ประเภทของที่นอนยางพาราอันไหนที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

การซื้อที่นอนยางพาราที่สำคัญมากที่คุณควรทำเพราะคุณใช้เวลาหนึ่งในสามของการนอนบนที่นอนยางพาราเว้นแต่ว่าคุณมีแนวโน้มที่จะนอนเกือบทุกคืนในเก้าอี้ที่มีแขนเหมือนที่คุณปู่ทำ ปัจจัยเจ็ดประการข้างล่างนี้คือสิ่งที่คุณต้องระวังและคำนึงถึงก่อนตัดสินใจซื้อที่นอนยางพาราเพราะที่นอนนั้นจะมีบทบาทสำคัญต่อคุณภาพการนอนหลับข้ามคืนและอารมณ์ของคุณในวันถัดไป กำหนดงบประมาณ ราคาที่นอนแตกต่างกันมาก

หากราคาเป็นเงื่อนไขหลักของคุณคุณอาจพบที่นอนยางพารา

กล่องที่กำหนดไว้สำหรับสองสามร้อยดอลลาร์ แต่ฉันขอแนะนำให้ซื้อที่นอนและกล่องสปริงที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ การซื้อที่นอนสองแบบแรกของฉันนั้นขึ้นอยู่กับราคาและฉันไม่เคยนอนหลับฝันดีเลย ฉันประหยัดและซื้อที่นอนที่มีคุณภาพดีกว่าเมื่อหลายปีก่อน มันเป็นการตัดสินใจซื้อที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ฉันรู้สึกตื่นตัวและรู้สึกสดชื่นไม่เหนื่อยและเจ็บเหมือนที่ฉันคุ้นเคย กำหนดขนาดของที่นอนยางพาราที่คุณจะซื้อ หากคุณกำลังซื้อที่นอนสำหรับเด็กหนุ่มที่นอนคู่ขนาดใหญ่นั้นดี แต่ถ้าคุณเป็นคนสำคัญและมีคนสองคนนอนบนเตียงฉันไม่แนะนำให้ไปกับสิ่งที่เล็กกว่าเตียงขนาดควีนไซส์ หากคุณสามารถซื้อเตียงขนาดคิงไซส์และคุณเป็นเจ้าของห้องได้ฉันแนะนำ

ตอนนี้ฉันมีเตียงขนาดคิงไซส์และมันก็ดีที่มีพื้นที่มากมายบนที่นอนยางพาราเพื่อหันหลังโดยไม่รบกวนเพื่อนของฉันเหมือนที่ฉันเคยทำ แต่ถ้าคุณพิจารณาว่าที่นอนเต็มขนาดใหญ่พอสำหรับสองคนให้พิจารณาสิ่งนี้: ที่นอนขนาดเต็มทำให้แต่ละคนมีความกว้างของเตียงเท่ากันในเปลเด็ก ที่นอนยางพาราขนาดควีนไซส์เป็นขนาดที่ธรรมดาที่สุด แต่ถ้าคนสองคนนอนในเตียงขนาดควีนไซส์แต่ละคนยังคงมีความกว้างของเตียงน้อยกว่า 10,5 นิ้วกว่าถ้าพวกเขานอนด้วยตัวเองในเตียงคู่

การรับประกันนั้นสำคัญแต่ไม่สำคัญเท่าที่คุณจะเดาได้

ที่นอนที่มีการรับประกัน 25 ปีนั้นยอดเยี่ยม แต่อายุการใช้งานของที่นอนยางพาราคุณภาพสูงอยู่ที่ประมาณ 10 ปีเท่านั้น คุณต้องการการรับประกันเพื่อปกป้องคุณจากความผิดพลาดและปัญหา สำหรับฉันการรับประกันการนอนหลับนั้นสำคัญกว่าการรับประกันที่ยาวนานกว่า สิ่งที่ฉันหมายถึงจากการรับประกันการนอนคือคุณได้รับช่วงเวลาเพื่อลองใช้ที่นอนของคุณ ตัวอย่างเช่นร้านค้าและผู้ผลิตบางรายให้การรับประกันการนอนหลับได้ถึงเก้าสิบวันแม้ว่าสามสิบวันเป็นพื้นฐาน หากในช่วงเวลานั้นคุณตัดสินใจว่าที่นอนที่คุณซื้อไม่เหมาะกับคุณคุณสามารถแลกเปลี่ยนหรือส่งคืนเพื่อขอเงินคืน

ตัวอย่างเช่นเมื่อฉันซื้อฟูกครั้งสุดท้ายจากร้านขายที่นอนยางพาราพิเศษที่สร้างขึ้นมาเองฟูกแต่ละอัน มันมาพร้อมกับการรับประกันการนอนหลับ 60 วันหรือระยะเวลาทดลองใช้ ถ้าเราไม่ชอบที่นอนที่ร้านจะมาถึงบ้านของเราหยิบที่นอนนำมันกลับไปที่โรงงานของพวกเขาและสร้างมันใหม่ให้เรา ฉันชอบความสงบของจิตใจ หลังจากนอนบนที่นอนยางพาราของเราสองสามสัปดาห์ฉันตัดสินใจว่าด้านข้างของฉันก็ค่อนข้างแข็งเกินไป

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.