ท่อ pvc ที่เป็นหนึ่งในวัสดุอเนกประสงค์สำหรับงานก่อสร้าง

ท่ออเนกประสงค์ท่อพีวีซีหรือโพลีไวนิลคลอไรด์ เป็นหนึ่งในวัสดุอเนกประสงค์สำหรับงานก่อสร้างและงานก่อสร้าง เนื่องจากวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันจึงมีการวัดหรือขนาดมาตรฐานจำนวนมากที่สามารถตรวจสอบหรือยืนยันท่อ pvcเพื่อเลือกขนาดที่เหมาะสมสำหรับโครงการหนึ่ง ๆท่อ pvcขนาดทั่วไปบางส่วนท่อพีวีซีที่มีความกว้างของผนังขั้นต่ำ 0.843, NPS 16, ตาราง 80 และเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก OD ที่ 16 มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายในเล็กน้อย

ID ที่ 14.314 CPVC และ PVC NPS 14 ตาราง 80 มี OD เท่ากับ 14.000 ท่อ pvcและความหนาของผนังน้อยที่สุดคือ 0.750 และมี ID เล็กน้อยที่ 12.500 ด้วย NPS 14 ตาราง 40 ท่อ pvcความกว้างของผนังน้อยที่สุดคือ 0.438 และ OD คือ 14 ID ระบุของท่อนี้คือ 13.124 ท่อที่เป็น NPS 16 มี OD 16 และ ID 15.000 ท่อเหล่านี้มีความหนาของผนังขั้นต่ำ 0.500

การใช้ PVC เป็นครั้งแรกสำหรับดอกยาง ท่อพีวีซีออกมาจากภาพ

บางอย่างเกี่ยวกับท่อ pvcหรือโพลีไวนิลคลอไรด์เป็นสูตรจากสารผสมไวนิลและโพลีไวนิลคลอไรด์ การผสมผสานนี้ทำให้ท่อที่ทนต่อความเสียหายและทนทาน ท่อ pvcอาจใช้เวลาสึกหรอเมื่อเวลาผ่านไปและไม่เป็นสนิม ดังนั้นจึงเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปสำหรับท่อระบายน้ำท่อใต้ดินและระบบน้ำ เชื่อหรือไม่ว่านับตั้งแต่การประดิษฐ์ในปี 1920 ท่อ pvcการสร้างนี้ไร้ค่ามาเกือบทศวรรษ อย่างไรก็ตามการประดิษฐ์ได้หยุดลงในช่วงต้นทศวรรษที่ 1930 เนื่องจากพวกเขาค้นพบความสามารถในการดูดซับ

image

แรงกระแทกอันยิ่งใหญ่ การใช้ท่อ pvcเป็นครั้งแรกสำหรับดอกยาง ท่อพีวีซีออกมาจากภาพหลังจากใช้งานครั้งแรกยี่สิบปี อุปกรณ์ที่เรียกว่าเครื่องอัดรีดใช้ในการสร้างท่อ pvcเมื่อเทียบกับวัสดุท่อทั่วไปแล้วพีวีซีมีราคาที่ไม่แพงนัก แต่ก็เชื่อถือได้เช่นกัน ข้อดีอีกประการหนึ่งของท่อพีวีซีคือความยืดหยุ่นในการดัดและการเคลื่อนไหวที่มากเกินไป ท่อ pvcด้วยเหตุนี้จึงเคยชินกับบริเวณที่เกิดแผ่นดินไหวบ่อยครั้ง ท่อได้รับการทดสอบว่าทนต่อแรงสั่นสะเทือนของโลกโดยปราศจากการแตกหักใด ๆ

เพื่อให้แน่ใจว่ามีขนาดที่เหมาะสมสำหรับโครงการยังคงเป็นประโยชน์

แบคทีเรียรูปแบบหนึ่งคือท่อ pvcไม่มีโอกาสที่จะปนเปื้อนในระบบท่อน้ำเนื่องจากวัสดุของท่อพีวีซีทำให้ทนทานต่อการติดเชื้อแบคทีเรียได้ดี ท่อพีวีซีเป็นวัสดุที่ต้องการใช้ในการวางท่อด้วยเหตุผลที่เป็นประโยชน์มากมาย ท่อ pvcเพื่อให้แน่ใจว่ามีขนาดที่เหมาะสมสำหรับโครงการยังคงเป็นประโยชน์ที่จะถามผู้เชี่ยวชาญหรือทำการวิจัยเพื่อให้มีความคิดก่อนซื้อและใช้ท่อพีวีซีสำหรับหัวสปริงเกลอร์ท่อ pvc และอุปกรณ์จะทำงานในลักษณะเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีที่ว่างเพียงพอที่จะต่อท่อ

เข้าด้วยกัน เมื่อติดกาวท่อและทุกอย่างกลับเข้าด้วยกันแล้วให้รออย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนเปิดน้ำอีกครั้ง ตอนนี้คุณได้ทำการซ่อมแซมพีวีซีของคุณแล้วและท่อ pvcคุณจะไปที่โครงการถัดไปเมื่อชิ้นส่วนเข้ากันโดยไม่มีปัญหาโดยใช้ไพรเมอร์พีวีซีทาบริเวณด้านในของชิ้นซ่อมและพื้นที่ด้านนอกของรายการที่จะซ่อมแซม ท่อ pvcเมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณสามารถใช้กาวพีวีซีกับปลายด้านหนึ่งของบริเวณที่ขาดและปลายด้านในของสลิป กดเข้าหากันอย่างอบอุ่นและเริ่มทำงานในส่วนอื่น ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hdthaipipe.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.