การเลือกนิติบุคคลสำหรับธุรกิจของคุณ

เจ้าของธุรกิจรายใหม่มักถามว่า ฉันควรจะทำธุรกิจประเภทใดในธุรกิจของฉัน แทนที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจการที่คุณควรสร้างบทความนี้จะให้มุมมองบางประการเกี่ยวกับวิธีการแก้ไขปัญหาสำหรับการเลือกหรือสร้างความเป็นนิติบุคคล ความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหานี้เป็นข้อมูลทั่วแผนที่ ทางเลือกหนึ่งคือการทำแบบนั้นด้วยตัวคุณเองรวมทั้งการวิจัยและการจัดทำแบบฟอร์มที่จำเป็นทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง ในตอนท้ายสุดของสเปกตรัมคือการปรึกษาทนายความหรือนักบัญชีให้คำแนะนำและยื่นแบบฟอร์มที่จำเป็นทั้งหมด

แนวทางที่ฉันชอบอยู่ตรงกลาง ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างมืออาชีพ เมื่อถึงเวลาที่ฉันมีแนวโน้มที่จะทำวิจัยเบื้องต้นเองและวาดข้อสรุปเบื้องต้นก่อนที่จะปรึกษามืออาชีพ ผมขอแนะนำให้คุณทำสิ่งที่คล้ายคลึงกัน: ทำความคุ้นเคยกับประเด็นต่างๆแล้วไปที่มืออาชีพที่คุณเลือกเพื่อดูว่าพวกเขาเห็นด้วยกับทางเลือกของคุณหรือไม่

คำถามหนึ่งที่คุณต้องตอบเองคือ ทำไมคุณถึงต้องการจัดตั้งองค์กร หรือ ทำไมคุณรู้สึกว่าคุณต้อง หกปัจจัยพื้นฐานที่เข้ามาเล่น การป้องกันความรับผิด การจัดการภาษีอากร ภาพของคุณ ข้อกำหนดเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของและการจัดสรรกำไร การวางแผนอสังหาริมทรัพย์ ข้อกำหนดเกี่ยวกับเอกสาร

การอภิปรายส่วนใหญ่เกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ล้อมรอบสองปัจจัยแรกที่กล่าวข้างต้น ความรับผิดและภาษีอากร เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าปัญหาข้อจำกัดความรับผิดเกิดขึ้นจากกฎหมายที่องค์กรก่อขึ้นและรายการอาจแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ ผลประโยชน์ทางภาษีของรัฐบาลกลางแต่ละหน่วยงานมาจากรูปแบบนิติบุคคลเฉพาะที่ควบคุมโดย

ปัญหาอาจมีความซับซ้อนมากดังนั้นผู้เชี่ยวชาญจึงสามารถช่วยคุณหลีกเลี่ยงการเลือกเอนทิตีที่ไม่ตรงตามความต้องการของคุณ เรามักได้ยินเกี่ยวกับเจ้าของธุรกิจที่ติดอยู่กับเอนทิตีที่ได้รับเลือกมาเนื่องจากความไม่รู้หรือคำแนะนำที่ไม่ดี คุณอาจต้องการปรึกษาทั้งทนายความและนักบัญชีก่อนทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณ ทนายความโดยทั่วไปจะมุ่งเน้นประเด็นทางกฎหมายและนักบัญชีเกี่ยวกับการเก็บภาษีแม้ว่าจะมีทนายความที่เป็น หรือมีความเชี่ยวชาญด้านภาษีอากร

นิติบุคคลอาจเป็นประโยชน์ในการสร้างหลายเอนทิตี้ไม่ว่าจะในตอนนี้หรือในอนาคต ซึ่งอาจเป็นจริงจากมุมมองของการคุ้มครองความรับผิดการเก็บภาษีการเป็นเจ้าของและการวางแผนอสังหาริมทรัพย์ ข้อกำหนดเกี่ยวกับเอกสารของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนดังนั้นคุณจึงต้องการชั่งประโยชน์ในการสร้างหน่วยงานหลาย ๆ องค์กรโดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายด้านการเงินเวลาและความยุ่งยาก

ทางเลือกของธุรกิจนิติบุคคลของคุณอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องใช้ชีวิตมานานหลายปีแล้วลองทำดีที่สุดเพื่อให้ได้รับทางเลือกที่ดี บทความนี้ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นคำแนะนำทางกฎหมายหรือบัญชี ผู้อ่านควรทำ ของตนเองและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในสาขาเหล่านี้ ช่วยในการทำบัญชีธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

 

This entry was posted in บริการ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.