โหลดเซลล์มีความสำคัญต่อสภาวะการทำงานที่ปลอดภัย

เซลล์โหลดเรียกอีกอย่างว่าโหลดเซลล์จุดประสงค์ของพวกเขาคือการแปลงกำลังทางกลเป็นสัญญาณไฟฟ้า ตัวแปลงสัญญาณใช้ในหลายอุตสาหกรรมเพื่อตรวจสอบความตึงและการบีบอัด ตัวอย่างเช่นสะพานต้องได้รับการตรวจสอบสำหรับการทดสอบน้ำหนักแบบคงที่และแบบไดนามิกและต้องติดตามวัดทางรถไฟสำหรับความเครียด หากการตรวจสอบการบรรทุกไม่ได้รับการฝึกฝนอาจทำให้เกิดอันตรายต่อผลกระทบได้มากนัก

ในเดือนธันวาคม 2553 ได้มีการเปิดตัวเครื่องสอบเทียบและเครื่องทดสอบอเนกประสงค์แห่งแรกในยุโรป เครื่องมือนี้จะทำการทดสอบการสอบเทียบตัวแปลงสัญญาณเพื่อวัดความตึงและแรงอัดที่ 350 ตัน เมื่อเครนยกภาชนะขนส่งที่มีน้ำหนักมากจะต้องไม่ยกที่หนักกว่าสิ่งที่ได้รับการระบุว่าเป็นน้ำหนักสูงสุดสำหรับรถเครน หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้รถเครนอาจเสี่ยงต่อการยุบตัวและเกิดความเสียหายต่อภาชนะบรรจุเนื้อหาของชีวิตและชีวิตของคนเป็นไปได้อย่างมาก

ขนาดของโหลดที่เซลล์ตรวจสอบมีตั้งแต่น้ำหนักห้าสิบกิโลกรัม

ถึงหนึ่งแสนตัน เซลล์ที่ผลิตเองสามารถผลิตได้ซึ่งสามารถบรรจุน้ำหนักได้ถึงสามพันตัน เซลล์สามารถติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ที่ไม่สามารถติดตั้งได้ มีเซลล์ขนาดเล็กที่มีพื้นที่ จำกัด หนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในการขนส่งคือการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ในภาคการเดินเรือ วันนี้เรือคอนเทนเนอร์เป็นเรือบรรทุกสินค้าจากต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งไปยังตลาดตะวันตก ประมาณ 90% ของสินค้าที่ไม่ได้บรรทุกทั่วโลกจะถูกขนส่งด้วยคอนเทนเนอร์ ความใหญ่โตของปริมาณการขนส่งสินค้าที่เรือเหล่านี้ให้บริการรวมทั้งธุรกิจจัดส่งตู้คอนเทนเนอร์โดยทั่วไป

ได้กลายเป็นพื้นที่และเวลาที่มีประสิทธิภาพโหลดเซลล์ราคา การเดินทางด้วยเรือสองอาทิตย์สามารถกำหนดเวลาได้อย่างถูกต้องสำหรับการเดินทางมาถึงภายในสิบห้านาทีเรือบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่มีอายุการใช้งานยาวนานถึงสี่ร้อยเมตรและมีน้ำหนักบรรทุกเท่ากับเรือบรรทุกเครื่องบินก่อนสงครามโลกครั้งที่สิบเจ็ดซึ่งสามารถบรรทุกได้ น้ำหนักที่เรือวันนี้กำลังเคลื่อนไปทั่วโลกมีขนาดใหญ่ การตรวจสอบความแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญเพื่อลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากภัยพิบัติ

ระบบโหลดเซลล์ทางทะเลต้องเชื่อถือได้

ในทุกสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ก่อนที่จะมีการหล่อลื่นท่อจอดเรือต้องมีระบบบรรทุกจอดเรือเพื่อตรวจสอบความตึงเครียดของเส้นจอดทุกลำ แต่ละสายจะถูกปรับแรงก่อนตามโครงการจอดเรือแต่ละลำ มีการคาดเดาไม่ได้รับอนุญาต เมื่อลากออกจากท่าเรือโหลดลากจูงของเรือจะถูกตรวจสอบโดยเซลล์ที่ติดตั้งกับตะขอลากจูงของเรือลากจูง เครื่องวัดความผิดพลาดจะถูกวางไว้ใต้รอกลากเรือเดินสมุทรสำหรับวัดน้ำหนักแม้ในขณะที่เรือจอดอยู่ที่จุดยึด การกระจายตัวของโหลดต้องถูกต้องเสมอไม่ว่าจะเป็นเรือที่อยู่ในทะเลหรือไม่ก็ตาม

ความเครียดของลำกล้องการควบคุมลากอวนความยาวและความตึงเครียดของลวดการตรวจวัดใต้น้ำและการเทียบท่าและระบบเชื่อมต่อเป็นตัวอย่างต่อไปของสิ่งที่วัดและตรวจสอบโหลดเซลล์มีบทบาทสำคัญในการรักษาสภาวะการทำงานที่ปลอดภัยในอุตสาหกรรมที่ความตึงเครียดและความเครียดจากระดับความแรงของโหลดต่างกันมีผลบังคับใช้ เทคโนโลยีสมัยใหม่นำเสนออุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น การตรวจสอบน้ำหนักที่แม่นยำทำให้ระบบการจัดส่งมีประสิทธิภาพและรวดเร็วขึ้น

This entry was posted in สินค้า, โหลดเซลล์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.