hair transplant เป็นทางออกที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องขอคำแนะนำจากแพทย์ของคุณก่อนดำเนินการใด ๆ นอกจากนี้ยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการสูญเสียเส้นผมที่มีชื่อเสียงและมีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งสามารถให้การประเมินอย่างรอบคอบและอำนวยความสะดวกในการผ่าตัดปลูกถ่ายโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับการผ่าตัดปลูกถ่ายคุณต้องมีผมที่มีอยู่หรือผู้บริจาคคุณภาพดีจำนวนมาก hair transplant เช่นครอบฟันมีแนวโน้มที่จะเหมาะกับการปลูกผมมากกว่า น่าเสียดายที่พื้นที่ส่วนใหญ่ของการสูญเสียเส้นผมทั้งหมด

hair transplant อัตราความสำเร็จของการกลับมาเติบโตมีน้อย

คุณต้องมีสุขภาพที่ดีโดยทั่วไป hair transplant โดยใช้ยาชาเฉพาะที่โดยมีระยะเวลาพักฟื้นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การผ่าตัดประสบความสำเร็จคุณควรมีสุขภาพที่แข็งแรงและดีที่สุดแล้วคุณจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคร้ายแรงอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีข้อ จำกัดด้านอายุที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดปลูกผม ผู้สมัครควรมีอายุมากกว่า 18 ปี hair transplant แต่ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์หลายคนจะไม่ทำการปลูกผมให้กับคนหนุ่มสาว เนื่องจากผมร่วงตามพันธุกรรมหรือตามธรรมชาติยังไม่เกิดขึ้นและจะส่งผลต่อเส้นผมที่ปลูกถ่าย แม้ว่าคุณจะอยู่ในช่วงอายุ 20 ปลาย ๆ หรือ 30 ต้น ๆ

แต่ผมร่วงก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งหมายความว่าหากคุณเข้ารับการผ่าตัดผมใหม่อาจหลุดร่วงและเสียเงินลงทุน! เป็นที่น่าสังเกตว่ามีเทคนิคการผ่าตัดใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผม ทางเลือกหนึ่งคือ hair transplant ซึ่งหมายความว่าเส้นขนจะถูกแยกออกจากด้านหลังศีรษะและปลูกใหม่ทั่วทั้งบริเวณ นี่เป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานและเจ็บปวด แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือการเกิดแผลเป็นน้อยที่สุดและเส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติมาก

เทคนิคหลักอื่น ๆ ที่ใช้ใน hair transplant คือ

hair transplant เทคนิคนี้เกี่ยวข้องกับการกำจัดขนบริเวณที่ใหญ่ขึ้นหรือสตริปจากด้านหลังศีรษะแบ่งออกเป็นหน่วยเล็ก ๆ แล้วปลูกใหม่ในบริเวณที่ผมร่วงที่ต้องการ hair transplant การเกิดแผลเป็นสามารถเห็นได้ชัดเจนกว่าเล็กน้อยที่ด้านหลังศีรษะเนื่องจากบริเวณที่ใหญ่ขึ้นถูกลบออกไป แต่ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะลดรอยแผลให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็ว

hair transplant จะใช้เส้นผมตามธรรมชาติของคุณเองและคาดว่าจะกลับมางอกใหม่ได้ภายใน 4 สัปดาห์หลังการผ่าตัด ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากในช่วงพักฟื้นเพื่อปกป้องเส้นผมที่เพิ่งปลูกใหม่ อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นว่าปลอดภัยที่จะกลับมาทำกิจกรรมตามปกติผลลัพธ์อาจเปลี่ยนชีวิตได้ hair transplant ที่ประสบความสำเร็จนั้นถาวรและสามารถเรียกคืนความมั่นใจและความนับถือตนเองได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.