พิจารณาเลือกเสื้อวิ่งมาราธอนที่มีคุณสมบัติดูดซับความชื้น

 

เมื่อบทความของเสื้อผ้าถูกระบุว่าเป็น “wicking ความชื้น” มันหมายความว่าอะไร? เพียงแค่ใส่ก็หมายความว่าชิ้นส่วนของเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าสังเคราะห์ที่ดึงเหงื่อและความชื้นออกจากร่างกาย ความสามารถของเสื้อผ้าในการทำเช่นนี้ช่วยให้คุณแห้งและสบาย เสื้อผ้าที่ดูดความชื้นไม่ได้ จำกัด อยู่ที่เสื้อวิ่งมาราธอนแต่ยังสามารถเกี่ยวข้องกับกางเกงขาสั้นและถุงเท้า และไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมาราธอนเป็นเวลานานผู้รู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนที่จะหลีกเลี่ยงผ้าฝ้าย

และสวมใส่ผ้าที่มีความชื้นหรือคุณเป็นผู้เริ่มต้นออกกำลังกายเสื้อวิ่งมาราธอนที่ดูเท่และแห้งแล้งที่โรงยิมจักรยานของคุณ การซื้อเสื้อผ้าที่มีความชื้นคือการลงทุนที่ชาญฉลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาเสื้อวิ่งที่มีคุณสมบัติดูดซับความชื้นคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายการนั้นไม่มีส่วนผสมของผ้าฝ้าย แต่แทนที่จะทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ชนิดพิเศษไม่ว่าจะด้วยตัวเองหรือใช้ร่วมกับเส้นใยสังเคราะห์อื่น ๆ เช่น เช่นสแปนเด็กซ์ไลคร่า, ไนลอน, หรือแม้แต่ผ้าขนสัตว์

หากคุณพบว่าตัวเองวิ่งในสภาพอากาศที่เปียกและหรือชื้นเสื้อวิ่ง

หากคุณพบว่าตัวเองวิ่งในสภาพอากาศที่เปียกและหรือชื้นเสื้อวิ่งที่มีความชุ่มชื้นสามารถช่วยให้ผิวของคุณแห้งได้มากขึ้นและเสื้อที่ใช้เสื้อวิ่งมาราธอนสามารถป้องกันเหงื่อจากการแช่แข็งบนผิวของคุณในช่วงอากาศเย็น ผ้าเหล่านี้ทำให้น้ำเคลื่อนไหว ไม่น่าแปลกใจเสื้อยืดที่เปียกชื้นยังช่วยบรรเทาอาการชาแตกต่างจากผ้าฝ้ายเพราะดูดซับการสาบานของคุณโดยไม่ต้อง wicking ในอากาศและอยู่ห่างจากร่างกายของคุณการค้นหาเสื้อเชิ้ตที่วิ่งด้วยความชุ่มชื้นสามารถช่วยให้คุณวิ่งได้ไกลในขณะที่ยังคง

แห้งเท่ห์และสบายไม่ว่าคุณจะฝึกวิ่งมาราธอนหรือวิ่งออกกำลังกายสิ่งที่คุณสวมใส่ขณะวิ่งนั้นส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสบายของคุณ และหากคุณเป็นนักวิ่งมาราธอนเสื้อวิ่งมาราธอนเชิ้ตผ้าฝ้ายที่เปียกเหงื่อจะทำให้คุณรู้สึกหนักใจดังนั้นคุณจะเลือกเสื้อวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้อย่างไรสำหรับเสื้อวิ่งมาราธอนของคุณควรมีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ด้วยความสามารถในการดูดซับและเหงื่อออกอย่างรวดเร็ว การหลีกเลี่ยงผ้าฝ้ายสามารถช่วยลดอาการปวดเมื่อยในช่วงระยะยาวได้

ประเภทของเสื้อวิ่งประกอบด้วยเสื้อมาราธอน

สำหรับชายและหญิงประเภทของเสื้อวิ่งประกอบด้วยเสื้อมาราธอนอาจเป็นเพราะเราคุ้นเคยกับการสวมใส่ แต่เสื้อยืดให้ความสบายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เมื่อพูดถึงเสื้อวิ่งมาราธอนการวิ่งให้ตรวจสอบว่าเสื้อของคุณได้รับการออกแบบด้วยวัสดุน้ำหนักเบาที่ระบายอากาศได้ดีและช่วยขจัดความชื้น โบนัสสองเท่าหากไม่มีป้ายกำกับเพื่อหลีกเลี่ยงการเกาบนคอของคุณ

เสื้อวิ่งแขนยาวในขณะที่มันอาจฟังดูบ้าที่จะสวมใส่เสื้อวิ่งแขนยาวในตอนเช้าที่เย็นคุณอาจต้องการเลเยอร์พิเศษนั้น เมื่อคุณวอร์มอัพให้ถอดเสื้อวิ่งพิมพ์ลายแขนยาวแล้วรัดรอบเอวของคุณ หรือซื้อเสื้อแขนยาวที่ดึงขึ้นเหนือข้อศอกของคุณแล้วพักตัว! มองหาเสื้อวิ่งที่มีผ้าพันแขนสองชั้นเพื่อป้องกันความหนาวเย็นมีความทนทานและมีการลอกคราบต่ำ

 

This entry was posted in เสื้อวิ่งมาราธอน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.