เติมหมึกอิงค์เจ็ทของคุณคุ้มค่าเงินหรือไม่

ธุรกิจส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทดังนั้นจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทบ่อยๆ  ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันการเลือกToner Cartridge ที่เหมาะสมบางครั้งอาจเป็นงานที่น่ากลัว ด้วยเหตุนี้คำแนะนำต่อไปนี้จึงถูกเขียนขึ้นเพื่อล้างความสับสนและเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆที่คุณสามารถใช้ได้ ผู้บริโภคมีทางเลือกระหว่างผู้ผลิตและตลับหมึกอิงค์เจ็ทของบุคคลที่สาม โดยทั่วไปตลับหมึกของบุคคลที่สามจะมีราคาถูกกว่ายี่ห้อของตัวเอง แต่ก็ถือว่ามีคุณภาพต่ำกว่าเช่นกัน

ตามกฎทั่วไปข้อเสนอที่ดีที่สุดเมื่อซื้อตลับหมึกอิงค์เจ็ท

จะพบได้ทางอินเทอร์เน็ต เนื่องจากผู้ค้าปลีกออนไลน์ส่วนใหญ่ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ผู้ค้าปลีกอิฐและปูนมีอยู่ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถส่งต่อการประหยัดต้นทุนเหล่านี้ไปยังผู้บริโภคได้โดยตรง ร้านค้าปลีกเครื่องใช้สำนักงานขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงส่วนใหญ่มักเป็นสถานที่ที่ควรไปเนื่องจากสามารถเสนอราคาที่ดีที่สุดเนื่องจากมีข้อตกลงการจัดซื้อจำนวนมากกับผู้ผลิต การเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทพิมพ์กำลังกลายเป็นโซลูชันยอดนิยมสำหรับธุรกิจที่ต้องการประหยัดต้นทุนอย่างมาก มีหลายบริษัททั่วสหราชอาณาจักรที่ให้บริการนี้

นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทแล้วยังเป็นวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเนื่องจากช่วยลดการสูญเสียจากการทิ้งตลับหมึก อย่างไรก็ตามผู้ผลิตเครื่องพิมพ์จะแจ้งว่าไม่สามารถรับประกันความเข้ากันได้หรือคุณภาพการพิมพ์ของตลับหมึกเติม หากองค์กรของคุณยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมการรีไซเคิลตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ใช้แล้วของคุณคือหนทางที่จะไป คุณจะพบโรงงานรีไซเคิลภายในร้านค้าปลีกหลายแห่งและบาง บริษัท อาจจ่ายเงินสำหรับตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ใช้แล้วด้วยซ้ำ

ราคาตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่มีราคาสูง

โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับราคาเครื่องพิมพ์ มีความคิดกันว่าผู้ผลิตหลายรายใช้รูปแบบธุรกิจ มีดโกนและใบมีดซึ่งหมายความว่าพวกเขาอาจขาดทุนหรือเพียงแค่คุ้มทุนกับค่าเครื่องพิมพ์ การสูญเสียเหล่านี้จะถูกชดเชยในรูปแบบของกำไรจากต้นทุนของตลับหมึก ในสหราชอาณาจักรตลับหมึกอิงค์เจ็ทได้รับการสอบสวนโดย ข้อกล่าวหาต่อไปนี้โดย นิตยสารอ้างว่าผู้ผลิตขาดความโปร่งใสเกี่ยวกับราคาหมึก

นิตยสารได้ทำการศึกษาซึ่งเปิดเผยว่าเครื่องพิมพ์จำนวนมากปฏิเสธที่จะพิมพ์เอกสารโดยอ้างว่าตลับหมึกอิงค์เจ็ทว่างเปล่าซึ่งในความเป็นจริงยังมีหมึกอยู่ นักวิจัยคนหนึ่งพบว่าการขี่ชิปภายในของตลับหมึกมากเกินไปอาจทำให้พิมพ์ได้มากขึ้นถึง 38% แม้ว่าตลับหมึกจะอ้างว่าว่างเปล่าก็ตาม ตอนนี้คุณรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลับหมึกอิงค์เจ็ทแล้วทำไมไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับคุณภาพที่ดีที่สุดและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.