หญ้าเทียมในปัจจุบันที่มีอยู่ด้วยกันหลากหลายประเภท

เมื่อคุณคิดจะเปลี่ยนพื้นที่กลางแจ้งของคุณคุณอาจคิดว่าจะติดตั้งหญ้าเทียมไว้ หญ้าเทียมเหล่านี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้รับความนิยมมากและถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณวางแผนที่จะสร้างสวนเขียวชอุ่ม ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสียและเป็นกรณีที่มีสนามหญ้าเทียม ที่นี่เราจะหารือเกี่ยวกับผลบวกและข้อเสียของการติดตั้งหญ้าเทียมในพื้นที่กลางแจ้งของคุณ หนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดในการใช้หญ้าปลอมสำหรับพื้นที่สวนของคุณคือมีต้นทุนการบำรุงรักษาที่ต่ำมาก แม้บางส่วนของหญ้าในตลาดที่มีอยู่ในการบำรุงรักษาที่ไม่ทั้งหมด

แนะนำให้ใช้สำหรับหญ้าเทียมเด็กเล่นขนาดใหญ่

หรือสวนสาธารณะเชิงพาณิชย์เนื่องจากค่าบำรุงรักษาต่ำมาก หญ้าเทียมเป็นมิตรทางการเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเป็นเล็กน้อยมากแม้หลังจากการรักษาในใจปัจจัยเช่นการดูดฝุ่น, ซ่อมเติมและรดน้ำได้ อีกมุมมองหนึ่งเห็นประโยชน์ของการบำรุงรักษาที่เป็นมิตรคือคุณไม่ต้องเสียเวลาในการตรวจสอบการเจริญเติบโตหรือรดน้ำเพื่อบำรุง ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและให้อิสระในการเพลิดเพลินกับเวลาของคุณแทนที่จะเสียเวลาในการดูแลสวนของคุณ

เนื่องจากคุณไม่ต้องจ่ายน้ำให้ประหยัดน้ำมากนักสำหรับดาวเคราะห์และทำให้ได้รับการพิจารณาว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการประหยัดน้ำ หญ้าเทียมซึ่งแตกต่างจากหญ้าธรรมชาติไม่จำเป็นต้องมีการรักษาด้วยยาฆ่าแมลงเพื่อป้องกันไม่ให้แมลงและแมลง

นี่คือตอนเย็นวันเสาร์และคุณอยู่ในสวนของคุณรักษามันไว้

นี่เป็นเรื่องที่น่าเบื่อเพราะคุณอาจต้องใช้เวลาในการทำน้ำหรือตัดหญ้าเป็นประจำ ในขณะที่คุณกำลังวางแผนที่จะสนุกกับวันหยุดสุดสัปดาห์กับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณในการออกนอกบ้านสวนของคุณดูเหมือนจะทำหน้าที่เป็นสปอยเลอร์สำหรับคุณ และเมื่อคุณมองไปรอบ ๆ ที่บ้านเพื่อนบ้านของคุณสวนของพวกเขาดูน่าอับอาย คุณไม่เคยเห็นพวกเขาให้เรื่องเกี่ยวกับสวนของพวกเขา พวกเขาไม่เคยกังวลที่จะรักษามัน

คุณไม่เคยเห็นพวกเขาตัดหญ้าหรือรดน้ำ ดังนั้นคุณจะเริ่มคิดถึงเคล็ดลับเบื้องหลัง เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือคุณ เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังสวนสวยของพวกเขาคือหญ้าเทียมราคา พวกเขาแกล้งสวนของพวกเขาและเชื่อฉันว่ามันดูเป็นธรรมชาติมาก ตอนแรกคุณอาจจะสับสนในการแยกแยะระหว่างหญ้าจริงกับหญ้าธรรมชาติ หญ้าเทียมถือเป็นแบบจำลองที่แน่นอนของหญ้าตามธรรมชาติ

This entry was posted in หญ้าเทียม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.