ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการรับประกันที่นอนยางพารา

นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในอุตสาหกรรมเครื่องนอนซึ่งมีน้ำหนักมากกว่าผู้ผลิต การรีวิวที่นอนยางพาราจำนวนมากของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมส่งผลต่อความกังวลเกี่ยวกับจำนวนผลิตภัณฑ์ที่บรรจุเป็นที่นอนเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูกทุกปี แต่ผลิตภัณฑ์ที่นอนบางชนิดของกระดูกมีข้อเรียกร้องของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับปัญหานี้และอาจก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าสิ่งที่ดี ผู้ป่วยทุกข์ทรมาน ดังนั้นเราจะรู้ได้อย่างไรว่าที่นอนเป็นศัลยกรรมกระดูกอย่างแท้จริง คำตอบคือเราไม่สามารถ

ไม่มีมาตรฐานที่มีอยู่สำหรับที่นอนยางพารา

ที่กำหนดโดยกฎหมาย ดังนั้นผู้ผลิตใด ๆ สามารถยืนยันที่นอนยางพาราของพวกเขาที่จะเป็นกระดูกโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการควบคุมคุณภาพและประสิทธิผล ซึ่งเป็นเหตุผลที่มีรูปแบบกว้างและมหึมาของชนิดเหล่านี้จากประเภท ศัลยกรรมกับราคาขายของพวกเขา ที่นอนราคาถูกใด ๆ ที่สามารถเรียกร้องได้ว่าเป็นที่นอนเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูกในวันหนึ่ง ๆ และไม่ว่าจะมีกรณีร้ายแรงในการสำรองข้อมูลเหล่านี้หรือไม่ก็ตามก็ยังคงมองเห็นอยู่

หรูหราเพียงอย่างเดียวเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่นอนอินทรีย์อินทรีย์ราคาถูก ที่นอนยางพาราของพวกเขาขายได้ราคา 1300 เหรียญ ที่นอนถูกปกคลุมด้วยฝ้ายอินทรีย์บริสุทธิ์และขนสัตว์ ปกไม่ได้เป็นผ้าปกติ มันถูกผลิตขึ้นมาในขั้นตอนง่ายๆซึ่งทำให้ที่นอนยางพารามีราคาไม่แพงมาก วัสดุอินทรีย์บริสุทธิ์ 100% ของพวกเขาทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อย่างรุนแรงต่อที่นอนด้วยคุณสมบัติสังเคราะห์หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อินทรีย์

ความนุ่มนวลของที่นอนเหล่านี้มีให้โดยสปริงกล่อง

ที่รองรับพื้นที่นอนอินทรีย์ พวกเขาสามารถนอนหลับสบายในทุกสภาพอากาศเพราะที่นอนยางพาราสามารถดึงอากาศเข้าไปในแกนเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศร้อนอยู่ใต้พื้นผิวโดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน ข้อเสียบางประการของพวกเขาคือกลิ่นเหม็นจากบรรจุภัณฑ์ที่มีแนวโน้มที่จะอ้อยอิ่งอยู่ในบางครั้งดังนั้นคุณอาจต้องการแขวนที่นอนไว้ข้างนอกเพื่อให้แสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ก่อนนำไปวางในที่ที่แยกออกจากห้องนอนของคุณ คุณลักษณะที่ดีที่สุดของเตียงนี้ยังคงเป็นสารอินทรีย์ 100% ปลอดสารพิษของพวกเขาดังนั้นระวังอย่าให้พ่ายแพ้แนวคิดโดยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการบำบัดด้วยสารหน่วงไฟหรือเคลือบด้วยพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำแช่ในเตียง

ราคาที่นอนยางพาราได้รับการผลิตโดยทั่วไปในลักษณะที่ไม่เปลี่ยนแปลงมานานหลายปี เพื่อปกป้องด้านนอกของที่นอนกับเหตุการณ์การรั่วไหลของผ้าอ้อมผ้าขาวม้าที่นอนเหล่านี้ถูกหุ้มด้วยผ้าหุ้มไวนิล เส้นใยด้านในนุ่มที่ใช้ในการปูที่นอนมีลักษณะคล้ายกับฉนวนกันความร้อนที่ใช้ในการกรอกเพดานและผนังด้านในของบ้านเรา ถึงแม้จะเป็นที่นอนที่มีความชื้นสูงและสะดวกสบาย แต่ก็มีสารพิษที่ใช้ในสารเคมีที่ใช้ในการบรรจุสารป้องกันไฟลุกลาม

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.cozylatex.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.