คำแนะนำที่ดีสำหรับการใช้บริการจูนกล่องหลักของเครื่องยนต์

รถคันนี้มาหาเราหลังจากได้รับการปรับปรุงใหม่โดย บริษัท ปรับแต่งในท้องถิ่นสำหรับ 249 แต่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรนอกจากส่งอีเมลซอฟต์แวร์ของเขาไปเพื่อแก้ไขอีกต่อไป 15 นาทีหลังจากซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งใหม่กลับมาติดตั้งลงบนรถและกระบวนการทั้งหมด จากการส่งกุญแจไปขับรถเสร็จสิ้นภายในเวลาไม่ถึง 45 นาที ตอนแรกเขารู้สึกว่ามีการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของรถยนต์ แต่หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นความแตกต่างก็เห็นได้ชัดน้อยลงดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะกลับไปยังเครื่องรับสัญญาณและได้รับคำสั่งให้ออกไปอีกสักสองสามสัปดาห์เพื่อให้ จูนกล่องหลัก ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงดังนั้นเขาจึงกลับไปที่จูนกล่องหลักและเอากุญแจออกจากตัวเขาและขับรถขึ้นไปตามถนนสองสามครั้งและรายงานว่า รู้สึกว่าสมบูรณ์แบบไม่มีอะไรผิดพลาด

จูนกล่องหลักไม่เชื่อว่านี่เป็นวิธีที่ถูกต้องในการทดสอบรถ

เจ้าของคนหนึ่งขอให้เราทำการทดสอบกำลังกับ นี่เป็นผล: ในการดูครั้งแรกสิ่งต่างๆดูดีรถกำลังสร้างแรงบิดสูงสุด 160 แรงม้าและแรงบิด 270 ฟุต / ปอนด์ นั่นเป็นกำไรจาก 20hp และ 20 ฟุต / ปอนด์เหนือผู้ผลิตอย่างเป็นทางการออกพลังงาน อย่างไรก็ตามเครื่องรับสัญญาณได้สัญญาว่าจะได้แรงบิดสูงสุด 45 แรงม้าและแรงบิด 50 ฟุต / ปอนด์

ดังนั้นเราจึงได้ดูข้อมูลที่อยู่ภายใน จูนกล่องหลักและไม่รู้สึกตกใจที่พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเป็น 2 พารามิเตอร์เชื้อเพลิงมากขึ้นและเพิ่มเทอร์โบเล็กน้อย นั่นเป็นสิ่งที่คาดหวังจากไฟล์ 15 นาทีที่ถูกส่งทางและไม่มีการพัฒนาปรับแต่งหรือทดสอบจริง จูนกล่องหลักขั้นตอนต่อไปคือการส่งคืนซอฟต์แวร์กลับไปยังการตั้งค่าเดิมและทดสอบใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าการขาดการรับพลังงานไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดพื้นฐานนี่คือผลของการทดสอบกำลัง  การทดสอบ ของรถยนต์ในรูปแบบมาตรฐานทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากจากแรงบิด และแรงบิด ปอนด์ซึ่งอยู่ในช่วง ของตัวเลขการผลิตอย่างเป็นทางการของผู้ผลิต

การทดสอบนี้แสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีสาเหตุที่จะตั้งคำถามเกี่ยวกับการได้รับพลังจากการตีพิมพ์ครั้งแรกที่เขาได้จ่ายเงินและแม้จะได้รับแจ้งว่าการ จูนกล่องหลักจำเป็นต้องใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ในการตั้งหลักแหล่งเขาก็สูญเสียความเชื่อมั่นในความสามารถของจูนกล่องหลักเดิมและ ปฏิบัติและตัดสินใจที่จะติดต่อกับพวกเขาด้วยความหวังของการคืนเงิน

การแสวงหาเงินคืนของลูกค้าเป็นสาเหตุที่หายไปจูนกล่องหลักปฏิเสธหลักฐานจากกราฟแสดงอำนาจและปฏิเสธที่จะให้คำอธิบายว่าเหตุใดจึงไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเขาอ้างว่าเป็นไปได้ ลูกค้าทำให้เรื่องนี้แย่ลงและกลับมาหาเราเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ดังนั้นตอนนี้ที่เรารู้ว่าเครื่องยนต์กำลังวางตัวเลขมาตรฐานที่ถูกต้องเราตั้งที่จะทำงานเกี่ยวกับการสร้างสิ่งที่ลูกค้าพึงพอใจจริงๆหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงหรือหลังจากนั้นเราได้ติดตั้งซอฟต์แวร์ของเราลงใน จูนกล่องหลักหลังจากปรับพารามิเตอร์ต่างกัน 36 ตัวแปรแล้ว ไปสู่การปรับเปลี่ยน 2 แบบเดิม

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.