ข้อดีและความแตกต่างของตะแกรงไวร์เมชแต่ละชนิด

 

ตะแกรงไวร์เมชประกอบด้วยสายไฟไขว้กันอย่างสม่ำเสมอในรูปแบบปกติเพื่อสร้างกำแพงกั้นหรือหน้าจอ รูปแบบอาจมีขนาดใหญ่หรือเล็กสี่เหลี่ยมหรือหลายเหลี่ยมขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์หรือการใช้งานของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ตั้งแต่การให้เครื่องหมายปริมณฑลไปจนถึงงานก่อสร้างคอนกรีตตะแกรงลวดนี้ถูกนำมาใช้ในหลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน สาเหตุของการใช้งานในวงกว้างนั้นเนื่องมาจากคุณสมบัติบางประการของผลิตภัณฑ์ตามที่กล่าวไว้ด้านล่าง

คุณสมบัติของลวดตาข่ายตะแกรงไวร์เมช

ตะแกรงลวดหรือแบริเออร์นี้ทำจากสแตนเลสเกรดต่างๆเช่นตะแกรงไวร์เมช ราคาขึ้นอยู่กับการใช้งาน คุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้อุปสรรคประเภทนี้เป็นที่นิยมทั่วโลกมีการกล่าวถึงด้านล่างทนต่อการกัดกร่อนทำจากสแตนเลสที่มี ตะแกรงไวร์เมชอุปสรรคเหล่านี้มีความทนทานต่อการกัดกร่อนสูงตะแกรงไวร์เมชดังนั้นแม้แต่การใช้งานใต้น้ำก็ชอบใช้หน้าจอสเตนเลสสตีลเนื่องจากมีการสลายตัวน้อยที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ในพื้นที่ที่มีการเปิดรับองค์ประกอบสูงสุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถใช้งานสิ่งกีดขวางได้นานขึ้นตะแกรงไวร์เมช

การบำรุงรักษาต่ำตะแกรงไวร์เมชก่อนหน้านี้ต้องการการบำรุงรักษาต่ำเนื่องจากโครงสร้างที่ไม่เกิดปฏิกิริยาที่มีความเสถียรสูงและคุณสมบัติในการต้านทานการกัดกร่อน รั้วเหล่านี้ยังมีค่าการนำกลับมาใช้ใหม่สูงเนื่องจากลักษณะนี้ สามารถทิ้งไว้ในบริเวณที่มีการเปิดรับองค์ประกอบสูงตะแกรงไวร์เมชเหล็กกล้าไร้สนิมจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานสูงสุดเป็นเวลานานขึ้นความอดทนต่ออุณหภูมิตาข่ายเหล่านี้อาจอยู่ในสภาพที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด ด้วยการบำบัดพิเศษบางอย่างสามารถใช้อุปสรรคเหล่านี้ภายใต้แรงกดดันสูงเช่นพื้นที่ยึดรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับเทคอนกรีตสำหรับเสาหรือแผ่นคอนกรีต กล่องคอนกรีตสเตนเลสสตีลเหล่านี้สามารถทนต่อแรงดันสูงของตะแกรงไวร์เมช

ตะแกรงไวร์เมชการก่อสร้างที่ตามมาได้นอกจากนี้

ตะแกรงไวร์เมชยังใช้ในการแยกทางกายภาพและการกรองอนุภาคที่มีขนาดแตกต่างกันในหลายอุตสาหกรรมการใช้งานสายตาข่ายสแตนเลสที่แตกต่างกันในเรื่องของการใช้งานลวดตาข่ายนี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในฟิลด์ที่อธิบายไว้ด้านล่างความปลอดภัยสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์มากในฐานะอุปสรรคในการกำหนดขอบเขตของทรัพย์สินทางการค้าและทรัพย์สินส่วนบุคคลตะแกรงไวร์เมชนอกจากนี้ยังสามารถใช้ตาข่ายลวดเพื่อกันสัตว์ออกจากตะแกรงไวร์เมช

พื้นที่ที่กำหนดให้ขังไว้ในที่เดียว ความทนทานโดยทั่วไปของวัสดุที่เป็นส่วนประกอบทำให้มั่นใจได้ว่ามีการรุกล้ำน้อยที่สุดในทรัพย์สินที่ได้รับการป้องกันรั้วไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยสูงรั้วก่อนหน้านี้ยังพบการใช้งานที่กว้างขวางในขอบเขตไฟฟ้า พบได้ทั่วไปในบริเวณที่มีความปลอดภัยสูงเช่นโรงไฟฟ้านิวเคลียร์หรือสถานวิจัยลวดทองแดงเส้นเล็กจะพันผ่านรั้วเหล็กพร้อมกับลวดมีดโกนที่มีหนามเพื่อการป้องกันเพิ่มเติมรั้วรอบขอบชิดการฟันดาบดังกล่าวข้างต้นเป็นที่ต้องการในการติดตั้งรอบนอกชั่วคราวซึ่งจำเป็นต้องมีการป้องกันชั่วคราวในช่วงเวลาสั้น ๆ ตะแกรงลวดนี้มีน้ำหนักเบาและอ่อนตัวได้ดังนั้นจึงสามารถถอดและติดตั้งใหม่ได้เมื่อแจ้งให้ทราบสั้น ๆ สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.