แก้วพลาสติกสายผลิตภัณฑ์เชิงนิเวศที่สามารถย่อยสลายได้

ถ้วยกระดาษหมักได้ไหม แก้วกระดาษคำตอบคือใช่ไม่ใช่และขึ้นอยู่กับฉันส่งอีเมลถึง บริษัท หลายแห่งที่ผลิตถ้วยกระดาษและถามพวกเขาว่าถ้วยของพวกเขามีซับพลาสติกหรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นจะใช้แบบไหนยกเว้น Solo และ Chinet บริษัท อื่น ๆ ทั้งหมดกลับมาหาฉัน แม้ว่า Dart และ Solo ดูเหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเดียวกันและแก้วกระดาษก็ตอบกลับฉันไม่สามารถบอกได้ว่าพนักงานบริการลูกค้ารู้สึกแปลก ๆ กับคำถามของฉัน

ฉันเป็นคนเดียวที่ถามสิ่งนี้หรือไม่อาจจะใกล้เคียง แก้วกระดาษแต่หวังว่าจะไม่ใช่คนเดียวงานวิจัยของฉันเกี่ยวกับโซโลนั้นแปลกประหลาดที่สุด ฉันไม่รู้เลยว่ามีเพลง แย่มาก แก้วกระดาษที่อุทิศให้กับถ้วยโซโลสีแดงจากนั้นในเพลงนั้นก็บอกว่า ภายใน 14 ปีพวกมันจะย่อยสลายได้มาบน Tobyพลาสติกไม่ย่อยสลายมันก็แตกเป็นชิ้นเล็กลง ชิ้นสำหรับปลากิน นอกจากนี้ยังมีแฟนเพจ Facebook ที่มียอดไลค์มากกว่า 45,000 ไลค์สำหรับถ้วยโซโลสีแดง

หลีกเลี่ยงบริษัทนี้การแข่งขันของพวกเขาดีขึ้นมากหรือไม่ฉันกำลังก้าวไป

อย่างไรก็ตาม Solo มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ “eco forward” ที่เรียกว่า Bare ดีใจแก้วกระดาษนี้ใช้พลาสติกรีไซเคิล 20% ของผู้บริโภคหลังการขายในถ้วยพลาสติก ฉันหวังว่าสายผลิตภัณฑ์เชิงนิเวศของพวกเขาจะมีถ้วยที่ทำจาก PLA หรือถ้วยกระดาษที่มีซับแว็กซ์ถั่วเหลือง แต่ฉันเดาว่าคุณไม่สามารถมีได้ทั้งหมด แก้วกระดาษหลีกเลี่ยงบริษัทนี้การแข่งขันของพวกเขาดีขึ้นมากหรือไม่ฉันกำลังก้าวไปข้างหน้า ประเด็นของฉันในการทำวิจัยในตอนแรกคือเพราะฉันไม่รู้

ว่าถ้วยกระดาษเกือบทั้งหมดมีพลาสติกบางๆ แก้วกระดาษโพลีเอทิลีนบุอยู่ด้านในซึ่งก็เพื่อป้องกันไม่ให้ถ้วยแตก คิดว่าเป็นกาแฟน่าแปลกที่แม้แต่ แก้วพลาสติกราคาส่งก็มีซับด้วยเช่นกันฉันรู้จากประสบการณ์ว่ามันยากที่จะใช้ถ้วยพลาสติกชีวภาพที่มีของเหลวร้อนอยู่ถ้วยแตกเร็วมาก แก้วกระดาษแต่ฉันก็รู้ด้วยว่าเป็นไปได้ที่จะใช้ถ้วยกระดาษที่มีซับ PLA กรดโพลิแล็กติกซึ่งเป็นพลาสติกที่ย่อยสลายได้ซึ่งได้ผลลัพธ์ที่ดี แก้วกระดาษหนาเป็นสองเท่าพร้อมแว็กซ์ล่ะ

ใส่ลงในถังสีน้ำเงินได้อย่างง่ายดายอีกทางเลือกหนึ่งคือ รีไซเคิลถ้วยกระดาษ

อะไรคือทางออกที่ดีที่สุดหากคุณต้องใช้ถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ ราคาถูกสามารถเข้าไปในกองปุ๋ยหมักได้อย่างไม่มีปัญหาอย่าคาดหวังว่าพวกเขาจะออกมาสักพักแล้วพวกเขาจะเตือนคุณว่าคุณใส่ไว้ในนั้นโดยทิ้งโครงกระดูกพลาสติกไว้ โอกาสที่ไขมันจะถูกนำกลับมาใช้ใหม่ แก้วกระดาษแต่สามารถดึงสิ่งเหล่านี้ออกจากปุ๋ยหมักสำเร็จรูป

และใส่ลงในถังสีน้ำเงินได้อย่างง่ายดายอีกทางเลือกหนึ่งคือ รีไซเคิลแก้วกระดาษซึ่งมักจะทำมากกว่าการทำปุ๋ยหมัก ในโรงงานแปรรูปกระดาษรีไซเคิลสารละลายจากเยื่อกระดาษจะถูกคัดกรองเพื่อขจัดพลาสติกหมึกดินสิ่งสกปรกโลหะออกจากกระดาษ ดังนั้นซับพลาสติกของถ้วยจึงถือเป็นสารปนเปื้อนแก้วกระดาษเกิดอะไรขึ้นกับตะกอนจากที่นี่

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.