วิธีการวัดสำหรับทำเพื่อวัดผ้าม่าน

ผ้าม่านที่สร้างตามขนาดที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตนำเสนอการออกแบบที่หลากหลายที่ปลายนิ้วของคุณแทนที่จะอยู่ในร้านและคุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับพนักงานขายที่พยายามผลักดันธุรกิจของคุณ คุณสามารถไปที่หน้าต่างของคุณภายในบ้านของคุณวัดขนาดของหน้าต่างและคำนวณขนาดของผ้าม่านที่คุณต้องการเมื่อคุณทำเสร็จแล้วเพียงเลือกผ้าที่มีสีสันของคุณไม่ว่าจะเป็นสีเขียวธรรมชาติสีฟ้าและซื้อผ้า ส่วนที่ยากที่สุดในการเลือกผ้าม่านของคุณคือการตัดสินใจเลือกผ้าสีหรือผ้าที่คุณต้องการ

หากคุณซื้อสินค้าออนไลน์สำหรับผ้าม่านที่ทำใหม่ล่าสุด

สำหรับบ้านของคุณคุณจำเป็นต้องรู้การวัดที่ถูกต้องเพื่อไม่เพียงแค่วางขนาดของการสั่งซื้อที่ถูกต้องเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผ้าม่านของคุณเข้ากับหน้าต่างได้อย่างสมบูรณ์ เราได้รวบรวมคำแนะนำที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการวัดหน้าต่างอย่างถูกต้องเพื่อให้คุณได้ม่านที่สมบูรณ์แบบออนไลน์ หากคุณไม่วัดหน้าต่างของคุณและลองเดาว่าคุณอาจจะจบลงด้วยผ้าม่านที่ปรับตามขนาดไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กเกินไปและแน่นอนว่าคุณไม่ต้องการมัน! ต้องพอดีอย่างถูกต้องดังนั้นใช้เวลาในการวัดหน้าต่างของคุณอย่างแม่นยำแล้วคุณจะไม่มีปัญหา

ขั้นตอนแรกในการวัดม่านคือเริ่มจากการวัดความกว้างของเสาม่านหรือติดตามสิ่งนี้จะกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณ เสาผ้าม่านเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าผ้าม่านจะเสร็จสิ้นที่ความยาวของตราประทับด้านล่างตราประทับหรือสัมผัสลงไปที่พื้นเราขอแนะนำเป็นแนวทางคร่าวๆ ว่าผ้าม่านพับควรจะเสร็จสิ้น 1.5 ซม. สูงกว่าการขาย หากคุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณหล่นลงมาด้านล่างตราประทับเราขอแนะนำให้พวกเขาทำม่าน 15 ซม. ด้านล่างว่าถ้าคุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณไหลจากบนลงล่างจากแกนลงไปที่พื้นเราจะแนะนำช่องว่าง

เมื่อคุณกำหนดความยาวของผ้าม่าน

ที่คุณต้องการแล้ววัดความยาวด้วยเทปวัดผ้าม่านมักจะผลิตหรือทำเป็นคู่ แต่การวัดที่คุณเห็นบนผ้าม่านสำเร็จรูปบนบรรจุภัณฑ์เป็นการวัดผ้าม่านแต่ละรายการมากกว่าการวัดทั้งสอง ความกว้างรวมของผ้าม่านทั้งสองควรรวมกันเป็น 2 ถึง 2 เท่าของความกว้างของเสาผ้าม่านหรือแทร็ค นี่เป็นเพียงแนวทางคร่าวๆและหากคุณมีคำถามอื่นใดโปรดติดต่อเราที่นี่ที่ผ้าม่านออนไลน์ เคล็ดลับผ้าม่าน ผ้าม่านสามารถเพิ่มความคลาสให้กับห้องใดก็ได้และไม่เพียง แต่เพื่อควบคุมแสงและความเป็นส่วนตัวของคุณม่านสามารถมาในหลายสีและการออกแบบที่มีทางเลือกมากมายดังนั้นบางครั้งมันอาจทำให้สับสนดังนั้นเราตัดสินใจที่จะใส่ เคล็ดลับเข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้คุณเลือกผ้าม่านของคุณขึ้นอยู่กับประเภทของห้อง

เริ่มจากผ้าม่านห้องนอนของห้องนอนต้องดูดีและน่าพึงพอใจและเพิ่มบางสิ่งบางอย่างไปที่ห้องในขณะเดียวกันก็ปิดกั้นแสงแดดให้ได้มากที่สุดเพื่อให้คุณได้ผ้าม่านหนานุ่มที่ทำจากผ้าหนาเหมาะสำหรับการนอนหลับ ห้องนอนและคุณไม่ต้องการที่จะไปที่รุนแรงเหมือนผ้าม่านทึบอย่างที่คุณอาจไม่รู้เมื่อรุ่งเช้าหัก สำหรับห้องเด็ก ๆ ผ้าม่านส่วนใหญ่มักจะมีสีสันหรือมีรายการโทรทัศน์ที่ชื่นชอบที่ตกแต่งบนผ้าหากคุณซื้อผ้าม่านสำเร็จรูปพร้อมผ้าม่านตามสั่งคุณสามารถซื้อผ้าที่มีสีสันสวยงามเพื่อเพิ่มเข้าไปในห้องนอนของเด็ก ๆ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.