การเลือกชุดแต่งงานที่เหมาะสม – อะไรที่ “เดวิด” จะไม่บอกคุณ

ในฐานะนักวางแผนงานแต่งงาน และเปิดร้านเช่าชุดราตรี ฉันได้พูดกับเจ้าสาวหลายพันคนและร่วมเป็นสักขีพยานอย่างใกล้ชิดอย่างน้อยหนึ่งพันคนในชุดแต่งงานของพวกเขา ในฐานะช่างภาพฉันได้ศึกษาภาพการพิมพ์ของเจ้าสาวอย่างใกล้ชิด ดังนั้นฉันมีประสบการณ์และรู้สึกว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะให้คำแนะนำที่ดี

 

ฉันรู้ว่าเจ้าสาวหลายคนออกไปช้อปปิ้งสำหรับชุดแต่งงานที่สมบูรณ์แบบภายในไม่กี่วันหรือหลายชั่วโมงจากข้อเสนอ บางคนไปก่อนข้อเสนอ เจ้าสาวเกือบทุกคนที่ฉันคุยด้วยจะพูดถึงชุดของเธอ ฉันรู้ว่าการเลือกชุดแต่งงานที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมาก เจ้าสาวทุกคนที่ฉันเห็นมีความสวยงาม แต่ไม่ใช่ชุดเจ้าสาวทุกชุดที่เหมาะสมกับเธอ ชุดแต่งงานบางชุดอาจสร้างความเสียหายอย่างแน่นอนต่อรูปลักษณ์ของเจ้าสาวรูปภาพและแม้แต่งานแต่งงานทั้งหมด

 

เจ้าสาวต้องการให้คุณมีเกณฑ์ในการเลือกชุดที่เหมาะสมจากร้านเช่าชุดราตรี ให้หลักการทั้งสามนี้ชี้นำคุณ:

1) คุณรักมันและจะรักมันในวันแต่งงานของคุณ

เหนือสิ่งอื่นใดคุณต้องรู้สึกสวยงามและสะดวกสบาย อย่าปล่อยให้แม่, น้องสาว, เพื่อนเจ้าสาว, เสมียนร้านค้า, ลูกพี่ลูกน้องของ Goth หรือแม้แต่ตัดสินใจเลือกเจ้าบ่าวของคุณ นี่คือวันของคุณและคุณต้องเชื่อในรสนิยมและสไตล์ของคุณเอง คุณจะเป็นคนหนึ่งที่เดินไปตามทางเดิน – “ดวงดาวแห่งรันเวย์” คุณจะเป็นคนที่มองภาพแต่งงานของคุณไปตลอดชีวิต ดังนั้นคุณจะตัดสินใจเลือกชุดที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างไร

2) ทำให้แน่ใจว่าสะดวกสบายและเหมาะกับคุณ

อย่าซื้อชุดล่วงหน้าหนึ่งปีล่วงหน้าเพราะรสนิยมหรือรูปร่างของคุณอาจเปลี่ยนไปในช่วงเวลานั้น อย่าซื้อชุดของคุณให้พอดีหลังจากที่คุณสูญเสียยี่สิบปอนด์ คุณอาจไม่หรือคุณอาจสูญเสียมากขึ้น ไม่ว่ากรณีใดมันจะไม่พอดี

เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารงานแต่งงานของร้านเช่าชุดราตรีอย่างแน่นอน แต่โปรดคำนึงถึงงบประมาณรสนิยมและรูปร่างของคุณเอง มากเกินไปของชุดเหล่านั้นในนิตยสารจริง ๆ แล้วสามารถสวมใส่โดย anorexic อายุสิบสามปีแบบจำลองพวกเขา นอกจากนี้ระวังการน็อคหรือเลียนแบบชุดแต่งงานราคาแพงในนิตยสาร พวกเขามักจะติดตั้งไม่ดีเย็บไม่ดีและทำจากวัสดุสังเคราะห์ราคาถูก พวกเขาอาจดูดีในนางแบบในร้าน แต่พวกเขาจะไม่ดูดีกับคุณในแสงธรรมชาติ

ชุดที่ทำมาไม่ดีมักล้มลงแน่นเกินไปในบางสถานที่และมีถุงที่แน่นเกินไปด้วยตะเข็บและคดเคี้ยวที่คดเคี้ยว เจ้าสาวกำลังดึงและต่อสู้กับชุดของเธอตลอดงานแต่งงานและงานเลี้ยง บ่อยครั้งที่ชุดชั้นในของเจ้าสาวแสดงมากเกินไป ไม่เป็นไรที่จะซื้อชุดราคาไม่แพง แต่ให้แน่ใจว่ามันดูดีในแสงธรรมชาติ – ควรเลือกใช้เส้นใยธรรมชาติเช่นไหมหรือฝ้าย ให้แน่ใจว่าคุณมีชุดชั้นในที่เหมาะสมที่จะไปกับชุดที่ไม่สามารถมองเห็นได้ เดินไปรอบ ๆ ในชุดนั่งแล้วขยับและตรวจสอบสายชุดชั้นในและสายกางเกง หากพวกเขาปรากฏที่บ้านหรือในร้านคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะที่งานแต่งงาน หากจำเป็นคุณสามารถเปลี่ยนชุดแต่งกายของคุณโดยช่างเย็บที่ดี แบบที่เหมาะสมไม่สามารถประมาณได้

คุณอาจต้องการพิจารณาให้ช่างเย็บเย็บชุดของคุณให้เป็นรอย ด้วยวิธีนี้คุณสามารถควบคุมสไตล์และเนื้อผ้าทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการประเมินราคาเครื่องแต่งกายและแรงงานอย่างแม่นยำก่อนที่ช่างเย็บผ้าจะเริ่มเย็บดังนั้นจะไม่มีความประหลาดใจใด ๆ เกิดขึ้น และให้เวลาเพียงพอสำหรับความล่าช้าและอุปกรณ์ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของพลังและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบชุดแต่งงานของคุณเองหากคุณมีความโน้มเอียงมากและมันไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงกว่าการซื้อชั้นวาง

อีกตัวเลือกหนึ่งคือเรียกดูบูติกขนาดเล็ก ชุดแต่งงานที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเห็นบางชุดไม่ได้เป็นชุดแต่งงานที่ยิ่งใหญ่เพียงชุดสีขาว แต่ไม่เสมอไป มันวิเศษมากที่คุณจะพบเมื่อคุณออกไปจากแผนกชุดแต่งงานหรือร้านค้า เจ้าสาวของเราบางคนรอจนกว่าพวกเขาจะมาถึงฮาวายและค้นหาสมบัติที่แท้จริงที่ลงตัวในร้านค้าท้องถิ่นแห่งใดแห่งหนึ่ง พวกเขายังเหมาะสำหรับงานแต่งงานแบบฮาวายซึ่งนำฉันไปสู่เกณฑ์สุดท้ายของฉัน

3) ตรวจสอบให้แน่ใจชุดของคุณเป็นที่เหมาะสมสำหรับสถานที่และบรรยากาศที่ซึ่งงานแต่งงานของคุณจะใช้สถานที่

แม้ว่าคุณจะรักการแต่งตัวของคุณและมันเข้ากันได้ดีกับมันและมันก็ดูดีในกระจกห้องนอนของคุณมันอาจมีปัญหาในวันแต่งงานของคุณ

นี่คือปัญหาบางอย่างที่ฉันได้เห็นจากร้านเช่าชุดราตรีราคาถูก: เจ้าสาวซื้อชุดสวย แต่ซับซ้อนและหนักสำหรับงานแต่งงานบนชายหาดเขตร้อน ผลที่ได้คือความทุกข์ยาก – สีแดง, แดง, ผิวที่มีเหงื่อออกจังหวะความร้อนและเป็นลม! อีกปัญหาที่พบบ่อยคือผ้าคลุมหน้าและรถไฟสวมใส่สำหรับงานแต่งงานนอก รถไฟลากในดินและทรายจับกิ่งไม้และยับยั้งการเคลื่อนไหวอิสระในงานแต่งงานกลางแจ้ง คุณอาจคิดว่าเพื่อนเจ้าสาวของคุณจะมีรถไฟ แต่คุณต้องการให้เธอตามรอยคุณอยู่เสมอในรูปภาพของคุณเมื่อคุณพยายามเดินเล่นบนผืนทรายโรแมนติกกับเจ้าบ่าวของคุณหรือไม่ เจ้าสาวมักกลับมาจากชายหาดด้วยรถไฟหนักด้วยทรายและน้ำ ถ้าคุณไม่ต้องการมีส่วนร่วมในชุดถังขยะแฟชั่นนี้ไม่แนะนำ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.