การออกแบบกลายเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกตู้รองเท้าที่มีสีสัน

ในฐานะผู้ปกครองของเด็กคุณต้องสอนให้พวกเขารู้ตัวว่าต้องมีระเบียบวินัยให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณอาจเริ่มสอนสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับพวกเขาเช่นใส่รองเท้าของตัวเองลงในตู้รองเท้าเด็กอาจไม่สนใจว่ามันสำคัญแค่ไหน พวกเขาเพิ่งถอดรองเท้าและวางไว้ที่อื่นที่พวกเขาชอบ ตู้รองเท้าอาจไม่คิดว่ารองเท้าสกปรกหรือทำให้ห้องดูสกปรกก่อนอื่นคุณสามารถลงวินัยจากลูก ๆ ของคุณได้ คุณสามารถบอกตู้รองเท้าว่าความสะอาดเรียบร้อยและความสะอาดหมายถึงความสบาย

คุณต้องเริ่มฝึกกิจกรรมโดยนำพวกเขาไปที่ชั้นวางตามที่พวกเขาต้องการถอดรองเท้า วินัยก็มีไว้สำหรับคุณเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่สามารถหาตู้รองเท้าของคุณได้ทุกที่ยกเว้นในชั้นวางรองเท้าประการที่สองคุณสามารถทำให้พวกเขามีระเบียบวินัยจากชั้นวางตู้รองเท้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใส่ในตำแหน่งหรือสถานที่ที่สามารถเข้าถึงได้ อย่าวางไว้ที่อื่นที่ทำให้พวกเขาไม่เต็มใจที่จะไปที่นั่น คุณสามารถวางชั้นวางตู้รองเท้าติดกับประตู

ตู้รองเท้าของผู้เขียนเกี่ยวกับการหมุนราวแขวนเสื้อชั้นวางรองเท้าวางซ้อนกันได้

นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดที่สมาชิกครอบครัวทุกคนสามารถมองเห็นได้ นอกจากนี้คุณสามารถทำให้ชั้นวางรองเท้าเป็นที่จัดเก็บที่น่าสนใจที่เด็ก ๆ ต้องการเห็นพวกเขาทุกวันการออกแบบตู้รองเท้ากลายเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกชั้นวางรองเท้า เด็กมีความสนใจในสิ่งที่มีสีสัน คุณสามารถเลือกตู้รองเท้าสีแดงเขียวเหลืองหรือชมพูเพราะเป็นสีโปรดของเด็กส่วนใหญ่ ถัดไปรูปร่างยังมีอิทธิพลต่อความสนใจของตู้รองเท้าคุณสามารถเพิ่มรูปการ์ตูนบางอย่างเช่นวินนี่เดอะพูห์, โดนัลดั๊ก, มิกกี้เมาส์หรืออื่น ๆ อีกมากมายเป็นเครื่องประดับของชั้นวางชั้นวางตู้รองเท้าเป็นชั้นวางหนึ่งในหลายประเภท

หากคุณคิดว่าคุณต้องการสินค้าอื่นเพื่อใส่สินค้าอื่น ๆ เช่นเสื้อโค้ทของคุณคุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแร็คโค้ต คุณสามารถอ่านบทความอื่น ๆ ตู้รองเท้าของผู้เขียนเกี่ยวกับการหมุนราวแขวนเสื้อชั้นวางรองเท้าวางซ้อนกันได้เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบในการจัดการคอลเลกชันรองเท้าที่กำลังเติบโต ออกแบบมาเพื่อรองรับตู้รองเท้าทุกประเภทชั้นวางรองเท้าที่ยอดเยี่ยมนี้สามารถขยายได้โดยการเพิ่มหน่วยเดียวกันหลายรุ่น

ส่วนใหญ่มีความยาวเกือบสามฟุตและมีสองระดับซึ่งสามารถขยายได้อีก

ด้วยชั้นวางแบบนี้เจ้าของรองเท้าสามารถใส่รองเท้าทั้งหมดเพื่อที่จะไม่สร้างความยุ่งเหยิงในบ้านของพวกเขาวันนี้มีแร็คที่วางซ้อนกันได้หลายรุ่นในตลาดทุกวันนี้มีรูปร่างและขนาดแตกต่างกัน ประเภทของชั้นวางแบบเรียงซ้อนที่พบมากที่สุดคือแบบจำลองชั้น ส่วนใหญ่มีความยาวเกือบสามฟุตและมีสองระดับซึ่งสามารถขยายได้อีกด้วยการเพิ่มยูนิตอื่นที่ด้านบนหรือด้านข้าง รุ่นฐานสามารถรองรับรองเท้าได้สิบคู่โดยแต่ละชั้นจะรองรับตู้รองเท้ากันน้ำได้สูงสุดห้าคู่ อย่างไรก็ตามการเพิ่มหน่วยเพิ่มเติมที่ด้านบนหรือด้านข้างขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณมีจะอนุญาตให้รองเท้ารองรับยี่สิบคู่หรือมากกว่า

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.