เสื้อกาวที่ได้รับความนิยมในการทำงานปัจจุบัน

เสื้อกาวในห้องปฏิบัติการมีความเกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เนื่องจากนักวิทยาศาสตร์ที่ทำการทดลองสวมใส่ครั้งแรก  ทำจากผ้าฝ้ายแท้หรือผ้าฝ้ายโพลีเอสเตอร์และมีสีขาว เสื้อโค้ทเหล่านี้มีกระเป๋าแพทช์ขนาดใหญ่สองกระเป๋าและกระเป๋าหน้าอกเล็กเพียงหนึ่งกระเป๋า กระเป๋าเหล่านี้มักใช้สำหรับวางปากกาโทรศัพท์มือถือวิทยุติดตามตัวหรือแผ่นจดบันทึกเพื่อให้ติดต่อได้ง่ายในระหว่างการปรึกษาหารือ ใช้เพื่อปกป้องผิวหนังและเสื้อผ้าจากการหกหรือสารอันตรายใด ๆ เมื่อทำการทดลอง นักเรียนใช้เสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการในชั้นเรียนชีววิทยาหรือห้องปฏิบัติการเคมี

แพทย์ใช้เสื้อกาวเหล่านี้ทุกครั้งที่อยู่ในโรงพยาบาลหรือคลินิก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการผ่าตัดและเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ป่วย แต่ปัจจุบันสิ่งเหล่านี้ไม่ได้สวมใส่โดยแพทย์หรือนักศึกษาห้องปฏิบัติการเท่านั้น บางบริษัทชอบให้พนักงานสวมเสื้อโค้ท แต่ไม่ได้มาในชุดสีขาว เสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการมีจำหน่ายในสีเข้มที่หลากหลายนอกเหนือจากสีขาวเช่นเฉดสีน้ำเงินและสีเทา เสื้อกาวสำหรับห้องแล็บที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้คือเสื้อแล็บสีดำ เสื้อโค้ทสีดำมีให้เลือกทั้งแบบแขนสั้นความยาวศอกและแขนยาว เสื้อโค้ทแขนยาวสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเนื่องจากสไตล์และคุณภาพ

ประเภทนี้ทำจากผ้าที่ยืดหยุ่นได้ง่ายผสมโพลีเอสเตอร์ 65% และคอตตอน 35% ผ้าที่ใช้ในการสวมใส่ง่ายและไม่ต้องรีด แต่ยังคงดูน่าสนใจ เสื้อกาว ซื้อที่ไหนดีความยาวของแขนเสื้อถึงข้อมือคลุมแขนส่วนใหญ่ เสื้อโค้ทแขนยาวมีกระเป๋าด้านหน้าสองช่องสำหรับใส่โทรศัพท์และวิทยุติดตามตัวและกระเป๋าหน้าอกที่สร้างขึ้นเพื่อเก็บปากกา ความยาวศอกแสดงลักษณะเดียวกันของเสื้อโค้ทแขนยาว ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือความยาวสามในสี่ของแขนเสื้อ แขนสั้นมีแขนเสื้อไม่เกินสองสามนิ้วใต้รักแร้และไหล่ มีปลอกคอที่กว้างและมีความคมชัดที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องออกแรงรีด

มีกระเป๋าด้านหน้าเพียงสองช่องและง่ายต่อการรัด

  • หากสีขาวแสดงถึงความสะอาดและเรียบง่ายสีดำจะแสดงถึงความสง่างามมีคลาสและความกล้าหาญผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์หรือนักวิทยาศาสตร์ไม่ใช้สีดำ
  • พวกเขาสวมใส่โดยคนที่ทำงานในตลาดองค์กรโดยส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารของบริษัทดูเป็นทางการมากกว่าสีอื่น ๆ เมื่ออยู่ในการประชุมทางธุรกิจระดับธุรการหรือระหว่างการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อหน้าผู้บังคับบัญชา
  • นักเรียนที่ทำวิทยานิพนธ์มักจะสวมเสื้อกาวสีดำทับชุดลำลองเพื่อให้ดูเรียบร้อยมากขึ้นอาจารย์ในวิทยาลัยมักสวมเสื้อโค้ทเหล่านี้เพื่อให้ได้รับความเคารพจากนักเรียน
  • เพื่อนร่วมงานคนส่วนใหญ่ในตอนนี้ที่อยู่ในงานต่างๆ ไม่รวมถึงงานด้านการแพทย์มักจะใช้เสื้อกาวสีดำเพื่อความมั่นใจมากขึ้น เครื่องแต่งกายใด ๆ ที่สวมใส่ด้วยความมั่นใจในปริมาณที่เหมาะสม
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.