SET 50 แนวโน้มในตลาดความสัมพันธ์ระหว่างตลาดหุ้นและเศรษฐกิจ

ตลาดหุ้นและเศรษฐกิจของประเทศมีความสัมพันธ์กัน ผู้คนมักคิดว่าหากตลาดหุ้นเป็นขาลงแสดงว่าเศรษฐกิจเป็นขาลงเช่นกัน แต่ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนในการพิสูจน์ SET 50 เรื่องนี้ ตลาดหุ้นจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่นักลงทุนเชื่อว่าเป็นสถานะของเศรษฐกิจของประเทศ ดังนั้นจงตระหนักว่าดัชนีของตลาดหุ้นเป็นเพียงราคาที่ขึ้นลงตามทฤษฎี SET 50 อุปสงค์และอุปทานกฎพื้นฐานทางเศรษฐศาสตร์ระบุว่าหากอุปทานเพิ่มขึ้นราคา SET 50 จะลดลงโดยอัตโนมัติ

ตัวอย่างเช่นหากการผลิตรถยนต์เพิ่มขึ้นราคารถยนต์ก็จะลดลงอย่างแน่นอน เมื่อเราใช้ทฤษฎี SET 50 เดียวกันกับตลาดหุ้นเมื่อ บริษัท เพิ่มหุ้นราคาของหุ้นก็ควรลดลง SET 50 และหากราคาหุ้นลดลงเศรษฐกิจก็ควรจะตกต่ำ แต่สิ่งนี้ไม่ได้เห็นในระบบเศรษฐกิจและนอกจากนี้หุ้นใหม่จะออกเมื่อเศรษฐกิจกำลังเติบโต ส่วนใหญ่เป็นเพราะเมื่อบริษัททำเงินจากตลาดหุ้น

โดยธรรมชาติและหุ้นจะถูกขาย และสิ่งนี้นำไปสู่แนวโน้ม

บริษัทจะใช้เงินนั้นเพื่อขยายธุรกิจ ดังนั้นเศรษฐกิจจึงเติบโตมูลค่าโดยธรรมชาติใช้ในการประเมินหุ้นและสิ่งนี้มีอิทธิพลต่อนักลงทุนในการขายหรือซื้อหุ้น SET 50 มูลค่าโดยธรรมชาติจะพิจารณาจากรายได้ที่คาดว่าจะได้รับทั้งหมดที่ บริษัท ทำในรูปแบบเฉพาะ มันอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงที่ว่ามูลค่าของดอลลาร์ในวันพรุ่งนี้จะไม่มีค่าเท่ากับที่มีอยู่ในปัจจุบัน SET 50 หากนักลงทุนเริ่มเชื่อว่าถึงเวลาที่เศรษฐกิจ SET 50 ถดถอยพวกเขาจะคิดว่าผลประกอบการของบริษั จะลดลง

ซึ่งจะช่วยลดมูลค่าโดยธรรมชาติและหุ้นจะถูกขาย SET 50 และสิ่งนี้นำไปสู่แนวโน้มขาลงในตลาดความสัมพันธ์ระหว่างตลาดหุ้นและเศรษฐกิจไม่เป็นไปตามเหตุผล ในแง่ทั่วไปถ้า Y เกิดขึ้นก่อน Z เราคิดว่า Y ทำให้ Z ราคาหุ้นตกเพราะนักลงทุนคิดว่าเศรษฐกิจอาจตกจึงขายหุ้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อราคาหุ้นหรือราคาหุ้น SET 50 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ แต่เป็นความคิดของนักลงทุน SET 50 ที่มีผลต่อดัชนีเกือบตลอดเวลานักลงทุนมักจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์

โดยรวมมีการลดลงต่ำตลาดหุ้นจะแสดงแนวโน้มขาลง

เศรษฐกิจมหภาคในการซื้อหรือขายหุ้น และนักลงทุนก็พูดถูกเกี่ยวกับเศรษฐกิจขาลง แต่พวกเขาใช้กลยุทธ์นี้ในตลาดหุ้นก่อนที่เศรษฐกิจจะมีแนวโน้มขาลง และทำให้ผู้คนคิดว่าภาวะถดถอยเกิดจากตลาด SET 50 เมื่อเราพูดถึงตลาดหุ้นที่เกี่ยวข้องกับประเทศใด ๆ ก็เป็นเรื่องเศรษฐกิจที่ได้รับการพิจารณาเป็นอันดับแรก SET 50 เศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้น SET 50 ที่ดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเช่นเดียวกับตลาดหุ้นที่แสดงกราฟขาขึ้น เมื่อสถานการณ์เศรษฐกิจ

โดยรวมมีการลดลงต่ำตลาดหุ้นจะแสดงแนวโน้มขาลง ในฐานะนักลงทุนคุณต้องคำนึงถึงข้อควรพิจารณาหลายประการในแผนกลยุทธ์ของคุณ เป็นราคาที่ใช้เป็นวงล้อในการตัดสินใจลงทุนนักลงทุน SET 50 คือส่วนใหญ่ที่เชื่อในการซื้อขายแบบหุนหันพลันแล่นจะพิจารณาเฉพาะราคาโดยไม่ไตร่ตรองในแง่มุมอื่น ๆ บ่อยครั้งที่พวกเขาซื้อหุ้น SET 50

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.