ไม้สักเพิ่มสัมผัสสุดท้ายให้กับชานบ้านของคุณ

 

โอเคคุณต้องทนทุกข์ทรมานมาหลายสัปดาห์แล้วในที่สุดก็ออกไปซื้อโต๊ะไม้สักที่สวยงามที่คุณจับตามองมาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้มันตั้งอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบบนดาดฟ้าของคุณแล้วคุณก็รู้แล้วว่าสิ่งเดียวที่จะทำให้คุณรักโต๊ะไม้สักมากยิ่งขึ้นคือร่ม แต่ไม่ใช่แค่ร่มเท่านั้นร่มไม้สักที่ออกแบบให้คงความสวยงามและทนทานนานหลายสิบปีเช่นเดียวกับโต๊ะไม้สักใหม่ของคุณ

มีเหตุผลดีๆสองสามประการที่คุณควรพิจารณาเพิ่มสัมผัสสุดท้ายของร่มไม้สักลงในโต๊ะข้างบ้านของคุณ เหตุผลที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งคือร่มไม้สักมีความทนทานสูงและทนต่อสภาพอากาศได้แทบทุกปี

ยกตัวอย่างเช่นร่มไม้สัก Kingsley-Bate ร่มไม้สักของพวกเขาผสมผสานระหว่างไม้สักทองที่ทนทานซึ่งทนต่อสภาพอากาศและการบำรุงรักษาต่ำเข้ากับผ้ากลางแจ้งคุณภาพที่ผลิตโดย Sunbrella การผสมผสานนี้นำเสนอร่มชานบ้านที่จะคงความสวยงามไปอีกหลายปี

ไม้หรูหราที่ใช้ในร่มระเบียง Kingsley-Bate เก็บเกี่ยวจากเกาะชวาประเทศอินโดนีเซียในพื้นที่เพาะปลูกที่มีการควบคุม ไม้สักเป็นไม้ที่เหมาะสำหรับทำเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านและร่มระเบียงเนื่องจากมีอายุการใช้งานประมาณ 75 ปี นอกจากนี้ยังมีความทนทานต่อแมลงการแปรปรวนการแตกและองค์ประกอบตามธรรมชาติ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและร่มไม่มีการปิดผนึกไม่ย้อมสีและไม่ตกแต่ง ทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวไม้สักจะกลายเป็นสีเทาที่สวยงาม แต่ถ้าคุณต้องการรักษาสีที่อบอุ่นและอบอุ่นของไม้สักใหม่คุณสามารถทำได้ด้วยการใช้ไม้สักป้องกันตามฤดูกาล

ผ้าที่ใช้ในร่มไม้สัก Kingsley-Bate ผลิตโดยผู้ผลิตผ้ากลางแจ้งชั้นนำในอเมริกา ผ้า Sunbrella ถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อสร้างกันสาดที่สวยงามทนคราบและทนต่อการซีดจางร่มและเบาะรองนั่งเฟอร์นิเจอร์ที่ทนต่อการทดสอบของเวลาและองค์ประกอบต่างๆได้อย่างสวยงาม นอกเหนือจากการกันน้ำและป้องกันโรคราน้ำค้างแล้วผ้า Sunbrella ยังป้องกันรังสียูวีและไม่มีสี

และคุณสามารถเลือกผ้าร่ม Sunbrella ได้มากกว่า 43 สีซึ่งรวมถึงผ้าที่มีพื้นผิวเช่น Limelight, Dots Meadow และ Autumn สีสันที่สะดุดตาเช่น Tangerine Periwinkle และ Parrot; และสีคลาสสิกเช่นน้ำเงินขาวและอูฐ

ดังนั้นเมื่อคุณคิดจะซื้อร่มริมระเบียงคุณจะต้องได้รับการเตือนว่าดวงอาทิตย์จะสาดส่องลงมาอย่างไร้ความปราณีและจะถูกทำลายด้วยสภาพอากาศทุกประเภทรวมถึงฝนและลมแรง นั่นคือเหตุผลที่การเลือกประเภทไม้และผ้ากลางแจ้งให้เหมาะสมกับร่มของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ด้วยร่มไม้สักโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผลิตโดย Kingsley-Bate ผู้ผลิตไม้สักชั้นนำคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณกำลังลงทุนที่จะเพิ่มความสวยงามและความเพลิดเพลินให้กับพื้นที่กลางแจ้งของคุณในอีกหลายปีข้างหน้า สอบถามที่ https://www.swsawmill.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.