5 เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องซีลปิดผนึกสูญญากาศอาหารของคุณ

นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่ฉันเชื่อว่าค่อนข้างสำคัญเมื่อปิดผนึกสูญญากาศอาหาร

  1. หากคุณมีเครื่องซีลปิดผนึกสูญญากาศแบบปกติ อย่าผลิตสายการผลิตออกจากกระบวนการ พูดอีกอย่างก็คืออย่าเอาถุงใส่ทุกอย่างแล้วปิดผนึกทั้งหมดทันที เครื่องปิดผนึกสูญญากาศของคุณจะร้อนขึ้นและอาจปิดเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะให้คุณดำเนินการต่อ แต่ให้เติมหนึ่งถุงทำความสะอาดส่วนการปิดผนึกด้านในของถุงและปิดผนึกก่อนที่จะย้ายไปยังถุงถัดไป เครื่องปิดผนึกสูญญากาศเกรดเชิงพาณิชย์ที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถปิดผนึกถุงหลายใบในเวลาเดียวกัน แต่มีราคาค่อนข้างแพง
  2. เมื่อซีลปิดผนึกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณออกเหลือพื้นประมาณสามนิ้วก็โอเคและให้คุณมีพื้นที่เหลือในการซีลปากถุง
  3. เมื่อเป็นไปได้เสมอโดยถุงโดยม้วน วิธีนี้คุณสามารถควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ว่าคุณต้องการให้ถุงใหญ่แค่ไหน หากคุณซื้อถุงขนาดแกลลอนซึ่งโดยปกติจะมีถุง 20 ใบขึ้นไปในกล่องคุณอาจจะใช้เครื่องซีลปิดผนึกอาหารได้มากขึ้นในถุงเดียวดังนั้นสิ่งที่คุณจะกินในการตั้งค่าเดียว ด้วยม้วนคุณสามารถทำให้มีขนาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับมื้ออาหารของคุณ
  4. ของเหลวในอาหารของคุณ สิ่งนี้อาจทำให้เกิดความยุ่งเหยิงเมื่อซีลสุญญากาศ มีหลายวิธีที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อที่คุณจะไม่ทำลายเครื่องซีลโดยการดูดน้ำเข้าไปในเครื่องซีล หากคุณใช้เสร็จให้ลองถูแห้งหรือเปียกแทนก่อนบรรจุ หากมีน้ำผลไม้ในอาหารเช่นผลไม้ตัวอย่างหรือหลังจากปรุงอาหารลงในสควอชให้ใส่ลงในช่องแช่แข็งอีกสองสามชั่วโมงจนกระทั่งของเหลวแข็งตัวแล้วแช่แข็งซีลถุง
  5. นี่คือเคล็ดลับเรียบร้อยสำหรับการแช่แข็งซุป แช่แข็งพวกเขาก่อนในชามพลาสติกไมโครเวฟแล้วใช้น้ำร้อนเพื่อให้ซุปหลุดออกจากชามและนำไปใส่ในถุงแช่แข็งและปิดผนึก ซุปสำเร็จรูปสำหรับในภายหลัง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.