วิธีการใช้เครื่องมือนิวเมติกส์ โซลินอยด์วาล์ล อย่างเหมาะสม

เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ในชีวิตเครื่องมือโซลินอยด์วาล์ล solinoid valveของคุณต้องการการบำรุงรักษาระดับหนึ่งเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดความอ่อนโยนที่ไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าเล็กน้อยเพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่น แม้ว่าโชคดีที่แม้จะมีความสำคัญอย่างล้นหลามในการหล่อลื่นเครื่องมือลม แต่กระบวนการหล่อลื่นก็ง่ายอย่างน่าประหลาดใจ

 

อย่างไรก็ตามก่อนที่ฉันจะหกถั่วทั้งหมดให้ฉันพูดสองสามคำเกี่ยวกับสาเหตุที่การหล่อลื่นเครื่องมืออากาศของคุณอย่างถูกต้องมีความสำคัญมาก อย่างแรกและอย่างที่คุณทราบเครื่องมือลมถูกสร้างขึ้นด้วยระบบที่ซับซ้อนของเฟือง, ใบพัด, ลูกสูบ, โอริงและอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกันเพื่อแปลงอากาศอัดให้เป็นพลังงานที่ใช้งานได้จริง อย่างไรก็ตามเมื่อคุณแปลงอากาศนี้เป็นพลังงานการควบแน่นหรือความชื้นนั้นจะเกิดขึ้นภายในเครื่องมือซึ่งในทางกลับกันจะผสมกับน้ำมันที่มีอยู่แล้วภายในเครื่องมือ พวกเขาช่วยกันกลายเป็นระเบียบ น้ำมันเริ่มขุ่นและเหนียวทำให้โลหะมีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อกระทบกับโลหะภายในเครื่องมือนี้ยังสร้างความร้อนมากขึ้นและเชิญตบความเป็นจริงอันน่าเศร้าที่เกิดจากการสึกหรอก่อนวัยอันควร

 

ในที่สุดหากโซลินอยด์วาล์ลไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมการกระทำในสิ่งที่ออกแบบมาเพื่อโจมตีประสิทธิภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของเครื่องมือลมของเรา มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่การสึกหรอและการสึกกร่อนหรือการกัดเซาะองค์ประกอบนั้นสามารถป้องกันได้ง่ายและสมบูรณ์ เพียงเติมน้ำมันและเครื่องมือนิวเมติกของคุณจะทำการสร้างการตกแต่งและอื่น ๆ ต่อไปตลอดทั้งวัน

 

ในการเติมน้ำมันให้กับเครื่องมือเพียงเช็ดเครื่องมือโซลินอยด์วาล์ล (เป็นวิธีปฏิบัติที่ดีเสมอเพื่อรักษาเครื่องมือของคุณให้สะอาด) และก่อนหรือหลังการใช้งานแต่ละครั้งให้เสียบด้วยน้ำมันเครื่องสักสองสามหยด โปรดทราบว่าบางครั้งแม้แต่หยดเดียวก็สมบูรณ์พอที่จะหล่อลื่นเครื่องมือของคุณ หากคุณใช้เครื่องมืออย่างหนักแนะนำให้เติมน้ำมันเป็นระยะตลอดวันทำงานหรือหนึ่งครั้ง (ประมาณ) 3,000 นัด ไม่ว่าคุณจะเติมน้ำมันเครื่องมือลมของคุณก่อนหรือหลังการใช้มันขึ้นอยู่กับคุณ – ผู้ประดิษฐ์จำนวนมากต้องการน้ำมันในตอนท้ายของวันทำงานเพราะน้ำมันพิเศษจะปกป้องชิ้นส่วนโลหะภายในเครื่องมือจากความชื้นที่หลงเหลืออยู่ ผลิตในระหว่างการใช้งานของวัน

 

ในขณะที่ทาน้ำมันให้แน่ใจว่าน้ำมันไม่ได้ไปทั่วทุกอย่างอื่นและถ้าเป็นเช่นนั้นให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดหลังจากที่ตัวเอง ในขณะที่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับส่วนประกอบบางอย่างที่จะหล่อลื่นมันเป็นสิ่งสำคัญเท่าเทียมกันที่ส่วนประกอบบางอย่างแห้ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.