สิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับการเลือกพระหยก

เข้าใจว่าทำไมคุณถึงต้องการรูปปางหรือรูปพระพุทธรูป

สามารถช่วยคุณตัดสินใจเลือกรูปปั้นของพระพุทธรูปต่างๆได้หลายรูปแบบ มากกว่าการฟังคนอื่นหรือความเชื่ออื่นใดที่คุณควรฟังจิตวิญญาณของคุณ เหตุผลพื้นฐานที่จะซื้อพระพุทธรูปคือการช่วยให้ตัวเองบรรลุสันติสุขภายในของคุณ การบูชาพระพุทธรูปหยกจะช่วยให้เราจดจำเข้าใจและฝึกฝนบทเรียนของพระพุทธเจ้า เมื่อสิ้นพระชนม์ด้วยวัฏจักรของการดำรงอยู่หลังจากการสิ้นพระชนม์รัฐเกี่ยวกับนิพพานสามารถจบลงด้วยการฝึกฝนพระพุทธศาสนาด้วยการผ่อนคลายวิปัสสนา

นี้จะขึ้นอยู่กับช่วงของการเส้นทางเพื่อบรรลุสิ่งที่คุณต้องการ ถ้าคุณต้องการประสบการณ์ชีวิตอันยิ่งใหญ่แล้วพระพุทธรูปที่มีความสุขหรือแม้กระทั่งการหัวเราะพระหยกอาจกลายเป็นรูปปั้นที่เหมาะสมที่จะซื้อ ในกรณีที่คุณต้องการที่จะเชื่อฟังความคิดของคุณเองพร้อมกับวิธีการทำสมาธิคุณอาจจำเป็นต้องซื้อ พระพุทธเจ้านั่งสมาธิ ในกรณีที่คุณเพียงแค่ต้องการชื่นชมและต้องการที่จะรักงานศิลปะพวกเขาสามารถทำหน้าที่เป็นบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ใช้สอยของคุณ

เรียนรู้การแยกพระหยกออกจากรูปปั้นแบบอื่นๆ

ศาสนาฮินดูเทพดูเหมือนเกี่ยวข้องกับรูปปั้นพุทธอย่างไรก็ตามคุณสามารถหารูปแบบที่แตกต่างกันในรายละเอียดของพวกเขา มีหลายวิธีในการระบุรูปปั้นพุทธหนึ่งในวิธีการที่เป็นจริงสำหรับคุณที่จะมองไปที่ตำแหน่งของร่างกายเช่นเดียวกับการกระทำด้วยมือ มือที่ผ่อนคลายบนตักหมายถึงการทำสมาธิ – พระพุทธเจ้าขวามือสัมผัสโลกเป็นสัญลักษณ์ของพระหยก พุทธะ

ระมัดระวังทุกครั้งที่คุณซื้อพระพุทธรูปพยก

คุณต้องระมัดระวังในการซื้อพระพุทธรูปหยก ก่อนที่จะใคร่ครวญเรื่องการได้รับคุณต้องค้นหาว่าพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่ที่เดิมอย่างไร เพื่อให้แน่ใจว่ารูปปั้นที่แท้จริงต้องหลีกเลี่ยงสำเนาแบบจำลองที่ไม่ดี ศิลปินของแท้ที่ช่วยสร้างประติมากรรมประเภทนี้มาจากประเทศเนปาล จากประเทศเนปาลศิลปะเฉพาะเกี่ยวกับการผลิตประติมากรรมถูกส่งออกไปยังทิเบตซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมีนัยสำคัญ

คำพิพากษาเกี่ยวกับคุณภาพโดยการสังเกตศิลปะของใบหน้า

ใบหน้าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวในการแสวงหาพระพุทธเจ้า ภาพวาดใบหน้าของพระพุทธเจ้าที่ดีกว่าจะเป็นภาพที่ดีกว่าของรูปปั้นที่แท้จริง ถ้าคุณเลือกที่จะซื้อราคาพระหยกพุทธรูปทองใบหน้าจะได้รับการตกแต่งหลักด้วยทอง 24 กะรัตโดยศิลปินผู้เชี่ยวชาญ ด้านบนของการจัดเรียงที่ดีของดวงตาที่มีรูจมูกควรจะมีอยู่ ใบหน้าทั่วไปควรสะท้อนให้เห็นถึงการเอาใจใส่และมองไปที่สิ่งที่ควรทำให้เห็นแก่พระพุทธเจ้าภายในตัวเราได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.st-jade.com/index.php?lang=th

This entry was posted in ร้านค้า, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.