ประกันภัยรถเช่าอุบลแบบครบวงจร

หนึ่งในสิ่งที่น่ารำคาญบ่อยครั้งเกี่ยวกับการประกันรถเช่านั้นไม่ได้ครอบคลุมมากนัก แต่สิ่งที่ได้รับการยกเว้นไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจดังนั้นโฆษณาอย่างเด่นชัดเมื่อคุณต้องการจองและจองรถเช่าอุบล โดยปกติจะเป็นเฉพาะเมื่อคุณมาถึงที่โต๊ะเช็คเอาท์เพื่อรับรถที่คุณค้นพบสิ่งที่เหลืออยู่จากแพ็คเกจโฆษณาและจำนวนเงินที่คุณต้องจ่ายเพื่อทำประกันให้ถึงระดับสูงสุด ที่จะให้ความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจแก่คุณ

อย่างไรก็ตามสิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือมันเป็นไปได้ที่จะรวมการประกันภัยของบริษัทรถเช่าอุบลไว้ด้วยกันโดยการซื้อความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากขึ้น บ่อยครั้งในอัตราที่ถูกกว่ามาก  ล่วงหน้าจากผู้เชี่ยวชาญการประกันภัยรถเช่าอุบลอิสระ แน่นอนว่าคุณจะต้องแสดงบริษัทให้เช่าที่คุณได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอจากประกันภัยทางเลือก แต่ส่วนใหญ่จะยอมรับความคุ้มครองดังกล่าวและทำการเรียกร้องค่าเสียหายหรือความเสียหายต่อรถเช่าอุบล โดยตรงกับผู้ประกันตนที่เกี่ยวข้องบางส่วนของพื้นที่ที่แพคเกจประกันภัยของบริษัทรถเช่าอุบลขาดหรือมีไม่เพียงพอ
รถเช่าอุบลในขณะที่การสูญเสียเหล่านี้

สิทธิ์ความเสียหายจากการชนซึ่งมักรวมอยู่ในอัตราค่าเช่ารายวันของบริษัทรถเช่าอุบลการสละสิทธิ์มักจะมาพร้อมกับส่วนเกินที่หนักหนาสาหัส อะไรก็ตามตั้งแต่ไม่กี่ร้อยปอนด์จนถึงมากกว่า บางส่วนของโลก บริษัทให้เช่าจึงมีแนวโน้มที่จะเสนอทางเลือกในการทำประกันเพิ่มเติมให้กับลูกค้าเพื่อครอบคลุมส่วนที่เกินหรือทั้งหมด อย่างไรก็ตามนโยบายที่ซื้อจากผู้เชี่ยวชาญการประกันรถเช่าอุบลที่เป็นอิสระอย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วจะรวมการคุ้มครองความรับผิดส่วนเกินนี้ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยในบริษัทที่เรียกเก็บ

ลูกค้ารถเช่าหลาย ๆ คนคิดอย่างสมเหตุสมผลว่าการสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชนครอบคลุมความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับรถเช่า อย่างไรก็ตามไม่ใช่ในกรณีนี้เนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆเช่นยางหรือล้อกระจกหรือหน้าต่างหลังคาและด้านล่างของรถจะถูกแยกออกจากข้อตกลงการสละสิทธิ์บ่อยครั้งทำให้ลูกค้าต้องออกใบเรียกเก็บเงินเพียงอย่างเดียวหากเกิดความเสียหายขึ้น ความเสี่ยงที่อาจมีราคาแพงดังกล่าวสามารถหลีกเลี่ยงได้ทั้งหมดโดยการซื้อประกันคุ้มครองซึ่งโดยทั่วไปครอบคลุมถึงทุกส่วนของยานพาหนะ จากผู้เชี่ยวชาญอิสระล่วงหน้า

บริษัทให้บริการรถเช่าอุบลราคาถูกมีความเสี่ยงของบุคคลที่สามอย่างสม่ำเสมอในการประกันภัยที่เสนอในอัตราค่าเช่า – แน่นอนว่ากฎหมายในท้องถิ่นมีแนวโน้มที่จะยืนยันว่ารถเช่ามีระดับความคุ้มครองขั้นต่ำของบุคคลที่สาม สำหรับผู้ขับขี่หลายคนระดับของการคุ้มครองดังกล่าวอยู่ใกล้กับขั้นต่ำสุดที่น่ากลัวและการปิด จะเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันการเรียกร้องจากบุคคลที่สามซึ่งอาจมีราคาแพงมาก อีกครั้งในขณะที่ บริษัท ให้เช่าเองอาจจะกระตือรือร้นที่จะให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมดังกล่าวแพ็คเกจประกันรถยนต์เช่าที่เสนอโดยผู้ให้บริการอิสระอย่างสม่ำเสมอและรวมความคุ้มครองสูงสุดถึง สำหรับการเรียกร้องบุคคลที่สามโดยอัตโนมัติ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.