คอริ่งสำหรับโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่จอดรถและอาคารกำแพง

การเจาะคอนกรีตมักจะทำได้ยาก คอนกรีตเป็นวัสดุที่ผลิตตามความต้องการคอริ่งมากที่สุดในปัจจุบันซึ่งใช้ในการสร้างถนนทางเท้าท่อฐานรากบ้านโครงสร้างคอริ่งสถาปัตยกรรมโครงสร้างที่จอดรถอาคารกำแพงรั้วสะพานพื้นและรั้ว นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตได้ยากที่สุดซึ่งหมายความว่าคุณต้องมีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เหมาะสมเมื่อทำการเจาะคอนกรีต

สำหรับผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมก่อสร้างและงานก่ออิฐดอกสว่านสำหรับคอนกรีตเป็นเครื่องมือที่สำคัญมากที่ควรมีไว้ ด้วยเศษคอนกรีตคนงานสามารถทำงานได้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับการใช้ดอกสว่านคอริ่งเหล็กธรรมดา ดอกเจาะคอนกรีตจะเหมือนกับดอกคว้านโลหะและไม้ทั่วไป นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับขอบตัดที่บิดและเพลาเหล็กยกเว้นขอบตัดของบิตจะเอียงเพื่อให้เครื่องหั่นคอนกรีตเคลื่อนออกจากรู คอริ่งนอกจากนี้เพลาเหล็กยังได้รับการปรับอุณหภูมิเพื่อให้มีความแข็งมากยิ่งขึ้น

นี่หมายถึงงานเพิ่มเติมเนื่องจากคุณต้องแก้ไขหลุมในภายหลัง

คุณสามารถค้นหาดอกสว่านประเภทต่างๆสำหรับโครงการขุดเจาะต่างๆ อย่างไรก็ตามระวังเกียร์ต่ำกว่ามาตรฐาน แม้ว่าจะมีราคาถูกกว่า แต่เครื่องมือเหล่านี้ไม่ได้ผลิตด้วยวัสดุคอริ่งคุณภาพดี ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาไม่ได้สร้างรูปลักษณ์ที่ราบรื่นให้กับรูที่เจาะแบบที่บิตที่มีราคาแพงกว่าสามารถทำได้ ในทำนองเดียวกันดอกสว่านคอริ่งเจาะคอนกรีตราคาถูกสามารถดึงชิ้นคอนกรีตออกจากพื้นผิวทำให้มีลักษณะมอมแมมคอริ่ง นี่หมายถึงงานเพิ่มเติมเนื่องจากคุณต้องแก้ไขหลุมในภายหลัง จริงอยู่ที่การเจาะคอนกรีตมักจะทำได้ยากเว้นแต่คุณจะใช้ดอกสว่านและดอกสว่านคุณภาพสูงให้ถูกประเภทดอกสว่านคอนกรีต

คอริ่งส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ ปลายคาร์ไบด์ที่ผ่านคอนกรีตได้ง่ายกว่าดอกสว่านทั่วไป คุณยังสามารถหาดอกสว่านคอนกรีตที่มีเพชรขนาดเล็กฝังอยู่ที่ปลาย คอริ่งเพชรมีความแข็งตามธรรมชาติและสามารถเจาะคอนกรีตได้เร็วขึ้นโดยไม่ทำให้หมองคล้ำ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและเจาะรูได้แม่นยำยิ่งขึ้นคุณสามารถหาเครื่องมือและชิ้นส่วนพิเศษอื่น ๆ ที่ทำให้การเจาะคอนกรีตมีความท้าทายน้อยลง ตัวอย่างเช่นสว่านค้อนจะทำงานร่วมกับสว่านคอนกรีตเพื่อให้รูเรียบขึ้น

เจาะเหล็กเส้นหรือไม่เคล็ดลับในการเจาะคอนกรีตคอนกรีต

มันทำงานด้วยระบบพัลซิ่งที่ส่งกำลังให้บิตเข้าไปในปูนซีเมนต์ในขณะเดียวกันก็หมุนดอกสว่าน รายการอื่นที่คุณต้องรวมไว้ในชุดเครื่องมือของคุณคือบิตเหล็กเส้นคอริ่งหรือเครื่องตัดเหล็กเส้น สิ่งนี้จำเป็นสำหรับการคว้านรูคอริ่งที่ผนังด้านนอกและคุณไม่สามารถบอกได้ว่าจะเจาะเหล็กเส้นหรือไม่เคล็ดลับในการเจาะคอนกรีตคอนกรีตยังก่อให้เกิดฝุ่นคอนกรีตซึ่งอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนต่อสุขภาพได้คอริ่ง นอกจากนี้เศษซากที่เหลืออยู่ในหลุมอาจก่อให้เกิดความท้าทายเพิ่มเติม

เมื่อทำการเจาะคอนกรีตขอแนะนำให้สวมหน้ากากอนามัยเพื่อหลีกเลี่ยงการสูดดมฝุ่นคอนกรีตเครื่องคอริ่งและเพื่อป้องกันดวงตาของคุณจากสิ่งเหล่านี้ ในทำนองเดียวกันควรสวมเสื้อแขนยาวเพื่อปกป้องผิวของคุณจากฝุ่นคอนกรีตคุณอาจต้องใช้หมวกกันน็อคขึ้นอยู่กับว่าคุณทำงานที่ไหน คอริ่งเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มูลคอนกรีตตกลงไปที่เท้าของคุณให้สวมรองเท้าหรือรองเท้าหุ้มส้นเหล็ก ถุงมือทำงานจะช่วยปกป้องมือของคุณและลดผลกระทบจากการสั่นสะเทือนของสว่านโรตารี่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.