

• เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะจำเป็นต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้เนิ่น ๆ ในการโพสต์ท่าถ่าย location ด้วยเหตุว่าคู่บ่าวสาวเป็นส่วนใหญ่มิใช่นายแบบนางแบบผู้ชำนาญ โดยเฉพาะการถ่าย thai wedding photographer ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวโดยมากจำเป็นต้องโพสต์ท่าโชว์ความรักใคร่ต่อหน้าช่างภาพพร้อมกับคนอื่น ซึ่งส่วนใหญ่จะมีความขัดเขิน การมีสไตลิสต์หรือว่าเพื่อนสนิทมาช่วยจัดท่าทางด้วยจะทำเอาบรรยากาศหย่อนใจมากยิ่งขึ้น

 

• ปริมาณภาพในการถ่าย thai wedding photographer ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ในการใช้ภาพ ถ้าบ่าวสาวมุ่งหวังใช้ภาพในการจัดทำ Photo Album อาจจะจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาถ่ายตลอด 6-8 ชั่วโมง เนื่องด้วยการจัดทำสมุดภาพจำเป็นต้องใช้รูปเป็นปริมาณมาก แต่ว่าหากอยากเอาไปใช้เป็นโปสการ์ดหรือรูปประดับประดาที่ตั้งหน้างานอาจเปลืองเวลาในการถ่ายทำเพียง 4-6 ชม.

This entry was posted in ถ่ายภาพ, บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.