การพิจารณาเบื้องต้นสำหรับการเสริมจมูก

การเปลี่ยนรูปทรงของจมูกเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมความงามและพลาสติกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะต้องการเรียกมันว่าการศัลยกรรมจมูกงานจมูกหรือการเสริมจมูกมีสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะทำ เป็นยาหรือเครื่องสำอาง ถ้าเป็นทางการแพทย์คุณไม่มีทางเลือก คุณต้องผ่าตัดจมูกและศัลยแพทย์ตกแต่งจะแนะนำสิ่งที่คุณต้องทำ หากเป็นรูปลักษณ์คุณมีทางเลือกและบางสิ่งที่ต้องคิด เนื่องจากรูปร่างและองค์ประกอบของจมูกการทำศัลยกรรมจมูกจึงเป็นศัลยกรรมความงามที่ซับซ้อนที่สุด หลักสูตรนอกสถานที่ขนาดเล็กมิลลิเมตรสามารถสร้างหรือทำลายความแตกต่างระหว่างความดูดีของคุณได้ ด้วยเหตุนี้งานเสริมจมูกจำนวนมากจึงต้องการการผ่าตัดครั้งที่สอง

จะยุ่งเกี่ยวกับการแพทย์ที่คุณเลือกเสริมจมูก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอมีชื่อเสียงและผลงานที่มั่นคง ในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณให้เลือกศัลยแพทย์ตกแต่งมากกว่าศัลยแพทย์ตกแต่ง ศัลยแพทย์บางคนเป็นทั้งคู่ แต่โดยทั่วไปแล้วศัลยแพทย์เสริมจมูกตกแต่งมักเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาทางการแพทย์ ศัลยแพทย์ตกแต่งก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเช่นกัน แต่ยังรวมถึงศิลปินที่รู้วิธีสร้างจมูกที่สวยงามซึ่งจะช่วยเสริมคุณสมบัติอื่น ๆ ของคุณ ค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยของการเสริมจมูก ควรคำนึงถึงเวลาที่เสียไปในการทำงานการใช้ยาและการแก้ไขเพิ่มเติมหากงานออกมาไม่ถูกต้อง

ประกันภัยของนายจ้างครอบคลุมถึงการศัลยกรรมเสริมจมูกเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ แต่ไม่ใช่เพื่อความสวยงาม เตรียมควักกระเป๋าจ่ายได้เลย โดยปกติการพักฟื้นจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ขึ้นไปดังนั้นควรใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์ในการซ่อนตัวอยู่ที่บ้านในขณะที่อาการบวมและฟกช้ำลดลงความเจ็บปวดจะหายไปและการหายใจจะเป็นปกติมากขึ้น ในช่วง 2 สัปดาห์นี้คุณจะดูไม่ดีและคุณไม่ควรคาดหวัง คุณอาจชอบจมูกเล็ก ๆ ที่บอบบางของเสริมจมูกการวางจมูกไว้บนใบหน้าของคุณอาจไม่ทำให้คุณดูดีขึ้นเว้นแต่คุณจะมีใบหน้าอื่น ๆ ทั้งหมดของเธอ

รูปร่างที่ดีที่สุดของจมูกตามสัดส่วนของคุณคุณสมบัติส่วนบุคคล

จะดูดีที่สุดสำหรับคุณแม้ว่ามันจะไม่ทำให้คุณสวยเท่านิโคลก็ตาม อย่าพยายามเสริมจมูกนอกเหนือสิ่งที่เป็นเรื่องปกติสำหรับกลุ่มเชื้อชาติของคุณ ผู้คนต่างเผ่าพันธุ์จะดูดีที่สุดเมื่อพวกเขาอยู่ในกรอบของคุณลักษณะของเผ่าพันธุ์ของตน จมูกใหม่ที่สวยงามจะไม่อำพรางการขาดความมั่นใจหรือความนับถือตนเอง ไม่มีอะไรจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้นอกจากการให้คำปรึกษาหรือการบำบัดโดยตรง นางแบบและดาราสาวสวยหลายคนยังคงใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุขเพราะหน้าตาของพวกเขาไม่สามารถเอาชนะการขาดการขายความนับถือได้

หากเงินเป็นปัญหาคุณอาจต้องพิจารณาเป็นนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ในเม็กซิโกมีต้นทุนต่ำกว่าหลายพันคนเดินทางไปต่างประเทศเพื่อรับการรักษาพยาบาลราคาประหยัดที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ทุกปี ประเทศท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่ใกล้ที่สุดกับเสริมจมูก แพทย์และโรงพยาบาลหลายแห่งในเม็กซิโกเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาลที่ดีที่สุด

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.