คำแนะนำกระเป๋าเดินทางราคาถูก

 

กระเป๋าเดินทางราคาถูกเก่าน่าเบื่อฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องที่น่าสนใจและไม่เป็นสาระ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนผมบินไปเที่ยวบินภายในประเทศอังกฤษจาก ไม่มีอะไรที่แตกต่างกันไปในระหว่างการเดินทางนี้ความล่าช้าของค่าดัชนีมวลกายตามปกติเมื่อเริ่มบิน ความสนุกเริ่มขึ้นเมื่อถึงเวลาที่จะเก็บกระเป๋าเดินทางทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือคนที่ทำงานในการจัดการสัมภาระที่สนามบินฮีทโธรว์ต้องได้รับการรำคาญกับบางสิ่งบางอย่าง

ขณะที่ฉันอดทนรอกระเป๋าของฉันฉันไม่สามารถช่วยได้ แต่สังเ

 

กตเห็นว่าไม่มีกระเป๋าเดินทางราคาถูก แต่มีกระเป๋าเดินทางสามใบที่ถูกเปิดออกและมีเนื้อหาทั้งหมดมาพร้อมสายพานลำเลียง ชายอีกคนหนึ่งเกือบจะร้องไห้ขณะที่เขากล่าวถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับกระเป๋าเงิน ที่มีราคาแพงมากซึ่งมีราคาแพงมากในการเดินทางครั้งแรก

ในปีที่ผ่านมาผมมีประสบการณ์กระเป๋าเดินทางราคาถูกที่ไม่ดีเมื่อตอนที่ผมบินกลับจากบาร์เบโดส กระเป๋าเดินทางที่เป็นของจุดประกายบางชิ้นมีบางจุดในระหว่างการเดินทางด้วยกระเป๋าเดินทางของฉันเริ่มรั่วไหลออกไป มันเป็นของเหลวที่น่าขยะแขยงและน่ากลัวที่ทะลุกระเป๋าของฉันซึ่งอาจเป็นได้จากปลา เอกสารกระดาษบางอย่างที่อยู่ในกระเป๋าเดินทางถูกทำลายไปโชคดีที่ฉันได้สำเนาออนไลน์ กระเป๋าเดินทางราคาถูกของฉันเห็นได้ชัดว่าไม่มีน้ำ

ดังนั้นกระเป๋าเดินทางราคาถูกที่ดีที่สุดคืออะไร

หนึ่งยากหรือหนึ่งในบรรดาผ้าคนที่มีล้อหรือไม่มีล้อ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับสัมภาระหนักคือพวกเขาเห็นได้ชัดว่ากันน้ำและเนื้อหาไม่ควรทำให้แบนเกินไปในระหว่างการเดินทาง ข้อเสียของกระเป๋าเดินทางราคาถูกที่หนักคือดูเหมือนว่าจะมีรอยขีดข่วนเคาะและเสียหายได้ง่ายกว่า พวกเขายังมักไม่ยืนขึ้นเพื่อสึกหรอและคนผ้า ฉันต้องยอมรับว่าฉันเคยเป็นเจ้าของกระเป๋าเดินทางหนักซึ่งชำรุดเสียหายเกินกว่าการซ่อมแซมในระหว่างการเดินทาง

กระเป๋าผ้ามักจะยาวนานขึ้นและสวมใส่ยากกว่ากระเป๋าเดินทางร

 

าคาถูก แต่ส่วนมากของพวกเขาถ้ามีไม่กันน้ำ แต่คุณจะได้รับคนที่มีไวนิลเช่นการตกแต่งภายในที่สามารถซิปซึ่งอาจทำให้ฝนปิดสิ่งของของคุณสำหรับ ระยะเวลาสั้น ๆ เนื้อหาของคุณในกระเป๋าผ้าจะแน่นอนได้รับแบนมากในระหว่างเที่ยวบินใด ๆ พวกเขายังสามารถได้รับเฉือนเปิดถ้าพวกเขาอย่างใดได้จมอยู่ในสิ่งที่พวกเขาไม่ควรเชื่อฉันเป็นครั้งคราวคุณรู้วิธีการจัดการสัมภาระที่ระมัดระวังเป็น!

คุณจะต้องถูกอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่โง่ที่จะไม่ซื้อกระเป๋าเดินทางที่มาพร้อมกับล้อและที่จับดึงแข็งแรง ฉันได้ยินเสียงคัดค้าน แต่คุณจะได้รับรถเข็นกระเป๋าเดินทางที่ปลายด้านหนึ่งของสนามบิน คุณได้รับรถเข็นที่บ้านของคุณหรือไม่? คุณได้รับพวกเขาเมื่อคุณออกจากสนามบิน คุณได้รับพวกเขาที่โรงแรมของคุณหรือไม่ พวกเขาขึ้นบันไดเลื่อน? จะมีโอกาสนับไม่ถ้วนเมื่อคุณจะต้องการคุณมีล้อบนกระเป๋ากระเป๋าของคุณ ฉันได้เห็นคนจำนวนมากที่พยายามดิ้นรนอย่างบ้าคลั่งกับกระเป๋าล้อเลื่อนที่สนามบินและในท้องถนน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.raankapao.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.