ซ่อมแซมรากฐานบ้านเอียงเป็นส่วนสำคัญ

ป้องกันบ้านเอียง สามารถเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่หลากหลาย คุณอาจจะมีผู้รับเหมาชั้นใต้ดินติดตั้งเยื่อหุ้มบ้านเอียงภายในหรือภายนอกเพื่อขับไล่น้ำหรือท่อระบายน้ำฝรั่งเศสและปั๊มหลุมเพื่อระบายน้ำออกจากพื้นที่ คุณอาจใช้เครื่องลดความชื้นเพื่อดึงความชื้นจากอากาศ แต่วิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเหล่านี้จะไม่มีประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์หากรากฐานของคุณยังคงแตกและเสื่อมสภาพ

เพื่อที่จะยืนหยัดอย่างเข้มแข็งและปกป้องบ้าน จากความเสียหายจากน้ำและน้ำท่วมมูลนิธิจำเป็นต้องมีความมั่นคง แม้แต่รอยแตกบ้านเอียงขนาดเล็กก็สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วต้องขอบคุณอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงระดับความชื้นและปัจจัยอื่น ๆ นอกจากนี้เมื่อน้ำเริ่มซึมซับลงไปในน้ำก็จะทำให้รอยแตกเจริญเติบโตได้ หากคุณเห็นสัญญาณของรอยแตกของฐานรากหรือกำลังพิจารณาการป้องกันการรั่วซึมของชั้นใต้ดินให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบบ้านเอียงของคุณเพื่อหาจุดที่มีปัญหา จากนั้นเขาสามารถวางแผนแก้ไขปัญหาและช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้า

สัญญาณที่แสดงว่ารากฐานของคุณอาจทรุดโทรมหรือบ้านเอียง

  • รอยแตกที่มองเห็นได้ในผนังชั้นใต้ดินหรือพื้น
  • การแตกร้าวหรือการก่ออิฐที่ด้านนอกของบ้านเอียงของคุณ
  • พื้นลาดเอียง
  • กรอบประตูและหน้าต่างออกจากตาราง
  • ความเสียหายจากน้ำและการเติบโตของเชื้อราแม้หลังจากขั้นตอนป้องกันการรั่ว

ถ้าคุณเห็นสัญญาณของปัญหาบ้านเอียงแม้ว่าคุณสวรรค์

ประสบการณ์ผลกระทบทางกายภาพใด ๆ หรือไม่ถึงเวลาที่จะเรียกในอาชีพผู้รับเหมาบ้านเอียง อาจเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่รอยร้าวจะรุนแรงและทำให้พื้นที่ของอาคารนั้นไม่เสถียรอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันการซึมของน้ำสามารถทำให้บ้านของคุณเสื่อมสภาพจากภายในสู่ภายนอกและทำให้เงื่อนไขสุกงอมสำหรับการเจริญเติบโตของเชื้อราที่เป็นอันตรายและไม่แข็งแรง การซ่อมแซมรากฐานที่จำเป็นอาจมีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับปัญหาที่คุณเจอ

สำหรับรอยแตกขนาดเล็กและขนาดกลางผู้รับเหมาชั้นใต้ดินสามารถฉีดโฟมอีพ็อกซี่หรือยูรีเทนโฟมเพื่อเติมแต่ละรอยแตกและทำให้รากฐานที่มั่นคงอีกครั้ง เมื่อการเสื่อมสภาพของบ้านเอียงนำไปสู่การโค้งคำนับผนังผู้เชี่ยวชาญมูลนิธิสามารถเสริมผนังด้วยเหล็กเส้นเหล็กและบ้านเอียงหรือแม้กระทั่งแผงคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีเทคโนโลยีสูง รากฐานที่มีรอยร้าวเนื่องจากการทรุดตัวลงสู่พื้นสามารถเสริมได้จากด้านล่างโดยใช้สะพานคอนกรีตและเหล็กเสริมที่ขับเคลื่อนใต้ดินลึก ผู้รับเหมาฐานรากมืออาชีพเท่านั้นที่จะมีความรู้และประสบการณ์ในการกำหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.