เมื่อท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์ตัวเลือกระยะทางที่ไม่จำกัด

เนื่องจากนิวซีแลนด์เป็นประเทศเล็ก ๆ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์โดยรถยนต์จึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของประเทศในช่วงเวลาสั้น ๆ เมื่อคุณพิจารณาว่าระยะทางทัวร์นิวซีแลนด์จากปลายด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งของนิวซีแลนด์อยู่ห่างออกไปประมาณ 2,000 กิโลเมตรการเดินทางของทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์นั้นได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ คนว่าเป็นหนึ่งในประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ง่ายและสนุกที่สุดที่คุณสามารถหาได้จากทั่วทุกมุมโลก

ดังนั้นนี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวแบบทำเองการท่องเที่ยวด้วยตนเองโดยรถยนต์ในนิวซีแลนด์เป็นวิธีที่ดีในการเที่ยวชมประเทศ เนื่องจากการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ด้วยรถยนต์เป็นที่นิยมมากคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้จองรถเช่าล่วงหน้าก่อนเดินทางออกจากบ้าน

เครื่องช่วยนำทางที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยให้คุณค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

จากนั้นเมื่อมาถึงนิวซีแลนด์คุณเพียงแค่เลือกรถเช่าที่จองไว้ล่วงหน้าจาก บริษัทรถเช่าทัวร์นิวซีแลนด์ของคุณแล้วเริ่มทัวร์ของคุณเมื่อท่องเที่ยวนิวซีแลนด์โดยรถยนต์คุณจะต้องจำไว้ว่าคุณจะต้องขับรถทางด้านซ้ายของถนนและดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลาในการปรับความคิดของคุณเมื่อถึงเวลาเลี้ยวขวา อย่างไรก็ตามคุณจะพบว่ากฎการตัดถนนของทัวร์นิวซีแลนด์โดยทั่วไปแล้วเป็นไปตามกฎสากลยกเว้นในทางกลับกัน และผู้ขับขี่ชาวนิวซีแลนด์ส่วนใหญ่ค่อนข้างเกรงใจการเช่ารถในนิวซีแลนด์ช่วยให้คุณมีอิสระในการเดินทางด้วยตนเองและเนื่องจากในช่วงเวลาส่วนใหญ่ของปีคุณไม่จำเป็นต้องจองโรงแรมหรือโมเต็ลในนิวซีแลนด์นานเกินไป เพื่อให้ตารางการเดินทางมีความยืดหยุ่นพอสมควรการมี iPad หรือ iPhone เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมทัวร์นิวซีแลนด์ในการจองล่วงหน้าในขณะเดินทางและแน่นอนว่าการมี GPS

เป็นเครื่องช่วยนำทางที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยให้คุณค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในนิวซีแลนด์ที่คุณต้องการดูโดยทั่วไปแล้วถนนในนิวซีแลนด์นั้นยอดเยี่ยมแม้ว่าคุณจะลงจากทางสูง ๆ ไปแล้วพวกเขาก็จะค่อนข้างแคบดังนั้นคุณจะต้องปรับความเร็วให้เหมาะสมการจำกัดความเร็วของทัวร์นิวซีแลนด์คือ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงบนถนนเปิดและ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเมืองดังนั้นเมื่อคุณเดินทางท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องจำกัดความเร็วไว้เพื่อหลีกเลี่ยงกล้องจับความเร็วที่ตั้งไว้ที่ ping ไม่ระวัง การจ่ายเงินค่าปรับสูงถึง $ 200

คุณจะไม่ค่อยประสบกับความล่าช้าของการจราจรสภาพอากาศของนิวซีแลนด์

ในใบเรียกเก็บเงินค่าเช่ารถยนต์ขั้นสุดท้ายของคุณไม่ใช่วิธีที่ยอดเยี่ยมในการสิ้นสุดวันหยุดในทัวร์นิวซีแลนด์ เนื่องจากการจราจรในนิวซีแลนด์โดยทั่วไปนั้นค่อนข้างเบาคุณจะไม่ค่อยประสบกับความล่าช้าของการจราจรสภาพอากาศของนิวซีแลนด์โดยทั่วไปค่อนข้างอ่อนโยนและไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากที่คุณจะต้องใช้โซ่หิมะระหว่างทัวร์นิวซีแลนด์ อย่างไรก็ตามหากคุณเดินทางไปทางตอนใต้ของเกาะใต้ในช่วงกลางฤดูหนาวคุณอาจขอให้บริษัทรถเช่าของคุณจัดหาโซ่เคสให้คุณ

เมื่อท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือโดยรถยนต์คุณควรเลือกทัวร์นิวซีแลนด์ตัวเลือกระยะทางไม่จำกัดซึ่งหมายความว่าค่าใช้จ่ายในการเดินทางของคุณจะถูกกำหนดนอกเหนือจากค่าเชื้อเพลิง ปัจจุบันราคาน้ำมันอยู่ที่ประมาณ 2-20 เหรียญสหรัฐต่อลิตรดังนั้นด้วยรถยนต์ส่วนใหญ่คุณสามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้ระหว่าง 15 – 20 เซนต์ต่อกิโลเมตร ซึ่งหมายความว่าในการเดินทางโดยรถยนต์ใน 21 วันของนิวซีแลนด์ค่าใช้จ่ายในการเดินทางน่าจะอยู่ที่ประมาณ $ 2,000 ไม่รวมค่าที่พัก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.