ลบความกลัวของคุณด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign

การจัดฟันเป็นเรื่องน่ากลัว ความคิดในการประสานสายไฟและตัวยึดโลหะเข้าไปในปากก็เพียงพอที่จะลดแม้แต่ผู้ใหญ่ที่โตแล้วให้เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยหมัดอันเลวร้ายของคนพาล อย่างไรก็ตามโชคดีที่การจัดฟันแบบใส Invisalignช่วยบรรเทาความกลัวเหล่านี้ได้

จัดฟันแบบใส Invisalignความประทับใจครั้งแรก

ความกลัวที่พบบ่อยที่สุดในผู้ป่วยที่ต้องจัดฟันคือความกลัวอาย ฟันเป็นหนึ่งในคุณสมบัติแรกที่เรารู้จักในคนอื่นโดยเฉพาะเมื่อพวกเขายิ้ม รอยยิ้มของคนเรามักพูดได้มากกว่าตัวของตัวเอง ไม่แปลกใจเลยที่คนทั่วไปมักจะกลัวหรืออายที่จะใส่เหล็กดัดฟันครั้งละหลาย ๆ เดือน อย่างไรก็ตามสิ่งที่คนทั่วไปไม่ทราบก็คือการไม่จัดฟันอาจทำให้สุขภาพช่องปากไม่ดีได้

การจัดฟันแบบใส Invisalign และเหงือกเพื่อสุขภาพการ

จัดฟันแบบใส Invisalign นั้นแทบจะมองไม่เห็นเมื่อสวมใส่ถอดออกได้และรอบคอบ ระบบ Invisalign จัดให้ผู้ป่วยมีชุดถาดที่เรียกว่าซึ่งจะช่วยให้ฟันค่อยๆ ตรงขึ้น และฟันที่ตรงขึ้นหมายถึงเหงือกที่มีสุขภาพดี ฟันซี่ตรงเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพช่องปากโดยรวมให้ดีเพราะทำให้มีช่องว่างน้อยลงสำหรับเศษอาหาร ในทางตรงกันข้ามฟันที่มีช่องว่างกว้างจะรวบรวมอาหารตามมัด ชิ้นส่วนของอาหารเหล่านี้ดันเข้าไปในเหงือกที่ฐานของฟัน

เมื่ออยู่ที่นั่นเศษอาหารจะถูกกำจัดออกโดยการใช้ไหมขัดฟันอย่างแรงซึ่งเป็นนิสัยที่ผู้ใหญ่ไม่กี่คนและเด็ก ๆ ก็ฝึกน้อยลง การสะสมอาหารนี้สามารถวางไข่แบคทีเรียด้วยกล้องจุลทรรศน์ภายใน 48 ชั่วโมง เมื่อแบคทีเรียก่อตัวขึ้นคราบจุลินทรีย์จะเติบโตและทำลายเคลือบฟันของฟันได้อย่างอิสระ นอกจากนี้การศึกษาแสดงให้เห็นว่าแบคทีเรียสามารถเจาะเหงือกและทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ รวมถึงโรคหัวใจ

เป็นวิธีการจัดฟันแบบใส Invisalign ให้ตรงอย่างสุขุมและสะดวกสบายโดยไม่ทำให้รอยยิ้มตามธรรมชาติของคุณลดลง การจัดฟันสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้สายไฟและตัวยึดโลหะช่วยให้ผู้ป่วยยิ้มได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยไม่รู้สึกตัวหรือวิตกกังวล ในระยะยาวการยืดฟันในเชิงรุกจะช่วยเพิ่มสุขอนามัยในช่องปากและสุขภาพโดยรวมได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.