ชุดตรวจ hiv ในบ้าน: พวกเขาสามารถเชื่อถือได้จริงสำหรับผลลัพธ์ที่ถูกต้องหรือไม่?

หากคุณต้องการตรวจหาเชื้อเอชไอวีไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคเอดส์คุณต้องดูว่าคุณมีแอนติบอดี้ของไวรัสหรือไม่ และแทนที่จะไปโรงพยาบาลเพื่อไปพบแพทย์คุณสามารถทำที่บ้านได้ด้วยชุดตรวจ HIV ในบ้าน การทดสอบในบ้านได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA)

 

แต่ไม่ใช่ทุกชุดเหล่านี้ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาว่าเป็นระบบทดสอบที่บ้านจำนวนมากพยายามที่จะเงินสดในคน hype และหลอกลวง อย่าถือว่าชุดเอชไอวีที่บ้านใด ๆ ที่คุณเจอในเอกสารหรือดูบนอินเทอร์เน็ตมีความสามารถในการตรวจจับแอนติบอดีในน้ำลายหรือตัวอย่างเลือดของคุณ องค์การอาหารและยาได้อนุมัติเฉพาะบางส่วนของชุดเหล่านี้และไม่ได้ทั้งหมด คุณควรทำเช่นเดียวกัน

 

ชุดตรวจ hiv Home Test Test System เป็นหนึ่งในไม่กี่ชุดที่ได้รับอนุญาตและได้รับอนุญาตให้ทำการตลาดอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา เหตุผลที่เป็นเช่นนี้คือมันเกี่ยวข้องกับกระบวนการหลายขั้นตอนและไม่ใช่ระบบทดสอบเอกพจน์เช่นชุด HIV อื่น ๆ

 

ระบบที่ได้รับการรับรองนี้ช่วยให้สามารถดึงเลือดออกจากนิ้วด้วยกระบวนการเจาะเดียว เลือดจะตกบนกระดาษพิเศษแล้วส่งไปยังห้องปฏิบัติการพร้อมหมายเลขประจำตัวพิเศษซึ่งจะถูกตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรอง จากนั้นคุณจะได้รับผลลัพธ์เพียงแค่โทรไปยังสายโทรศัพท์ที่ไม่มีค่าโทรและระบุตัวตนของคุณด้วยหมายเลขพิน คุณจะได้รับคำปรึกษาหลังการทดสอบทางโทรศัพท์หากคุณทดสอบในเชิงบวก

 

ผู้จำหน่ายชุดตรวจ Hiv ที่บ้านซึ่งไม่ผ่านการอนุมัติจาก FDA เลือกใช้วิธีที่เร็วขึ้น แต่น่าเชื่อถือน้อยกว่าในการรู้ว่าคุณมีไวรัสหรือไม่ ชุดเหล่านี้มีตัวบ่งชี้พิเศษที่กะพริบเป็นจุดสีแดงหากคุณได้รับการทดสอบในเชิงบวก ผลการทดสอบบ่งชี้ว่าคุณมีรอยเลือดหรือมีน้ำลายที่ได้จากปาก

 

เลือดหรือน้ำลายจะถูกนำไปใช้กับอุปกรณ์ทดสอบพลาสติกที่ให้ผลลัพธ์ระหว่าง 5 ถึง 15 นาที ตัวอย่างจะไม่ถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการใด ๆ หรือไปยังมืออาชีพเพื่อการศึกษาอย่างใกล้ชิด ผลลัพธ์จะถูกกำหนดโดยคุณที่บ้าน การทดสอบเหล่านี้ไม่ได้มาพร้อมกับความน่าเชื่อถือจาก FDA ดังนั้นจึงไม่มีการรับประกันความถูกต้องหรือความแม่นยำของมัน

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.