ป้องกันการสึกหรอด้วยการพ่นเคลือบเซรามิก

สเปรย์ระบายความร้อนที่ใช้สำหรับอุปกรณ์การทำเหมืองพนันได้เลย แต่ก่อนที่คุณจะเลือกใช้สเปรย์เคลือบเซรามิก คุณต้องเข้าใจประเภทของการสึกหรอก่อน คำตอบอาจทำให้คุณประหลาดใจ การสึกหรอแบบเสียดสีอาจรวมถึงแรงกระแทกที่ต่ำกว่าสภาวะความเครียดที่ลดลง ที่นี่จะไม่มีการแตกหักไม่มีการสูญเสียวัสดุหลักอย่างฉับพลัน การกำจัดวัสดุเป็นผลมาจากการขูดขีดการยื่นการสูญเสียที่สม่ำเสมอในโลหะในระดับจุลภาคบางระดับ แน่นอนอัตราการสึกหรอจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อสารกัดกร่อนที่ขุดได้มีความคมชัดเป็นมุมในธรรมชาติ ความแข็งของวัสดุที่เหมาะสมเช่นเหล็ก

เคลือบเซรามิกการแยกวัสดุระหว่างพื้นผิวที่มีปฏิสัมพันธ์

มันเริ่มต้นด้วยการถูและจบลงด้วยปรากฏการณ์ที่เรียกว่าการให้คะแนนหรือการจับกุม การเกิดขึ้นของพวกเขามักจะเกี่ยวข้องกับวัสดุและโครงสร้างที่คล้ายกันภายใต้ภาระที่ใช้โดยไม่ต้องหล่อลื่น เคลือบเซรามิกที่นี่การเลือกใช้วัสดุควรพิจารณาคุณสมบัติเช่นความเหนียวเพื่อความแข็งแรงของแรงกระแทก โลหะผสมที่เบากว่าเหล่านี้สามารถใช้งานได้จริงกับการกระแทกหรือการเสียรูป ผลที่ได้คือความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้นและความต้านทานต่อการขูดขีด

คุณระบุกลไกการสึกหรอแล้วหรือยังทำการเลือกวัสดุที่เหมาะสมหรือไม่ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาการพ่นความร้อน ความแข็งเป็นการวัดแบบปกติสำหรับการเลือกใช้วัสดุ โปรดจำไว้ว่าภายใต้สภาวะการขัดการเลือกใช้วัสดุที่ยากขึ้นเช่นทังสเตนคาร์ไบด์หรือการเคลือบเซรามิกนั้นเหมาะอย่างยิ่ง เคลือบเซรามิกแต่สำหรับการสึกหรอของกาวซึ่งความแข็งแรงในการรับแรงกระแทกมีความสำคัญต่อความสำเร็จทางเลือกที่อ่อนนุ่มและเหนียวกว่าคือคำตอบ

คุณรู้หรือไม่ว่าการเคลือบด้วยสเปรย์เคลือบเซรามิกนั้น

สามารถชะลออัตราการสึกหรอได้อย่างไร ขึ้นอยู่กับประเภทและรูปแบบของวัสดุที่ขุดได้ความสำเร็จของการฝากแบบแข็งจะขึ้นอยู่กับการจัดแนวบนพื้นผิว ขนานตั้งฉากแม้การเว้นวรรคการเคลือบเซรามิกและการทับซ้อนกันอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลว ความแตกต่างในลักษณะการขยายตัวทางความร้อนระหว่างการเคลือบและโลหะแม่ก็เป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาผู้ให้บริการการเคลือบที่มีประสบการณ์สำหรับอุปกรณ์การทำเหมืองจะบอกคุณว่าเคลือบเซรามิกเพื่อลดอัตราการสึกหรอให้เลือกสเปรย์ระบายความร้อน

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องการความช่วยเหลือด้านวิศวกรรมพื้นผิวของคุณหรือไม่ เราใส่ใจเพียงเยี่ยมชมเราได้ที่ การเคลือบเซรามิกมักจะไม่ได้รับคะแนนแต่การวัดนั้นทำผ่านความสามารถในการปล่อยรังสีซึ่งในคำอื่น ๆ หมายถึงความสามารถในการสะท้อนอุณหภูมิและปริมาณของความอบอุ่นที่อยู่ด้านนอกของอาคาร ตรวจพบได้แสงอัลตร้าไวโอเลตและแสงอินฟราเรด ด้วยเหตุนี้การปิดกั้นความอบอุ่นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย หากใช้สารเคลือบเซรามิกชั้นเลิศคุณอาจสามารถเก็บความร้อนได้ 3 ชนิดส่วนใหญ่ โดยทั่วไปประเภทอุณหภูมิ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.