ควยปลอมตัวเลือกซิลิโคนที่ดีที่สุดและอยู่ในงบประมาณของคุณ

ได้เข้าสู่จิตสำนึกกระแสหลักอย่างช้าๆ ครั้งแรกที่ผู้หญิงรัดดิลโด้ควยปลอมเทียมที่มีอุปกรณ์ครบครันอาจเป็นเรื่องตลก สำหรับผู้หญิงทุกคนแน่นอนว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่มองระหว่างต้นขาของเธอและเห็นของเล่นทางเพศรูปอวัยวะเพศหันกลับมามองเธอ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับมันดังนั้นการเดินไปมาในสายรัดเทียมสักพักจะช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจในไม่ช้าเทียมเทียมไม่ได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนอวัยวะเพศชายควยปลอม แต่ช่วยให้คู่รักสามารถนำแนวคิด

และเทคนิคใหม่ ๆ ควยปลอมมาสู่การสร้างความรักเพื่อให้ทั้งคู่ได้เพลิดเพลิน มันสามารถทำให้ผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์แบบตรงไปตรงมา  เกย์รู้สึกถึงพลังเป็นครั้งแรกในขณะที่เธอใช้จินตนาการของการควบคุมผ่านควยปลอมการสร้างความรักประเภทต่างๆ สำหรับผู้ชายที่เปิดรับข้อเสนอแนะเขาสามารถใช้ชีวิตตามจินตนาการของการยอมจำนน แนวคิดทั้งหมดของเครื่องช่วยรักสายรัดคือการเปิดห้องนอนเพื่อทดลองและสิ่งนี้นำไปสู่ความสนุกสนาน

ตรวจสอบว่าดิลโด้มีความแน่นและยืดหยุ่นเพียงพอสำหรับการใช้งาน

หากคุณรู้สึกว่าสายรัดเทียมและของเล่นทางเพศอาจจะเหมาะสำหรับคุณฉันขอแนะนำเกณฑ์ที่แตกต่างกันสามข้อที่คุณอาจต้องการระวังเมื่อพิจารณาสิ่งที่เหมาะสมดิลโด้ควยปลอมจำเป็นต้องมีฐานเปลวไฟกว้าง เพื่อความปลอดภัยหากสิ่งของร้อนขึ้นเล็กน้อยตรวจสอบว่าดิลโด้มีความแน่นและยืดหยุ่นเพียงพอสำหรับการใช้งานเทียมดิลโด้ควยปลอมมีขนาดอวัยวะเพศโดยเฉลี่ยอย่างน้อย 5.5 นิ้วเมื่อคุณกำลังพิจารณาเครื่องช่วยรักเทียมคุณไม่จำเป็นต้องใช้ความยาวทั้งหมด แต่ควยปลอมสั้น ๆ

อาจทำให้หงุดหงิดได้มากเพราะคุณอาจไม่ได้รับการเจาะที่ต้องการตามที่คุณและคู่ของคุณต้องการ แนะนำให้ใช้ควยปลอมที่กระชับขึ้นเพื่อใช้เทียม ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือตัวเลือกควยปลอมซิลิโคนหากมีราคาไม่แพงและอยู่ในงบประมาณของคุณดิลโด้พลาสติกแข็งนั้นไม่ยืดหยุ่นและผู้หญิงหลายคนก็ไม่ชอบความรู้สึกของพวกเขา หากผู้หญิงใช้สิ่งเหล่านี้มักเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ฉันขอแนะนำว่าพลาสติกแข็งนั้นมีไว้สำหรับผู้ใช้ดิลโด้ควยปลอมที่มีประสบการณ์มากกว่าเท่านั้น

ต่อมลูกหมากหรือที่ด้านหลังของต่อมลูกหมากก็ได้ ทั้งสองเพศ

เมื่อซื้อดิลโด้ให้คิดถึงสิ่งที่คุณต้องการจากมันและจะดีกว่าถ้าเริ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ ควยปลอมแทนที่จะเป็นอันที่ใหญ่เกินไป ดิลโด้ไม่ถูกและไม่สามารถคืนได้อย่างแน่นอนดังนั้นควยปลอมสำหรับมือใหม่แล้วดิลโด้ยางเยลลี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดเคลื่อนไหว ผู้ชายที่มีมันอยู่ในทวารหนักสามารถทำเช่นเดียวกันกับต่อมลูกหมากหรือที่ด้านหลังของต่อมลูกหมากก็ได้ ทั้งสองเพศมีบริเวณที่บอบบางมากในส่วนลึกของทวารหนัก บริเวณเหล่านั้นให้ความรู้สึกที่ดีที่สุด

โดยการนวดเบา ๆ ร้านควยปลอมและใช้ปลายดิลโด้มีวัสดุหลายอย่างที่ใช้ในการสร้างสิ่งที่เราเรียกว่าฮาร์ดดิลโด้ วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่ ได้แก่ ดิลโด้โลหะดิลโดแก้วและดิลโดอะคริลิกควยปลอมพลาสติก โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะอยู่ในระดับที่สูงกว่าของตลาดในเรื่องราคา เหตุผลก็คือพวกเขามักจะทำโดยช่างฝีมือมากกว่าที่จะผลิตในโรงงาน

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.