ฤกษ์คลอดสำหรับโอกาสประสบความสำเร็จในระดับสูง

ฤกษ์คลอดเป็นศาสตร์แห่งตัวเลขและตัวอักษรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโหราศาสตร์ที่สามารถอธิบายปัจจุบันของคุณและคาดการณ์อนาคตของคุณได้ หากคุณให้การอ่านตัวเลขฤกษ์คลอดวันเกิดฟรีคุณจะได้รับรายงานโดยละเอียดซึ่งฤกษ์คลอดอาจทำให้คุณได้เห็นหลาย ๆ สิ่งที่อาจไม่มีใครสังเกตเห็น การค้นพบที่เป็นไปได้อย่างหนึ่งที่สามารถพบได้ในรายงานดังกล่าวคือความสามารถหรือทักษะใดที่คุณอาจมีซึ่งคุณไม่เคยรู้มาก่อนที่จะได้รับการอ่านนี้การอ่านตัวเลขฤกษ์คลอด

วันเกิดฟรีจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับหมายเลขเส้นทางที่คุณกำลังเดินทางในชีวิตนี้ตลอดจนอายุที่คุณจะเข้าสู่วงจรชีวิตที่สำคัญฤกษ์คลอดและจะส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณอย่างไร ฤกษ์คลอดชีวิตของทุกคนกำลังปั่นจักรยานผ่านหลายช่วงซึ่งบางช่วงจะช่วยให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่ในบางครั้งคุณจะพบกับสิ่งที่บางคนเรียกว่าโชคร้ายในบางครั้งคุณเคยพบกับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้และส่วนใหญ่อาจปรารถนาให้เวลานั้นไม่สิ้นสุด

ตัวเลขทั้งหมดนี้สามารถลดลงเป็นหลักเดียวได้หน้าต่างแห่งโอกาส

ลองนึกดูว่าจะทำอะไรได้บ้างหากคุณรู้ว่าเมื่อคุณเข้าสู่ช่วงแห่งความสำเร็จและสามารถใช้ประโยชน์จากช่วงเวลานี้ที่เรียกว่า “หน้าต่างแห่งโอกาสฤกษ์คลอดได้ตัวเลขโดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับสูตรทางคณิตศาสตร์อย่างง่ายรอบ ๆ ฤกษ์คลอดทฤษฎีหลักที่ว่าทุกชื่อหรือวันเดือนปีเกิดสามารถลดลงเป็นตัวเลขเดียวได้ ตัวเลขเหล่านี้คือ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 11 และ 22 ตัวเลขทั้งหมดนี้สามารถลดลงเป็นหลักเดียวได้ เฉพาะตัวเลขฤกษ์คลอดที่ไม่ลดเป็นหลักเดียวเท่านั้นที่เป็นตัวเลขหลัก

ฤกษ์คลอดเลขหลักหรือเลขสองหลักดังกล่าวแสดงถึงคนที่เป็นครูและผู้สร้างในสังคมคนที่มีวันเดือนปีเกิดที่สามารถลดเลขหลักได้บ่งบอกว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จในระดับสูง ฤกษ์คลอดแต่คนที่มีเลขโดดมักจะประสบกับเส้นทางชีวิตที่ยากลำบากหรือเครียด Numerology ได้รับการศึกษาและฝึกฝนมานานหลายศตวรรษโดยมีประสิทธิภาพในการใช้งานค่อนข้างสูง

หมายเลขที่ต้องการมากขึ้นหรือส่งวันเดือนปีเกิดที่แตกต่างกัน

ในยุคปัจจุบันสิ่งหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปสำหรับธุรกิจองค์กรคือการพิจารณาผู้สมัครที่ดีที่สุดในหมู่ผู้สมัครงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรายชื่อพนักงานที่มีศักยภาพค่อนข้างยาวและ บริษัทจำเป็นต้องเลือกผู้สมัครฤกษ์คลอดเพียงจำนวนเดียวสำหรับการสัมภาษณ์รอบแรก แน่นอนว่าวิชาเลขใช้เป็นหนึ่งในเกณฑ์ในการคัดเลือกนอกเหนือจากระดับและประสบการณ์การทำงานของผู้สมัคร แต่บางฤกษ์คลอดได้เรียนรู้ว่าวิธีนี้มีประสิทธิภาพมากและเพิ่มน้ำหนักเมื่อเทียบกับเกณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้ในทางกลับกัน

ผู้สมัครบางคนที่รู้เกี่ยวกับแนวทางดังกล่าวของฤกษ์คลอดในการคัดเลือกฤกษ์คลอด ดวงชะตาได้ใช้ความรู้นี้และเปลี่ยนชื่อสำหรับการสมัครให้มีหมายเลขที่ต้องการมากขึ้นหรือส่งวันเดือนปีเกิดที่แตกต่างกันเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน ดังที่คุณเห็นว่าพลังของตัวเลขเป็นที่ยอมรับแม้ในโลกขององค์กรซึ่งแสดงให้เห็นว่าความรู้ที่มีค่าเกี่ยวกับการอ่านตัวเลขของคุณนั้นเป็นอย่างไร  ดูที่ https://www.phoroscope.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.