วัตถุประสงค์ดั้งเดิมของอุปกรณ์สูบไอบุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร

 

ดูเหมือนว่า การสูบไอ ออกมาจากที่ไหนเลย บุหรี่ไฟฟ้าวันหนึ่งมันไม่มีอยู่จริงและไม่กี่เดือนต่อมาทุกที่ที่เราไปมีคนสูบไอ ในความเป็นจริงบุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่เรื่องใหม่ บุหรี่ไฟฟ้าไม่มีแนวคิดในการใช้ไอเพื่อหายใจในสมุนไพรรมควันกลิ่นหรือสารพิษที่ไม่รุนแรง อันที่จริงสิ่งนี้เกิดขึ้นมานานตราบเท่าที่มนุษยชาติยังคงบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรบางทีอาจจะนานกว่านั้นด้วยซ้ำ มีรายงานเกี่ยวกับเทคนิคดังกล่าวในจีนโบราณเช่นเดียวกับในอียิปต์โบราณ ชาวโรมันมักสูบบุหรี่ในโรงอาบน้ำ

พวกเขาเรียกการสูบบุหรี่ที่มีน้ำตาลว่าบุหรี่ไฟฟ้านักเขียนชื่อดังคนหนึ่งชื่อ Jean M. อันที่จริงมีหลักฐานทางโบราณคดีเพียงพอที่จะสนับสนุนโครงเรื่องนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของเธอและการพรรณนาถึงสิ่งนั้นสิทธิบัตรการสูบไอและสิ่งประดิษฐ์ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในปีพ. ศ. 2470 บุหรี่ไฟฟ้าและโจเซฟโรบินสันได้รับสิทธิบัตรบุหรี่ไฟฟ้าเชิงกลตัวแรก เขาเรียกสิ่งประดิษฐ์ของเขาว่าเครื่องพ่นไออิเล็กทรอนิกส์ หลังจากนั้นก็มีสิทธิบัตรอื่น ๆ อีกหลายฉบับ

ประกอบด้วยตลับพลาสติกแบตเตอรี่ขนาดเล็กสารประกอบนิโคติน

สำหรับการใช้งานต่างๆของสิ่งประดิษฐ์นั้น ในช่วงต้นทศวรรษ 1960 บุหรี่ไฟฟ้าสุภาพบุรุษคนหนึ่งชื่อเฮอร์เบิร์ตกิลเบิร์ตได้คิดค้นอุปกรณ์ที่เรียกว่าบุหรี่ไร้ควันบุหรี่แม้ว่าจะไม่ได้วางตลาดให้กับคนทั่วไปในปัจจุบันเนื่องจากผลิตภัณฑ์อุปกรณ์และของกระจุกกระจิกที่ใช้ในปัจจุบันในปี 2003 Hon Lik บริษัทบุหรี่ไฟฟ้าจีนแห่งหนึ่งได้คิดค้นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าแบบกลไกตัวแรก คล้ายกันมากกับรูปแบบและประเภทที่เราเห็นในปัจจุบัน

ประกอบด้วยตลับพลาสติกแบตเตอรี่ขนาดเล็กสารประกอบนิโคตินเหลวและองค์ประกอบความร้อนโดยใช้เครื่องฉีดน้ำอัลตราโซนิก บุหรี่ไฟฟ้าแม้ว่าจะฟังดูเป็นเครื่องจักรที่ซับซ้อน แต่ก็ค่อนข้างง่ายและราคาไม่แพงในการผลิตบุหรี่ไฟฟ้า สิ่งที่น่าตลกก็คือไม่มีใครในประเทศจีนให้ความสำคัญกับมันมากนักหรือแม้แต่อยากจะลองแม้ว่าคนจีนในปัจจุบันจะเป็นกลุ่มที่สูบบุหรี่มากที่สุดในโลกก็ตาม อ้างอิงด้านล่างวัตถุประสงค์ดั้งเดิมของอุปกรณ์สูบไอคืออะไร

เนื่องจากนิโคตินเป็นยาเสพติดประมาณ 3 วันบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งหมายความว่า

สิ่งประดิษฐ์ดั้งเดิมของอุปกรณ์นี้มีขึ้นเพื่อให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่เพื่อรักษาปอดและป้องกันไม่ให้บุหรี่คร่าชีวิตของพวกเขาไปในที่สุดด้วยโรคปอดมะเร็งปอดและโรคปอดอื่น ๆ บุหรี่ไฟฟ้ามันถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาและทำด้วยความตั้งใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อุปกรณ์ดังกล่าวควรจะอนุญาตให้มีการตีนิโคตินได้โดยไม่มีปัญหาในระยะยาวที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิม

เนื่องจากนิโคตินเป็นยาเสพติดประมาณ 3 วันบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งหมายความว่าถ้าคุณหยุดสูบบุหรี่เป็นเวลา 3 วันคุณก็ไม่ต้องการมันอีกต่อไปบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องกลจึงมีเหตุผลตระหนักด้วยว่าการสูบไอบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกนั้นคล้ายกับการสูบกัญชาผ่านบ้องมาก จะเพิ่มความเร็วในการรับสูงและรุนแรง บุหรี่ไฟฟ้าด้วยอุปกรณ์สูบไอเราสามารถรับนิโคตินเข้าสู่ระบบได้อย่างรวดเร็วและคลายความกังวลและความเครียดซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่มนุษย์ชอบสูบบุหรี่ สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.