จ้างผู้เชี่ยวชาญแผ่นพื้นสำเร็จรูปของคุณทำไม

แผ่นพื้นสำเร็จรูปมีราคาไม่แพงและทนทานและกำลังเป็นที่นิยมสำหรับพื้นห้องใต้ดินอพาร์ทเมนท์และโครงสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย บางคนปูพรมด้วยคอนกรีต แต่บางคนไม่สามารถโต้เถียงกับความทนทานและความสามารถในการทำความสะอาดของแผ่นพื้นสำเร็จรูป ในขณะที่บางคนชอบใช้หินแกรนิตหรือหินชนวนสำหรับแผ่นพื้นสำเร็จรูปอาจมีความสวยงามและราคาไม่แพง พื้นคอนกรีตสามารถตกแต่งได้หลากหลายสีและเฉดสีและประทับด้วยการออกแบบที่แตกต่างกัน คอนกรีตมีอายุการใช้งานยาวนานและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่แม้ว่า

เมื่อใช้ในห้องใต้ดินโดยเฉพาะที่ที่มีความชื้นเล็กน้อยการมีแผ่นพื้นสำเร็จรูปเปลือยเป็นทางเลือกที่ถูกสุขอนามัยมากกว่าจากพรมและพรมที่ขึ้นรา ดังนั้นคุณจะตกแต่งคอนกรีตได้อย่างไร ต่อไปนี้เป็นวิธีที่นิยมใช้เปลี่ยนพื้นคอนกรีตที่น่าเบื่อของคุณให้เป็นสิ่งที่คุณภาคภูมิใจ การย้อมสีเคมีสามารถบอกได้คือในสิทธิบัตรบนพื้นคอนกรีตของคุณและสามารถใช้กับแผ่นคอนกรีตใหม่หรือเก่า มันใช้งานได้กับเนื้อหามะนาวในชั้นมันค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ แต่มักจะออกมาดูดีมาก

แผ่นพื้นสำเร็จรูปสามารถทำคะแนนเพื่อสร้างรูปแบบ

โดยการตัดตื้นด้วยเลื่อยวงเดือน คุณสามารถสร้างรูปทรงเรขาคณิตและการออกแบบหลายรูปแบบเพื่อจดสิทธิบัตรที่คุณต้องการ แผ่นพื้นสำเร็จรูปที่เทใหม่สามารถประทับให้มีลักษณะเหมือนชื่อ, หิน, สีดำ, ไม้หรือหินชนวนได้โดยใช้รูปแบบที่ยืดหยุ่นหรือยืดหยุ่นซึ่งในการพิมพ์เค้าโครงลงในคอนกรีตขณะที่ตั้งค่า มีหลายรูปแบบให้เลือกและจากนั้นคอนกรีตสามารถทำสีในภายหลังเพื่อคล้ายกับวัสดุธรรมชาติที่คุณต้องการ

การดูแลแผ่นพื้นสำเร็จรูปตกแต่งของคุณนั้นไม่แตกต่างจากการบำรุงรักษาตามปกติที่คุณทำในส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านของคุณ แน่นอนว่าคุณต้องบำรุงรักษาบ่อยแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับพื้นที่การจราจรบนพื้นรวมถึงการใช้น้ำหรือสารเคมีอื่น ๆ บนพื้น ควรปิดผนึกคอนกรีตและการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันไม่ให้พื้นดูหมองคล้ำและสีซีดจาง คอนกรีตอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการปูพื้นแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่สำหรับทุกคน

ผู้ที่ชอบพรมที่นุ่มสบายใต้พื้นอาจไม่ชอบความรู้สึกของคอนกรีตแข็ง

แม้ว่าคุณอาจจะสามารถรักษาสงครามแผ่นพื้นสำเร็จรูปด้วยการติดตั้งระบบทำความร้อนใต้พื้นแบบสดใสหากคุณไม่มีตัวเลือกนี้และพื้นคอนกรีตอาจเย็นลงเล็กน้อย แต่สำหรับผู้ที่ชอบรูปลักษณ์ธรรมชาติและอุตสาหกรรมของคอนกรีตพื้นคอนกรีตตกแต่งเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า เหล่านี้เป็นเพียงเคล็ดลับและกลวิธีทั่วไปในการเรียนรู้วิธีการแผ่นพื้นสำเร็จรูปขัดมันและพื้นหินขัดของคุณอย่างถูกต้องและได้รับผลสูงสุดสำหรับเจ้าชู้ของคุณในกระบวนการ

จำไว้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้เครื่องซีแผ่นพื้นสำเร็จรูปเพื่อช่วยปกป้องพื้นผิว คุณจะต้องพิจารณาถึงสารเคลือบที่ทนต่อการลื่นไถลแทนผิวเคลือบมัน เมื่อพูดถึงการระบายสีมันเป็นเรื่องของการเตรียมการ เมื่อคุณเตรียมล่วงหน้าสำหรับสิ่งที่คาดหวังโอกาสที่คุณจะมีความสามารถอย่างเต็มที่ในการตัดสินใจที่ยากลำบากและทำภารกิจให้สำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในเวลาไม่นานคุณจะเพลิดเพลินไปกับพื้นคอนกรีตที่ทาสีใหม่ของคุณและคนอื่น ๆ จะแสดงความคิดเห็นว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.