เครื่องคอริ่งที่สามารถทำตามความต้องการหลักของคุณได้

ความต้องการหลักไม่ใช่วัตถุประสงค์ที่คุณกำหนดโดยผู้อื่น พวกเขาไม่ใช่ “ควร” หรือ “ควรจะ” ความต้องการหลักคือสิ่งที่คุณต้องการด้วยหัวใจทั้งหมดของคุณ พวกเขามีความปรารถนาที่ลึกซึ้งลึกซึ้งและคอริ่งมีพลัง ความหิวโหยหรือความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่ดื้อดึงตลอดเวลาที่เจาะทะลุคุณสู่แกนกลาง วิธีง่ายๆในการระบุพวกเขาคือพวกเขามักจะเชื่อมโยงกับอารมณ์ความรู้สึกที่แข็งแกร่งในหัวใจของคุณซึ่งคอริ่งเป็นเหตุผลอะไรที่ทำให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ความพึงพอใจและความสนุกสนานในระดับสูงคอริ่งเป็นพลังเดียวที่แข็งแกร่งพอที่จะรักษาความพยายามอย่างต่อเนื่องและคอริ่งมุ่งเน้นที่จำเป็นในการตระหนักถึงความต้องการหลักของคุณอย่างไรก็ตามผู้คนมักจะทำสิ่งต่าง ๆ เพราะพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาต้องควรหรือควรไม่ใช่เพราะพวกเขาต้องการอย่างแท้จริง คอริ่งอาจเป็นเพราะพวกเขารู้สึกว่ามีหน้าที่หรือภาระผูกพันหรือเพราะพวกเขากลัวการลงโทษการคว่ำบาตรหรือการไม่อนุมัติ

คุณต้องการหากใจของคุณมุ่งมั่นที่จะได้รับปริญญาคุณจะต้องเรียนหลักสูตร

ชีวิตของคุณมีค่ามากเกินไปและพักแรมบนโลกนี้สั้นเกินไปเสียเวลาและความพยายามในสิ่งที่ไม่คุ้มค่าและสมหวัง ใช่บางครั้งคุณต้องทำหน้าที่ของคุณกับครอบครัวเพื่อนนายจ้างและประเทศ แต่หน้าที่ก็มีความสุขเมื่อมันสอดคล้องกับความต้องการคอริ่งเรามักจะพบกับความต้องบางอย่างระหว่างทางไปสู่ ​ความปรารถนาของเราคอริ่งความต้องการหลักของเรา นั่นคือความจริง หน้าที่บางอย่างอาจไม่เป็นที่พอใจยากแพงหรือเจ็บปวด แต่คุณจะไม่สนใจ

ที่จะทำมันหากคุณได้ในที่ที่คุณต้องการหากใจของคุณมุ่งมั่นที่จะได้รับปริญญาคุณจะต้องเรียนหลักสูตรที่คุณไม่ชอบ หากคุณต้องการออกกำลังกายคุณต้องออกกำลังกาย หากคุณต้องการลดน้ำหนักคุณจะต้องเปลี่ยนอาหารของคุณ หากคุณต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเองคุณจะต้องรับความเสี่ยงอย่างไรก็ตามคุณจะไม่สนใจสิ่งที่ต้องมีในขณะที่คอริ่งทำตามความต้องการหลักของคุณเพราะรางวัลนั้นสูงกว่าราคาที่ต้องจ่าย

เมื่อคุณรักที่จะทำอะไรบางอย่างแม้ว่ามันจะเป็นการเรียกร้อง

เมื่อมีคน ไม่ได้นำคุณไปสู่ความต้องการหลักของคุณชีวิตของคุณจะตอบสนองน้อยลง มันอาจจะมีความสุข เมื่อคุณกำลังติดตามความต้องการหลักของคุณคอริ่งสิ่งเหล่านั้นที่สร้างแรงบันดาลใจและนำความสุขมาให้คุณคุณจะปลดปล่อยพลังการพิชิตที่ทรงพลังภายในตัวคุณคุณจะได้สัมผัสกับความสุขที่ลึกซึ้งความสงบความสมดุลความสงบและความสุข ในขณะที่คุณติดตามความต้องการในหัวใจของคุณคุณจะมีความสุขมากขึ้นอะไรทำให้งานทำงาน

เมื่อคุณไม่ชอบมัน เมื่อคุณรักที่จะทำอะไรบางอย่างแม้ว่ามันจะเป็นการเรียกร้องทางร่างกายหรือทางอารมณ์คุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายาม คอริ่งในความเป็นจริงคุณอาจเรียกว่าสนุกในการสัมผัสกับชีวิตที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานทั้งวันและวันหยุดคุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไรจริงๆ หากคุณคิดว่าคุณต้องการเครื่องคอริ่ง แต่ลึกลงไปที่แกนกลางซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจริงๆคุณจะไม่มีวันสำเร็จ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.