เคล็ดลับในการวางแผนงานเลี้ยงด้วยบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ที่บ้านของคุณ

หนึ่งในวิธีที่ยอดเยี่ยมในการจัดงานสังสรรค์ที่บ้านของคุณคือการจัดปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์ มันเหมาะสำหรับโอกาสทางการและสนุกมากจริง ๆ สิ่งที่คุณต้องทำคือจัดเรียงโต๊ะขนาดใหญ่พร้อมอาหารทุกจาน คุณไม่จำเป็นต้องให้บริการแขกเพราะพวกเขาจะมีมันเอง ข้างจานจัดจานมีดส้อมและแก้วเคล็ดลับปาร์ตี้รับจัดบุฟเฟ่ต์จะเป็นการดีกว่าถ้ามอบหมายงานให้ผู้อื่นมีทุกสิ่งภายใต้การควบคุม ยกตัวอย่างเช่นใครบางคนเสิร์ฟเครื่องดื่มหรือใครบางคนยืนอยู่หน้าประตูเพื่อรับแขกเป็นต้น

หากเป็นงานปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์ขนาดใหญ่คุณสามารถใช้แผ่นกระดาษและช้อนที่ใช้แล้วทิ้งมีดและส้อมเพื่อหลีกเลี่ยงการล้างจานทำให้สิ่งนี้ชัดเจนกับผู้เข้าพักล่วงหน้าหากบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์เป็นอาหารหรือเพียงแค่ไส้ทำให้แน่ใจว่าคุณต้องการให้บริการเครื่องดื่มในห้องครัวในห้องนั่งเล่นหรือในห้องโถง ห้องนั่งเล่นน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี

การสร้างบรรยากาศปาร์ตี้เพื่อให้แขกของคุณมีบรรยากาศปาร์ตี้

การสร้างบรรยากาศปาร์ตี้เพื่อให้แขกของคุณมีบรรยากาศปาร์ตี้ที่สมบูรณ์แบบจัดเตรียมเป็นพิเศษจัดเรียงเพลงพื้นหลังอ่อน ๆ ที่ตามหลังเพลงเต้นรำหลังจากนั้นถอดเก้าอี้ออกเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับเต้นรำวางแผนเกมที่แตกต่างกันเช่นเล่นเกมไพ่ทายจัดเตรียมแสงพิเศษเพื่อสร้างอารมณ์ จัดเรียงเทียนและแสงไฟสลัวเช่นกันบาร์บีคิวเป็นรูปแบบของปาร์ตี้รับจัดบุฟเฟ่ต์กลางแจ้ง ก่อนที่จะวางแผนบาร์บีคิวตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้จุดบาร์บีคิวเร็วขึ้นเนื่องจากบาร์บีคิวถ่านอาจใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงหรือประมาณนั้นเพื่อให้ถึงอุณหภูมิการปรุงอาหารความปลอดภัยของบาร์บีคิว

จำบางสิ่งไว้ในใจขณะเตรียมบาร์บีคิวเมื่อเด็กอยู่ใกล้ให้หลีกเลี่ยงการย่างบาร์บีคิวโดยไม่ตั้งใจจัดบาร์บีคิวห่างจากแขกโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ล่องเช่นเดียวกับปาร์ตี้รับจัดบุฟเฟ่ต์ในร่มใช้กระดาษหรือมีดพลาสติกส้อมถ้วยและจานอย่าเสิร์ฟอาหารที่ไม่สุกแก่แขก ก่อนเสิร์ฟตรวจสอบให้แน่ใจด้วยความช่วยเหลือของมีดที่เนื้อสัตว์สุกอย่างถูกต้องบาบีคิวใช้เวลาซักพักดังนั้นในช่วงเวลาดังกล่าวตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีใครถูกไฟไหม้จากมันโดยไม่ตั้งใจ

เคล็ดลับการรับจัดเลี้ยงบาร์บีคิวการทำอาหาร

เคล็ดลับการรับจัดเลี้ยงบาร์บีคิวการทำอาหารด้วยลมแรงมักจะกลายเป็นอุปสรรค์ใหญ่ในบาร์บีคิวดังนั้นควรเลือกใช้บาร์บีคิวแบบปิดหรือกาต้มน้ำแทนที่จะใช้จ่ายมากไปกับบาร์บีคิวแก๊สบรรจุขวดให้ใช้ถ่านแบบใช้แล้วทิ้งซึ่งมีราคาถูกและใช้งานง่าย อย่างไรก็ตามหากคุณสามารถซื้อเตาบาร์บีคิวแบบใช้แก๊สได้ก็จะไม่มีกลิ่นเหมือนถ่านในเตาถ่าน

และอุณหภูมิจะควบคุมได้ง่ายเก็บเครื่องดื่มอื่น ๆ เช่นเดียวกับบาร์บีคิวใช้เวลาในการปรุงอาหารคุณต้องตะแกรงอาหารสำหรับแขกที่เป็นมังสวิรัติและไม่ใช่มังสวิรัติ มันจะดีกว่าที่จะย่างเบอร์เกอร์ถั่วเหลืองบางส่วนสำหรับผู้เข้าพักมังสวิรัติพร้อมกับอาหารเนื้อสัตว์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ผักทดลองใช้บาร์บีคิวก่อนวันงานเลี้ยงเพื่อให้แน่ใจว่าตะแกรงทำงานได้ดี

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.