สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนบริษัท

การจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรควรเป็นกระบวนการที่ง่ายและรวดเร็วไม่ว่าคุณจะเป็นบุคคลที่ต้องการจดทะเบียนธุรกิจของคุณเองหรือคุณเป็นนักบัญชีที่เกี่ยวข้องกับการจดทะเบียนธุรกิจตามปกติ ในประเทศคุณจะพบหน่วยงานจดทะเบียนมากมายที่คอยให้ความช่วยเหลือคุณเมื่อคุณอยู่ระหว่างการจดทะเบียนธุรกิจของคุณเอง หน่วยงานเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเองและมีบริการจดทะเบียนในประเทศ

หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองคุณ

ไม่จำเป็นต้องไปที่ประเทศเพื่อจดทะเบียนธุรกิจของคุณเพราะหน่วยงานรับจดทะเบียนส่วนใหญ่จะให้บริการจดทะเบียนออนไลน์ กระบวนการทั้งหมดในการจดทะเบียนบริษัทของคุณจะเสร็จสมบูรณ์ทางออนไลน์ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังประเทศเพื่อลงทะเบียนอุตสาหกรรมของคุณ ตัวแทนการลงทะเบียนเหล่านี้ใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลของ บริษัท เช่นรายการค้นหาชื่อเพื่อไม่ให้มีชื่อที่คล้ายกับที่มีอยู่จะตรวจสอบว่าคุณกำลังก่อตั้งบริษัทที่มุ่งเน้นผลกำไรหรือเป็น บริษัท ที่ไม่แสวงหาผลกำไร เนื่องจากหากคุณจดทะเบียนในอุตสาหกรรม

ที่ไม่แสวงหาผลกำไรคุณจะได้รับการยกเว้นไม่ต้องเสียภาษี หากคุณกำลังจัดตั้งบริษัทบัญชีคุณอาจต้องจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เนื่องจากบริษัทบัญชีส่วนใหญ่ของสหราชอาณาจักรจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ หากคุณกำลังจัดตั้ง บริษัทมหาชนจำกัดคุณจะต้องจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลและไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องจดทะเบียนบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ หากคุณคิดจะจดทะเบียน บริษัท คุณต้องมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดหลายประการ ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้มีอยู่ที่นายทะเบียนการจัดตั้ง บริษัท ตลอดจนแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่คุณจะได้รับแจ้งถึงสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมี

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกตัวแทนการจดทะเบียนบริษัท

เพื่อช่วยคุณในกระบวนการนี้และคุณจะดำเนินธุรกิจได้ในเวลาไม่นาน ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณเตรียมตัวเองและเอกสารทั้งหมดที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น บางสิ่งที่จำเป็นในการจดทะเบียน บริษัท ได้แก่ ชื่อเฉพาะจดทะเบียนบริษัทเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าชื่อที่เลือกนั้นไม่ได้ถูกนำมาใช้และในการค้นหาชื่อนี้คุณจะต้องทำการค้นหาเพื่อให้แน่ใจว่าชื่อที่คุณเลือกนั้นมีอยู่ คุณควรจำไว้ว่าการเลือกชื่อที่คล้ายกันอาจทำให้เจ้าของชื่อคัดค้านและคุณจะต้องแก้ไขชื่อ การเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือ

การรวมชื่อของภูมิภาคที่บริษัทจะตั้งอยู่ ชื่อของภูมิภาคไม่ควรเป็นของประเทศเพราะโดยปกติแล้วจะถือว่าเป็นชื่อสามัญเกินไป มีเครื่องมือออนไลน์จำนวนมากที่สามารถช่วยคุณในการค้นหาว่าชื่อที่คุณเลือกนั้นมีอยู่หรือไม่ ก่อนการก่อตั้ง บริษัท มีบุคลากรจำนวนหนึ่งที่จำเป็น ซึ่งรวมถึงเลขานุการและกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคน จดทะเบียนบริษัทแบบส่วนตัวไม่จำเป็นต้องมีเลขานุการและคุณมีทางเลือกในการจ้างงานหากคุณรู้สึกว่ามันจะช่วยคุณในการบริหารงาน จำเป็นต้องมีกรรมการและคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของพระราชบัญญัติบริษัท

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.