วิธีการรักษาโรคกรดไหลย้อน

กรดไหลย้อน สถิติล่าสุดจากกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ของสหรัฐอเมริกาชี้ให้เห็นว่ากว่าเจ็ดล้านคนได้รับผลกระทบจากกรดไหลย้อนที่รุนแรงในสหรัฐเพียงอย่างเดียว คาดว่ากว่าสิบห้าล้านคนอเมริกันประสบภาวะหัวใจล้มเหลวเรื้อรังเช่นกัน อัตราการเกิดกรดไหลย้อนสูงกว่าคนที่มีอายุเกินกว่า 40 ปี แต่อาจส่งผลต่อเด็กทารกได้ กรดไหลย้อนมีผลต่อคนทุกวัยชั้นทางสังคมและเศรษฐกิจและเชื้อชาติ เพียงแค่ใส่กรดไหลย้อนเกิดขึ้นเมื่อกรดในกระเพาะอาหารกระเด็นผ่าน esophageal ต่ำกว่าหูรูด (LES) เข้าไปในหลอดอาหารและลำคอ กรดไหลย้อนนี้อาจเป็นผลมาจากหลายสิ่งหลายอย่างรวมทั้งการรับประทานอาหารการดื่มแอลกอฮอล์การสูบบุหรี่ไส้เลื่อนไส้เลื่อนความเครียดและการตั้งครรภ์แม้กระทั่ง เมื่อกรดไหลย้อนเข้าสู่เยื่อบุหลอดอักของหลอดอาหารทำให้เกิดอาการแสบร้อนที่ทรวงอกและลำคอ อาการอื่น ๆ ได้แก่ ความยากลำบากในการกลืน (กลืนลำบาก) เสียงแหบโรคหอบหืดและการกร่อนฟัน หากไม่ได้รับการรักษาสภาพนี้จะกลายเป็นโรคร้ายแรงขึ้นและเป็นอันตรายถึงชีวิตเช่น Esophagus ของ Barrett ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของมะเร็งหลอดอาหาร ในความพยายามที่จะหลีกเลี่ยงผลกระทบที่รุนแรงมากขึ้นจากกรดไหลย้อนคนหันมาใช้ยาเสพติดมากขึ้น

ประเภทของยารักษากรดไหลย้อน

มีการจำแนกประเภทยาสามชนิดที่ใช้รักษากรดไหลย้อน ครั้งแรกของเหล่านี้เป็นยาแก้ท้องเฟ้อซึ่งเป็นกลางกรดในกระเพาะอาหารของคุณและที่ดีที่สุดเท่านั้นแก้ไขชั่วคราว พวกเขาจะเต็มไปด้วยส่วนผสมที่เป็นอันตรายเช่นโซเดียมและอลูมิเนียม กลุ่มยาต่อไปเรียกว่า H2 Blockers พวกเขาลดปริมาณกรดที่กระเพาะอาหารผลิตและให้ความโล่งอกยาวนานกว่ายาลดกรด ในที่สุดก็มียา PPI (proton pump inhibitors) ซึ่งปิดปั๊มโปรตอนในกระเพาะอาหารที่ผลิตกรดไฮโดรคลอริก

ควรใช้ยา PPI เป็นเวลาแปดสัปดาห์เท่านั้น มันบอกว่าใช่ในแพคเกจ แพทย์ทราบเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่ให้ถ้าไม่แนะนำให้ผู้ป่วยส่วนใหญ่ให้ใช้ยาเหล่านี้ต่อไปอย่างถาวร

ยา PPI จริงปิดปั๊มที่ผลิตกรดในกระเพาะอาหารที่จำเป็นในการย่อยอาหารและดูดซึมอาหาร นี่เป็นหน้าที่สำคัญของกายวิภาคทฤษฏีของเรา ข้อกังวลอีกประการหนึ่งคือกรดในกระเพาะอาหารช่วยให้แบคทีเรียที่เป็นอันตรายมากซึ่งอาศัยอยู่ในกระเพาะอาหารและลำไส้ในการตรวจสอบ

ชุมชนทางการแพทย์จะทำให้เราเชื่อว่ายาเสพติดเป็นเพียงคำตอบสำหรับปัญหากรดไหลย้อน แพทย์ไม่ได้สอนโภชนาการหรือเทคนิคการรักษาธรรมชาติในโรงเรียนแพทย์ เป็นผลให้พวกเขาขึ้นอยู่กับยาตามใบสั่งแพทย์ในการรักษาอาการของกรดไหลย้อนโรค พวกเขาโชคร้ายรู้อะไรเกี่ยวกับวิธีการรักษาสภาพตัวเอง

 

 

 

 

This entry was posted in สอนค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.