ขายฝากที่ดินและกระบวนการแปลงที่ดินให้เป็นแหล่งผลิต

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับการจัดหาเงินทุขายฝากที่ดินนสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อการพัฒนากับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งกับสามีของเธอต้องการสร้างบ้านที่กำหนดเอง เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นเสมอเมื่อพูดถึงการจัดหาเงินการสนทนาหันไปหาอัตราดอกเบี้ยและโครงสร้างเงินกู้ ขายฝากที่ดินเมื่อฉันอธิบายถึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ดินที่จัดทำดัชนีไว้อย่างสมบูรณ์สำหรับที่อยู่อาศัยเธอแทบจะเป็นลม!ดีไม่จริงฉันเข้าใจความสับสนของเธอ แต่เธอเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับส้ม

จากมุมมองของนักลงทุนที่ดินเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมด้วยเหตุผลหลายประการขายฝากที่ดินพวกเขาไม่ได้ทำประโยชน์อะไรอีกแล้วคุณสามารถวางมือได้ ไม่มีใคร สามารถหยิบและนำออกไปได้โดยไม่ต้องออกแรงมากและในที่สุดมันก็จะคุ้มค่ากว่าที่คุณขายฝากที่ดินจ่ายไปอย่างไรก็ตามเมื่อเรามองที่ดินจากมุมมองของผู้ให้กู้ก็เป็นที่ต้องการมาก

การรักษาความปลอดภัยเงินกู้และเป็นทางเลือกสุดท้ายของผู้ให้กู้

เมื่อทำการกู้ยืมวัตถุประสงค์หลักของผู้ให้กู้คือการได้รับชำระดอกเบี้ยและเงินต้นทั้งหมด ผู้ให้กู้ต้องอาศัยผู้กู้เพื่อปฏิบัติตามภาระหน้าที่ของตนภายใต้หมายเหตุ แต่ขอประกันบางส่วนขายฝากที่ดิน การประกันนั้นมาในรูปแบบของการผูกมัดทรัพย์สินที่แท้จริงเรียกว่าการรักษาความปลอดภัยเงินกู้และเป็นทางเลือกสุดท้ายของผู้ให้กู้ในกรณีที่ผู้กู้ไม่สามารถชำระเงินกู้ได้ เงินกู้ทำกับผู้ยืมไม่ใช่ทรัพย์สิน ขายฝากที่ดินมีหลักประกันโดยทรัพย์สินในกรณีที่ผู้กู้ผิดนัดชำระเงินกู้ ดังนั้นผู้ให้กู้จึงมองหาความ

ปลอดภัยที่ดีที่สุดเท่าที่จะหาได้เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับเงินคืนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สร้างหลักประกันที่ดีสำหรับผู้ให้กู้ขายฝากที่ดินเนื่องจากสร้างรายได้ที่สามารถชำระเงินกู้ได้จนกว่าจะมีการขายทรัพย์สินในกรณีที่ผู้กู้ผิดนัดชำระหนี้ บ้านยังมีความปลอดภัยที่ดีเนื่องจากโดยปกติแล้วจะมีตลาดที่เปิดขายอยู่และผู้กู้มักจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อรักษาที่อยู่อาศัยหลักของเขา แม้แต่ทรัพย์สินทางธุรกิจที่มีเจ้าของก็เป็นทางออกขายฝากที่ดินที่ดีสำหรับการรวมกันของเหตุผลข้างต้น

กระบวนการแปลงที่ดินให้เป็นแหล่งผลิตเพื่อสร้างรายได้หรืออสังหาริมทรัพย์

ไม่เช่นนั้นที่ดินที่ดินสำหรับมูลค่าที่เป็นไปได้ทั้งหมดตั้งอยู่ที่นั่น ไม่มีใครอาศัยอยู่บนนั้นไม่มีใครทำงานกับมันขยะเกลือกกลิ้งไปมาและเว้นแต่จะใช้เป็นที่จอดรถหรือแลกเปลี่ยนพบปะกันก็ไม่สร้างรายได้ ขายฝากที่ดินเพิ่มความท้าทายเหล่านี้ในความเป็นจริงที่ว่ากระบวนการแปลงที่ดินให้เป็นแหล่งผลิตเพื่อสร้างรายได้หรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยต้องใช้ความพยายามอย่างมากความรู้เฉพาะทางและเวลาขายฝากที่ดิน ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ไม่ชอบลักษณะเหล่านี้

ในการรักษาความปลอดภัยดังนั้นอย่าให้ยืมที่ดินเป็นผลจำนองที่ดินให้เมื่อต้องเผชิญกับการยึดที่ดินเพื่อเป็นหลักประกันผู้ให้กู้ที่ทำเงินกู้บนที่ดินจะทำสองสามอย่างเพื่อลดความเสี่ยงประการแรกขายฝากที่ดินคือพวกเขามักจะลดเงินกู้ให้มีมูลค่ามาก ยิ่งคุณมีส่วนได้เสียในที่ดินมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีส่วนลดขายฝากที่ดินมากขึ้นเท่านั้นที่พวกเขาสามารถเสนอให้กับผู้ซื้อเมื่อขายได้และพวกเขารู้สึกปลอดภัยในการกู้ยืมมากขึ้น โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่กรณีในตัวอย่างแรกของฉัน

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.