คุณสมบัติที่ดีที่สุดที่จะมองหาในรีวิวเครื่องบดกาแฟ

ทั่วโลกนักดื่มกาแฟระดับกูร์เมต์มีความยาวที่ยอดเยี่ยมเพื่อรับเครื่องบดกาแฟที่สมบูรณ์แบบเพื่อจับคู่กับเครื่องชงกาแฟของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นในสถานประกอบการค้าหรือในครัวบ้านการบดเมล็ดกาแฟมีความสำคัญต่อกาแฟรสชาติดี จากคุณสมบัติหลายประการของเครื่องบดที่สมบูรณ์แบบห้าข้อต่อไปนี้อาจช่วยให้ผู้ที่ชำนาญในการกำหนดเครื่องบดที่ดีที่สุดตามความต้องการของพวกเขา มีหลายทางเลือก แต่การค้นหาเครื่องบดคุณภาพจะให้ความพึงพอใจแก่คุณเป็นเวลาหลายปีเนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของคอฟฟี่บาร์ดีไซเนอร์ยุคปัจจุบันกำลังเติบโตดื่มกาแฟแทนอาหารเช้าพร้อมอาหารกลางวันจากตู้จำหน่ายเครื่องอัตโนมัติที่ทำงานในห้องประชุมและรับฟรีที่ร้านขายของชำ

เครื่องบดกาแฟเพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์

นำเสนอคุณสมบัติที่ไม่พบในเครื่องบดขนาดเล็กซึ่งเป็นเครื่องกระโดดขนาดใหญ่สำหรับการจัดเก็บถั่วบด เครื่องบดเมล็ดกาแฟที่มีตัวกระโดดที่สามารถเก็บเมล็ดกาแฟได้อย่างน้อยแปดออนซ์ตลอดทั้งวันเป็นสิ่งที่สะดวกสบาย สิ่งที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคือไฟฟ้าสถิตย์ที่ทำให้เกิดเสี้ยนเมื่อทำการเจียรทำให้เกิดการเกาะติดกับด้านในของถัง บางยี่ห้อเสนอชิ้นส่วนแก้วแทนทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์น้อยลงจากความรำคาญ แบรนด์ของกาแฟอย่างไรก็ตามมีมากเกี่ยวกับคงที่

ประสิทธิภาพของเครื่องบดกาแฟยี่ห้อไหนขึ้นอยู่กับการออกแบบของเครื่องบดและความสามารถของเครื่อง ใบมีดราคาถูกกว่ามักเป็นทางเลือกของครัวเรือนทั่วไป พวกเขาสามารถบดเมล็ดกาแฟได้อย่างเพียงพอและเช่นเดียวกับกังหันลมเล็ก ๆ พวกเขายังคงปั่นและบดจนกว่าจะถูกปิด ประเภทที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่มักจะได้รับเพียงหนึ่งอึกใหญ่ก่อนที่จะออกไปทำงานมักจะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องบดละเอียดซับซ้อนเมื่อพวกเขาอยู่นอกกาแฟที่ทำงานในที่ทำงาน

ทั้งในด้านต้นทุนและประสิทธิภาพเครื่องบดกาแฟ

จะได้รับการพิจารณายกระดับจากเครื่องบดกาแฟสำหรับที่อยู่อาศัยเนื่องจากกลไกการทำงานหนักและการทำงานที่แม่นยำ เครื่องบดแบบเสี้ยนก็ใช้งานได้นานขึ้นเพราะพวกเขาจะบดกาแฟเพียงครั้งเดียว ก่อนที่จะทิ้งลงในถังเก็บ ซึ่งแตกต่างจากการสัมผัสอย่างต่อเนื่องกับประสบการณ์ของเครื่องบดใบมีดกับปริมาณทั้งหมดของเมล็ดกาแฟที่ถูกบดการสึกหรอใด ๆ บนเครื่องบดเสี้ยนเกิดขึ้นในช่วงเซสชั่นการบดสั้น ๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ

เครื่องบดกาแฟให้การบดที่สม่ำเสมอที่สุดและเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคกาแฟโดยเฉพาะจำนวนมากยืนยันใน ‘ถ้วยที่สมบูรณ์แบบในขณะที่ค่าใช้จ่ายเป็นปัญหาผู้บริโภคที่ฉลาดน้อยจะประนีประนอมที่นี่ ทางเลือกที่ไม่มีข้อโต้แย้งสำหรับเครื่องบดกาแฟที่ทนทานคือเครื่องบดเสี้ยน ในขณะที่ราคาเครื่องบดเสี้ยนเริ่มสูงและสิ้นสุดสูงขึ้น เครื่องบดกาแฟอาจมีเสี้ยนแบบแบนหรือแบบกรวยพร้อมกับเสี้ยนแบบกรวยที่ต้องการเนื่องจากความเร็วรอบต่อนาทีเป็นตัวแปรและสามารถลดลงเพื่อรักษารสชาติของถั่วโดยไม่ต้องเผาไหม้ทำให้การบดแม่นยำเงียบและสะอาดยิ่งขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.