แผลร้อนในที่เกิดจากการลดอุณหภูมิแกนกลางของร่างกาย

ความรุนแรงของเงื่อนไข Angular Cheilitis เป็นมุมมองส่วนตัว สำหรับแพทย์ที่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ป่วยโรคหัวใจและผู้ป่วยมะเร็งระดับความร้ายแรงของภาวะดังกล่าวอาจไม่อยู่ในอันดับที่สูง แผลร้อนในแต่สำหรับผู้ป่วยที่มีรอยแตกที่มุมปากนั้นเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากเนื่องจากอาการนี้ค่อนข้างคงอยู่และแผลร้อนในยากที่จะกำจัดผู้คนหลายล้านคนต้องทนทุกข์ทรมานจากภาวะนี้และหลายคนพบว่าหลังจากการระบาดเพียงไม่กี่ครั้งอาการของโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

เชิงมุมฝังตัวและเป็นเรื่องปกติมากขึ้นเรื่อย ๆ การโจมตีอาจกินเวลาหลายเดือนหรือหลายปีในสัดส่วนที่ดี แบคทีเรียจากเชื้อราที่เป็นตัวการของ Angular Cheilitis หาบ้านอยู่ในบ้านและรักษาได้ยากมากหลายคนที่อ่อนแอต่ออาการนี้มีรูปปากที่ทำให้มุมปากพับเป็นแผ่นปิดผิวหนังเล็ก ๆ นี่เป็นสถานที่หลักที่แบคทีเรียอาศัยอยู่เนื่องจากกระเป๋าพับที่มุมปากเหล่านี้เป็นแหล่งบ่มเพาะที่ปลอดภัยสำหรับแบคทีเรีย

พวกเขามักจะปิดปากของพวกเขาให้ไกลกว่าที่ควรเพราะฟัน

ผู้ที่มีน้ำหนักเกินและมีน้ำหนักเกินบริเวณใบหน้าอาจประสบปัญหาสุขภาพนี้ได้ อาการนี้เรียกว่า แผลร้อนในเพราะมันหมายถึงการเรียงตัวของฟัน ผู้สูงอายุมีอาการของ แผลร้อนในเนื่องจากฟันปลอมสูญเสียแนวตั้ง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามักจะปิดปากของพวกเขาให้ไกลกว่าที่ควรเพราะฟันไม่บรรจบกันสิ่งนี้คือการสร้างกระเป๋าที่มุมปากของพวกเขาซึ่งจำเป็นสำหรับการเก็บแบคทีเรียที่เป็นเชื้อราแผลร้อนใน หรือ Angular Chelitis เป็นภาวะที่มักหายยาก

เมื่อเชื้อราที่เป็นสาเหตุของการติดเชื้อลุกเป็นไฟแล้วการจับกุมสภาพนั้นอาจเป็นเรื่องยากซึ่งนำไปสู่เดือนและบางครั้งอาจเกิดการแตกออกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปีบ่อยครั้งที่คนที่อ่อนแอต่อโรคแผลร้อนในอาจมีการระบาดเป็นเวลานานและทนกับความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายเป็นเวลานานเพียงเพื่อให้ระบบภูมิคุ้มกันสามารถเอาชนะสภาพได้ในที่สุดและจากนั้นการระบาดอีกครั้งก็เกิดขึ้นไม่นานหลังจากนั้น สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดและน่ากลัวเล็กน้อย

แผลร้อนในอย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่เพียงพอที่จะฆ่าแบคทีเรียที่ยังคงอยู่ได้

แผลร้อนในเชิงมุมไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่อาการที่เกิดจากเชื้อราทำให้เกิดความอึดอัดโดยมีรอยแยกที่ผิวหนังบริเวณมุมปาก ผิวหนังนี้บางและบอบบางมากซึ่งหมายความว่ามีความอ่อนไหวต่อการติดเชื้อชนิดนี้ชาวอเมริกันหลายล้านคนมีอาการนี้โดยที่ใบสั่งยาทั่วไปคือครีมไฮโดรคอร์ติโซน 1% แผลร้อนในอย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่เพียงพอที่จะฆ่าแบคทีเรียที่ยังคงอยู่ได้

การระบาดมักเริ่มจากเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันพัง การลดอุณหภูมิแกนกลางของร่างกายเป็นวิธีหนึ่งที่ระบบภูมิคุ้มกันอาจไม่ได้ผลชั่วคราวคุณอาจมีผ้าห่มไม่เพียงพอบนเตียงในคืนที่อากาศหนาวเย็นเป็นพิเศษและนอนหลับตลอดทั้งคืนโดยไม่ได้ตระหนักว่าอุณหภูมิของคุณลดลงเพียงเล็กน้อย รักษาแผลร้อนในแบคทีเรียที่มีอยู่เสมอสำหรับคนส่วนใหญ่จะได้รับอนุญาตให้เจริญเติบโตและติดเชื้อที่มุมริมฝีปากได้อย่างรวดเร็ว เมื่อพวกเขาถือมันจะยากมากที่จะจัดการกับสภาพ

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.