ดูแลของเล่นจิ๋มกระป๋องพิเศษของคุณ

ง่ายมากที่จะติดเพื่อนเล่นไฟฟ้าของคุณ จิ๋มกระป๋องและไวเบรเตอร์เป็นพิเศษหรือไม่ เมื่อการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิเริ่มทำให้พวกเราทุกคนหงุดหงิดเล็กน้อยเดือนเมษายนจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำให้แน่ใจว่าของเล่นทั้งหมดของคุณจะกระฉับกระเฉง ท้ายที่สุดหากคุณคิดที่จะใส่บางสิ่งบางอย่างลงในซองศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของคุณคุณจะต้องแน่ใจว่ามันสะอาดก่อน ของเล่นของคุณควรได้รับการดูแลอย่างดีทำความสะอาดบ่อยๆ เก็บไว้ในที่แห้งมืดและควรเป็นส่วนตัว นี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับ ก่อนอื่นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษาความสะอาดคือโกง

ใช้ถุงยางอนามัยหรือมากกว่าจิ๋มกระป๋องหลาย ๆ

ถุงสำหรับแต่ละที่ที่คุณต้องการใส่ คุณต้องระมัดระวังไม่ให้ถ่ายโอนแบคทีเรียจากทวารหนักไปยังช่องคลอดหรือปากหากคุณวางแผนที่จะครอบคลุมทุกช่องปากพร้อมกันให้ใช้หนึ่งชิ้นสำหรับของเล่นแต่ละชิ้น เพื่อความรู้สึกลื่นน่ารักคุณอาจต้องการใช้สารหล่อลื่นและโลชั่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำมันหล่อลื่นสามารถใช้กับจิ๋มกระป๋องของคุณได้น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำใช้ได้กับจิ๋มกระป๋อง ลองใช้สเปรย์หล่อลื่นแบบชื้น คุณไม่ควรใช้ซิลิโคนหล่อลื่นสำหรับของเล่นซิลิโคนเพราะอาจทำให้วัสดุเสียหายได้ ซึ่งรวมถึงผ้าที่มีลักษณะเหมือนผิวสัมผัสจริงจำนวนมาก

ห้ามใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันกับสิ่งใดก็ตามที่อยู่ใกล้กับช่องคลอด จิ๋มกระป๋องที่มีส่วนผสมของน้ำมันและปิโตรเลียมเจลลี่สามารถทำลายยางหรือน้ำยางได้รวมทั้งถุงยางอนามัย ไม่ว่าคุณจะทำความสะอาดหรือจัดเก็บแบตเตอรี่จะไม่ผสมกับน้ำ นอกจากนี้จิ๋มกระป๋องที่ใกล้ชิดของคุณยังมีโอกาสน้อยที่จะหลุดออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจในช่วงเวลาที่น่าอาย!ซิลิโคนทำได้ง่ายสามารถทำความสะอาดได้ด้วยน้ำสบู่ร้อน

จิ๋มกระป๋องที่ทำจากยางและเจลลี่นั้นยากกว่า

วัสดุมีรูพรุนและอาจเสียหายได้หากคุณไม่ใช้มันอย่างเบามือ ใช้น้ำอุ่นหรือน้ำยาทำความสะอาดป้องกันแบคทีเรียโดยเฉพาะและผ้านุ่ม ๆโลหะสามารถล้างหรือต้มได้ ควรเช็ดพลาสติกด้วยผ้าที่แช่ในแอลกอฮอล์  ต้องแน่ใจว่าของเล่นของคุณแห้งอย่างระมัดระวังทุกครั้งหลังซัก คุณไม่ต้องการให้จิ๋มกระป๋องเป็นสนิมหรือขึ้นรา ห่อด้วยผ้าแห้งนุ่ม ๆ และเก็บให้พ้นแสงแดด ที่ไหนสักแห่งที่อุณหภูมิห้องที่ไม่ร้อนหรือเย็นเกินไป สุดท้ายตรวจสอบรอยแตกหรือความเสียหายก่อนใช้ของเล่นเพราะเชื้อโรคที่น่ารังเกียจอาจซ่อนตัวอยู่ตามรอยแยก

จิ๋มกระป๋องจะไม่คงอยู่ตลอดไปและบางทีฤดูใบไม้ผลิอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการลองอะไรใหม่ ๆ  นั้นยอดเยี่ยมเสมอ แต่จะทดลองกับลูกปัดทางทวารหนักของคนรักได้อย่างไร มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้สาว ๆ ทุกคนประหลาดใจ หาสิ่งเหล่านี้ได้ง่ายหากคุณมีความอดทนในการมองหาสิ่งเหล่านี้ กลอุบายทางเพศนั้นมีมากมายและไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาสิ่งที่เหมาะสมที่จะทำให้สาว ๆ ทุกคนประหลาดใจและปล่อยให้เธอขอมากขึ้น เธอจะไม่พอใจกับการแสดงของคุณถ้าคุณทำตามประเด็นสำคัญตลอดทั้งเย็น เทคนิคทางเพศที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนประหลาดใจ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.